Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (21/8)

Hôm nay, Kim Ngưu cần lãng mạn. Song Tử tìm kiếm công việc tốt hơn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hãy chủ động thăm hỏi những người bạn yêu quý. Một trong số họ đang cần sự trợ giúp của Dương Cưu đấy. Đây là cơ hội tốt để bạn củng cố mối quan hệ thêm phần vững chắc.

Tình yêu: Bạn có duyên với chuyện tình bất ngờ, hoặc qua hẹn hò trực tuyến. Có thể ấn tượng đầu của bạn với đối phương không thực sự tốt, nhưng hãy thử trò chuyện thêm nhé.

Sự nghiệp: Điều bạn đang cần là một góc nhìn nhận khác lạ. Bạn nên thử tham khảo suy nghĩ của đồng nghiệp nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay bạn chớ nên làm việc gì quan trọng một mình. Bạn phù hợp với hoạt động tập thể, nên hãy rủ một vài người làm cùng mình.

Tình yêu: Bạn và người yêu cần có những giây phút ấm áp bên nhau để xua tan đi bất cứ cảm xúc tiêu cực nào đang tồn tại giữa hai bạn. Bạn nên rủ người ấy cùng ngắm sao trời. Lãng mạn chính là thứ hai bạn đang thiếu.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên tăng tốc làm việc trong buổi sáng. Vì đến chiều, một vài sự cố hoặc việc khẩn cấp xuất hiện và có thể gây cản trở cho kế hoạch của bạn.

Kim Ngưu hẹn hò lãng mạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử gặp khó khăn khi diễn đạt ý mình với người khác, nhưng bạn cần kiên trì. Hãy nói thật chậm, rõ ràng, hoặc thậm chí dùng đến giấy bút để giải thích kĩ hơn.

Tình yêu: Đừng cho rằng bạn phải biết tất cả về người yêu của mình. Ngay chính bạn cũng chẳng thể hiểu rõ về bản thân. Hãy biết thưởng thức niềm vui và hứng khởi mỗi ngày của sự khám phá.

Sự nghiệp: Song Tử nên cởi mở với các lựa chọn mới. Bạn là tuýp người thích an ổn và thỏa mãn với công việc hiện tại, nhưng biết đâu bạn sẽ có cơ hội tốt hơn nếu chịu tìm kiếm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đôi khi thong thả lại là bí quyết để có một ngày hoàn hảo. Cự Giải nên dậy trễ, dùng một bữa sáng hoành tráng và thư giãn tuyệt đối.

Tình yêu: Bạn không hài lòng với người yêu. Nhưng thay vì xị mặt, bạn nên tìm hiểu nguyên do. Có thể bạn sẽ nghĩ lại đấy.

Sự nghiệp: Cự Giải có thể bị khiển trách nhẹ nhàng vì làm việc thiếu cẩn thận. Bạn không nên cố gắng biện minh vì làm vậy chỉ khiến tình hình tệ hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử chớ nên vội vàng tin vào bất cứ điều gì bạn nghe được. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để rèn luyện chủ nghĩa hoài nghi của mình.

Tình yêu: Hãy thận trọng với ngôn ngữ cơ thể. Sư Tử có thể “phóng điện” nhầm đối tượng. Bạn chỉ nên tập trung vào một người đặc biệt với bạn nhé.

Sự nghiệp: Người khác không nắm bắt tình huống nhanh như Sư Tử. Bạn nên chớp lấy cơ hội này để vượt lên trong cuộc cạnh tranh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy cố gắng lắng nghe những gì mọi người nói. Có thể họ không phải là những người thông thái nhất mà bạn gặp, nhưng trong số đó ít nhất có một ý kiến giá trị mà bạn cần tiếp thu.

Tình yêu: Xử Nữ đang rất có xu hướng rơi vào luồng cảm xúc nội tâm và thiếu tích cực. Bạn nên cho mình một ngày thư giãn đầu óc, vận động cơ thể và tặng bản thân một món quà đáng yêu.

Sự nghiệp: Bạn nên nghĩ kĩ trước khi chi một khoản tiền lớn để mua sắm hoặc đầu tư. Hãy nhìn quanh. Bạn sẽ phát hiện ra một vụ mua bán có lời hơn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình khá uể oải. Bạn duy trì tốc độ chậm rãi và tạm hài lòng với mọi thứ yên ổn quanh mình. Tình hình sẽ tăng tốc vào tuần tới nên bạn không cần phải lo lắng với tình trạng này.

Tình yêu: Đối tượng hẹn hò của Thiên Bình sẽ đặt ra những câu hỏi quá riêng tư. Nếu chúng vượt qua giới hạn của bạn, hãy khéo léo chuyển chủ đề, hoặc rút ngắn cuộc gặp lại.

Sự nghiệp: Hôm nay Thiên Bình gặp vài việc không được như ý. Thậm chí một kế hoạch bạn từng phản đối có thể được chấp nhận. Hãy tin rằng thời điểm may mắn của bạn sẽ đến.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang bỏ quên một vài người bạn thân thiết vì bận bịu với công việc đấy. Bạn nên tổ chức một bữa tối tụ tập cùng nhóm bạn để cập nhật thông tin của nhau.

Tình yêu: Bạn đừng bất ngờ nếu khó làm vừa lòng người yêu hôm nay. Lúc này cũng không phải lúc để nói thẳng nói thật đâu. Hãy tìm một chủ đề nhẹ nhàng nhất để trò chuyện.

Sự nghiệp: Bò Cạp là chuyên gia cứu vãn tình huống. Bạn có khả năng xoa dịu cơn tức giận của người khác rất dễ dàng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá đãng trí vào sáng nay. Bạn không nhớ đã để những thứ quen thuộc như chìa khóa nhà ở đâu. Tiến độ công việc cũng vì vậy mà sẽ chậm lại.

Tình yêu: Bạn và người yêu nên trải qua những giây phút lặng lẽ bên nhau. Tâm hồn hai bạn sẽ xích lại gần hơn dù không có nhiều lời được nói ra.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên dành thời gian để chăm sóc cho các mối quan hệ trong công việc. Bạn cần bồi đắp những gì bạn đang có và xây dựng liên kết mới. Khi khó khăn xuất hiện, bạn sẽ cần đồng minh.

Nhân Mã đãng trí hay quên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần học cách tránh né cơn stress. Dù nguyên nhân từ công việc hay chuyện cá nhân, bạn cũng nên tìm đến một nơi chẳng hề liên quan để hoàn toàn thư giãn. Hãy ghé qua nhà của một người bạn để cùng uống trà và ăn bánh ngọt.

Tình yêu: Bạn có cơ hội hiểu rõ hơn về một người bạn chỉ quen biết sơ sơ. Đây có thể là khởi đầu cho một tình bạn đẹp hoặc một điều gì đó hơn thế.

Sự nghiệp: Hãy chủ động trình bày ý tưởng tuyệt diệu mà bạn đang có với sếp nhé. Thành công đến không chỉ ở thái độ và khả năng, mà còn nhớ sự chủ động của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sau vài ngày trôi đi một cách chậm chạp, hôm nay Bảo Bình lại trở nên hoạt bát, nhanh nhẹn hơn bao giờ hết. Đây là lúc lý tưởng để bạn xử lý những nhiệm vụ khó khăn nhất.

Tình yêu: Bảo Bình bận bịu với công việc, nhưng đừng vì vậy mà từ chối buổi hẹn ăn trưa hoặc ăn tối nhé. Bạn cần khoảng thời gian ngọt ngào, yên bình để thư giãn và nạp thêm năng lượng.

Sự nghiệp: Bạn có xu hướng nói thẳng, nói thật. Và làm tổn thương vài tâm hồn mong manh là điều không thể tránh khỏi. Hãy nhớ bổ sung thêm vài điểm tích cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy thử sức với những điều mới mẻ thay vì chọn đường đi, lối suy nghĩ quen thuộc. Bạn đừng ngại mạo hiểm, vì may mắn đang ở bên bạn.

Tình yêu: Bạn không thể là tất cả đối với người yêu của bạn, và ngược lại. Song Ngư chớ bỏ quên bạn bè, gia đình cũng như các mối quan hệ xã hội khác nhé.

Sự nghiệp: Song Ngư cần nâng cấp kĩ năng và kiến thức nghề nghiệp. Bạn nên đăng kí lớp học nghề hoặc học hỏi kinh nghiệm từ những đồng nghiệp lớn tuổi hơn mình.

Xuân Yến

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm