Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (20/8)

Hôm nay, Dương Cưu nhận được hỗ trợ bất ngờ. Kim Ngưu dễ bị soi xét.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nhận được sự hỗ trợ kịp thời và đầy bất ngờ của một người bạn lâu ngày không gặp. Hãy mời người ta một chầu café để cảm ơn nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu đang rất tâm đầu ý hợp. Hai bạn nên chung tay xây dựng một dự án chung, hoặc chỉ đơn giản là kế hoạch hẹn hò. Câu chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.

Sự nghiệp: Hôm nay mọi người xung quanh bạn rất dễ xảy ra xung đột vì mâu thuẫn tính cách. Bạn không thể tránh khỏi nó, nhưng chớ đổ thêm dầu vào lửa. Hãy nhớ im lặng là vàng trong trường hợp này.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Mọi người có vẻ đồng thời chĩa “mũi dùi” vào Kim Ngưu hôm nay. Dưới áp lực soi xét của họ, bạn rất dễ mất bình tĩnh. Hãy kiềm chế bản thân nếu bạn không muốn tạo ra hiểu nhầm nhé.

Tình yêu: Người yêu nói hoặc làm gì đó khiến Kim Ngưu cảm thấy thất vọng hoặc tổn thương. Có lẽ bạn đang quá nhạy cảm, nên đừng suy nghĩ nhiều.

Sự nghiệp: Gần đây Kim Ngưu thường hành động vội vàng. Bạn cần giảm bớt tốc độ và suy nghĩ kĩ hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Suy nghĩ của Song Tử đặc biệt linh hoạt và nhanh nhạy. Bạn có khả năng hấp thu các khái niệm và ý tưởng mới rất nhanh chóng. Đừng quên giảng giải thêm cho những người khác nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu phát hiện ra một sở thích, một mối quan tâm chung mới. Đây đúng là thời điểm lý tưởng để hai bạn cùng trò chuyện thật nhiều.

Sự nghiệp: Bạn cần giữ cho mình tránh xa cám dỗ của việc mở ví hoặc quẹt thẻ. Nếu cần chi tiêu, bạn nên ngẫm nghĩ lâu hơn bình thường.

Song Tử nghĩ kĩ trước khi tiêu tiền.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có cơ hội để trổ tài “thuyết khách”. Hãy tin rằng bạn có đủ khả năng cho nhiệm vụ này miễn là bạn sử dụng các lập luận có lý thay vì thuyết giáo xa vời.

Tình yêu: Đừng tránh né những vấn đề rắc rối trong chuyện tình cảm. Cách thức duy nhất để mọi chuyện êm đẹp là xắn tay áo lên và đối đầu với chúng.

Sự nghiệp: Bạn đang có xu hướng thích “bỏ nặng, tìm nhẹ”. Hãy tin rằng mình đang có đủ sức lực để hoàn thành tốt mọi việc nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy phát huy bản tính dịu dàng, thích chăm sóc người khác của mình nhé Sư Tử. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn rất nhiều khi mọi người quanh mình cũng hạnh phúc.

Tình yêu: Trong tình yêu, Sư Tử cần để trống một phần trong sự kỳ vọng và mong chờ của mình. Làm như vậy, bạn sẽ đỡ mất công phải khôi phục tổn thương khi va chạm với thực tế.

Sự nghiệp: Người khác sẽ xếp hàng để được bạn cho lời khuyên. Sự vững vàng, điềm tĩnh, thực tế của Sư Tử là cứu cánh cho những ai đang hoang mang vì cuộc sống. Có lẽ bạn nên thu phí thời gian của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn cần nắm được càng nhiều thông tin càng tốt. Trước khi hành động hay quyết định việc gì, Xử Nữ cũng nên tìm hiểu thêm. Bạn sẽ gặp thuận lợi vì bạn khá có khiếu làm nhà điều tra.

Tình yêu: Đừng phản ứng thái quá trước đề nghị của người yêu. Bạn có thể thích một cuộc sống theo quy luật và không có nhiều thay đổi. Nhưng dần dần bạn sẽ thích ứng được thôi.

Sự nghiệp: Hãy giữ bạn bè ở gần bên, và giữ kẻ thù ở gần thêm nữa. Xử Nữ cần chú ý quan sát những ai là đối thủ trong công việc nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có cơ hội hiểu rõ hơn về một thành viên trong gia đình. Người này từng khiến bạn phát cáu vì thái độ cư xử lạ lùng. Bạn đừng ngại tâm sự và tìm hiểu thêm về thay đổi của đối phương.

Tình yêu: Tâm trạng của bạn rất thích hợp để chủ động kết giao thêm bạn mới. Bạn có thể gặp một người khiến thế giới của bạn hoàn toàn bị đảo lộn.

Sự nghiệp: Khả năng giao tiếp, kết nối và tiếp đón khách hàng đang là thế mạnh của Thiên Bình. Hãy phát huy hết nét duyên ngầm của mình nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên học cách hợp tác với người khác. Trong quá trình đó, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy.

Tình yêu: Hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm của mình. Sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

Sự nghiệp: Bạn cần kết thúc các dự án cũ để chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo. Nếu bạn vẫn tiếp tục, bạn sẽ sớm rơi vào trạng thái buồn chán.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy mở rộng mạng lưới xã hội của mình nhé Nhân Mã. Bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt hoặc ít nhất gây chú ý đối với người khác.

Tình yêu: Ai cũng yêu thích sự hài hước. Nhân Mã nên bổ sung thêm gia vị này vào tính cách đặc biệt của mình.

Sự nghiệp: Nhân Mã hoàn toàn có quyền trông ngóng một ngày đẹp trời. Mọi người bạn gặp đều yêu mến bạn. Bạn có thể nhận được một lời tỏ tình nơi công sở nữa đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay bạn rất có tâm trạng để thưởng thức mọi điều thú vị của cuộc sống. Bạn chắc chắn có hứng thú với món ăn mới, rượu ngon và những người bạn đồng hành tâm đầu ý hợp.

Tình yêu: Bạn nên cùng người yêu phác thảo ra kế hoạch tương lai. Bạn rất bình tĩnh, cởi mở để thảo luận cùng người khác.

Sự nghiệp: Ma Kết có xu hướng rơi vào thế giới suy tưởng của riêng mình mặc cho công việc xung quanh đang quay cuồng. Một cốc café đậm sẽ giúp bạn tỉnh lại.

Cafe đậm giúp Ma Kết tỉnh táo làm việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trí thông minh của Bảo Bình sẽ có cơ hội thể hiện đấy. Một người bạn cần lời khuyên, hoặc sếp muốn bạn phô diễn tài năng trước mặt đối thủ. Dù là gì, bạn cũng nên cố gắng hết sức nhé.

Tình yêu: Bạn đang rất vui vẻ, hào hứng. Tâm trạng lạc quan này giúp bạn mang tới nụ cười cho người yêu ngay cả khi tinh thần của anh ấy/cô ấy đang xuống dốc.

Sự nghiệp: Không có gì tự nhiên mà đến, đặc biệt nếu nó liên quan tới chuyện tiền bạc. Bạn có thể phải đấu tranh để bảo vệ quyền lợi nhóm của bạn khi nhắc đến vấn đề tài chính, ngân quỹ trong công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy thận trọng với người mà bạn chọn để tiết lộ bí mật. Bạn đã giữ chúng cho mình trong một thời gian dài, và để lộ ra cho người khác có thể mang lại rắc rối cho đời bạn đấy.

Tình yêu: Bạn nên lập một danh sách mô tả những phẩm chất bạn cần tìm ở người bạn đời. Nhưng với từng danh mục, bạn nên lọc chúng qua lăng kính của thực tế.

Sự nghiệp: Trong công việc, Song Ngư dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn nên nhìn sâu vào vấn đề, để xem đó có phải chỉ là do sự khác biệt về tính cách và cái tôi quá lớn hay không.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm