Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (22/8)

Hôm nay, Dương Cưu đoán thông điệp giấc mơ. Cự Giải cẩn thận với các con số.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên chú ý tới giấc mơ bạn có hôm nay. Nó gửi một thông điệp quan trọng cho bạn. Hãy ghi chú lại và nghiền ngẫm trong vài ngày tới nhé.

Tình yêu: Bạn rất giàu trí tưởng tượng. Bạn nên tận dụng dịp này để nghĩ ra vài hành động lãng mạn đủ làm lung lay trái tim của người ấy.

Sự nghiệp: Hôm nay với Dương Cưu, không có gì là không thể. Bạn luôn tìm ra giải pháp mới, hướng đi mới cho vấn đề mắc phải trong công việc.

Dương Cưu giải mộng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trực giác của Kim Ngưu đang rất nhạy. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nắm bắt được đối thủ hoặc “kẻ thù” của mình dễ dàng hơn rất nhiều.

Tình yêu: Bạn là mẫu người luôn luôn có mặt vì người khác. Cá tính đó thật tuyệt, nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên xoay chuyển theo chiều ngược lại.

Sự nghiệp: Kim Ngưu đang trong thời kỳ dễ nói lời phê bình nặng nề hơn bạn thực sự nghĩ. Hãy cố gắng mềm mỏng hơn khi giao tiếp với đồng nghiệp, đặc biệt những ai ở dưới quyền bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử nên làm mọi việc một mình. Bạn không thuận lợi khi giao tiếp với người khác, thậm chí dễ rơi vào thế yếu. Hãy chờ cho giai đoạn này qua đi.

Tình yêu: Bạn có tâm trạng ghen tị, kiểu “cỏ bên đồi luôn xanh hơn”. Suy nghĩ này sẽ chẳng dẫn bạn tới đâu. Hãy tập trung vào cuộc đời mình thôi nhé.

Sự nghiệp: Các ý tưởng nảy sinh trong đầu bạn như bắp rang vậy. Bạn nên cố gắng ghi chúng lại. Một trong số trong sẽ góp phần vào thành công sau này của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn cực kỳ hòa hợp với mọi người hôm nay. Thậm chí bạn có thể dễ dàng lèo lái mọi người theo ý mình mà chẳng đổ giọt mồ hôi nào.

Tình yêu: Hãy đối xử với bản thân như bạn là số một thế giới. Người yêu sẽ quan tâm tới bạn hơn bình thường đấy.

Sự nghiệp: Cự Giải nên chú ý kĩ tới khía cạnh tài chính và các con số. Nếu bạn không cẩn thận, bạn co thể gặp rắc rối vì chúng sau này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử chớ mất công phân tích rắc rối bạn vấp phải. Dù mất thời gian tới đâu, bạn cũng sẽ chẳng hiểu được nó. Hãy cứ để thời gian tự hé lộ những gì mà bạn cần biết.

Tình yêu: Có người sẽ tới than khóc và kể lể với bạn về chuyện tình của họ. Đây chính là giây phút bạn đang mong chờ. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi trở thành “quân sư” tư vấn cho họ.

Sự nghiệp: Chìa khóa cho thành công trong công việc của bạn là quan tâm tới những ai bạn làm việc cùng. Hãy lắng nghe họ nói, và bạn sẽ mang đến cho họ sự hài lòng tối đa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay không có nhiều sự kiện xảy ra. Bạn nên mừng vì đôi lúc bạn có được khoảng thời gian bình lặng này. Hãy thả lỏng người nào.

Tình yêu: Xử Nữ có tiêu chuẩn vì “người ấy” của riêng mình. Nhưng bản danh sách quá chi tiết có thể khiến bạn bỏ qua một vài nhân vật “suýt soát” đáp ứng tiêu chuẩn đấy.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có mọi sự giúp đỡ mà bạn cần, nên đừng ngại yêu cầu. Thỉnh thoảng, bạn nên biết dựa vào bạn bè và đồng nghiệp. Thậm chí đồng nghiệp hoặc khách hàng cũ cũng sẵn sàng giúp bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay mọi sự đều có vẻ kỳ lạ. Hãy yên tâm vì bạn có tinh thần vững vàng và khả năng thích ứng cao để đối phó với chúng.

Tình yêu: Thiên Bình chẳng nên hẹn hò hôm nay. Bạn dễ rơi vào trạng thái lơ là, đãng trí và có thể làm phật ý đối phương.

Sự nghiệp: Ngày hôm nay bắt đầu một cách chậm rãi, nhưng sẽ tăng tốc vào buổi chiều. Thậm chí bạn chẳng muốn rời đi khi đã hết giờ làm. Tuy nhiên, bạn nên biết bảo toàn sức lực cho ngày mai.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nghệ thuật trở thành nỗi ám ảnh mới của Bò Cạp. Bạn rất hứng thú với lĩnh vực này, hoặc có năng khiếu sáng tạo. Hãy gây ấn tượng với người khác với khả năng của mình.

Tình yêu: Chuyện giữa bạn và người yêu không được suôn sẻ. Cáu giận chẳng ích gì đâu. Bạn nên để người ta được ở một mình.

Sự nghiệp: Những vấn đề nghiêm trọng đang ẩn nấp đâu đây. Bạn không phát hiện ra chúng ngay đâu, nên hãy cẩn thận trong từng việc nhé.

Bò Cạp hứng thú với nghệ thuật.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng ngại đặt ra mục tiêu, tham vọng lớn. Nếu bạn không dám nghĩ, dám làm lúc này, bạn sẽ phải chờ một thời gian dài mới vươn được tới chân trời mới.

Tình yêu: Bạn đang gặp khủng hoảng với túi tiền vì chuyện hẹn hò? Đã tới lúc bạn cần một kế hoạch chi tiêu khoa học và kinh tế hơn.

Sự nghiệp: Kế hoạch của bạn gặp một vài cản trở. Nếu bạn linh hoạt thích ứng, bạn thậm chí còn đạt được kết quả tốt hơn con đường ban đầu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay trái tim nhân hậu của Ma Kết còn rộng lượng hơn bình thường. Bạn sẵn sàng dốc cạn đồng xu cuối để giúp người đang gặp khó khăn. Hãy tìm ra nhiều cách khác để làm việc tốt mà không cần biến mình thành kẻ vô sản nhé.

Tình yêu: Bạn cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình đang đi chệch hướng. Đừng hốt hoảng. Nhận biết vấn đề là bước đầu tiên để khắc phục nó.

Sự nghiệp: Ma Kết muốn tìm kiếm một công việc tốt hơn. Bạn nên giữ kín mong muốn này nếu không muốn ảnh hưởng tới vị trí hiện tại của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người bạn tìm đến Bảo Bình để tâm sự hoặc yêu cầu giúp đỡ. Bạn có thể đang quá bận rộn để làm việc đó. Hãy từ chối ngay từ đầu, nhưng tất nhiên với sự khéo léo và nhã nhặn nhất có thể.

Tình yêu: Hôm nay Bảo Bình dễ tha thứ và rất rộng lượng. Bạn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người yêu nếu đối phương thú nhận lỗi lầm với bạn.

Sự nghiệp: Bạn có khả năng xử lý nhiều công việc một lúc. Thậm chí, năng suất làm việc của bạn có tăng cao hơn mọi ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần tạo ra một thay đổi lớn cho cuộc đời, và bạn nên bắt đầu từ chính mình. Nếu bạn băn khoăn không biết làm gì, hãy hỏi ý kiến bạn bè và người thân.

Tình yêu: Bạn đang bị cuốn hút bởi một người không giống như vẻ bề ngoài. Có thể bạn cũng sẽ vẫn thích những gì được hé lộ, nhưng không tránh khỏi thất vọng. Hãy tỉnh táo khi đánh giá người khác ngay từ đầu nhé.

Sự nghiệp: Sự mơ hồ không phải là điều Song Ngư nên làm lúc này. Trong công việc, bạn chỉ nên tin vào những điều rõ ràng, mắt thấy tai nghe. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm