Thưởng thức ẩm thực đa dạng tại Crescent Mall
Đến Crescent Mall, mỗi ngày của khách hàng đều trở nên thú vị hơn với hành trình khám phá thiên đường ẩm thực đến từ nhiều vùng miền.
399 kết quả phù hợp
Đến Crescent Mall, mỗi ngày của khách hàng đều trở nên thú vị hơn với hành trình khám phá thiên đường ẩm thực đến từ nhiều vùng miền.
Cua tuyết, tôm hùm là những món ăn đắt đỏ, giàu dinh dưỡng. Một số trường tại Hàn Quốc, Nhật Bản chọn thực phẩm này cho bữa ăn trưa đặc biệt của trẻ.
Đà Lạt (Lâm Đồng), Huế, Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu)... là các điểm hút tín đồ xê dịch. Những nơi này sở hữu nhiều món ngon mà bạn có thể tặng người thân sau chuyến đi.
Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP diễn ra tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội), thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Ngày trời trở gió, bạn có thể đổi vị với món rán nóng, giòn để làm ấm bụng. Bên cạnh lá phong hay dế chiên độc đáo, nhiều đặc sản cũng được biến tấu gây ấn tượng với thực khách.
Nằm nép mình bên dòng Mekong, cách TP.HCM chừng 80 km, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) thu hút du khách nhờ trải nghiệm thăm vườn cacao, tự tay hoàn thành công đoạn làm nên chocolate.
Khách tham quan AEON Mall Bình Tân sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị, cũng như nhận quà tặng và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.
Hồng khô Dojo Hachiya, hay còn gọi hồng treo gió, là đặc sản mùa thu nổi tiếng tại Nhật Bản. Món ăn này có lịch sử hơn 1.000 năm và từng chỉ phục vụ giới quý tộc.
Thanh trà Thủy Biều là đặc sản nức tiếng mỗi độ thu về.
Trời vào thu se lạnh, thưởng thức những món ngon đậm hương vị xứ sở anh đào là trải nghiệm khó quên với thực khách. Đó là súp đựng ấm trà, khoai nướng, hồng sấy...
Tới Đà Lạt (Lâm Đồng) vào mùa thu, khi tiết trời mát mẻ, trong lành, bạn có thể thưởng thức 5 món ngon mang hương vị đặc trưng dưới đây.
Không chỉ có cảnh đẹp, thời tiết lý tưởng, mùa thu là thời điểm người dân Hàn Quốc thưởng thức hồng khô, khoai lang nướng, cua sống ngâm tương...
Nhiều doanh nghiệp cho rằng chi phí logistics của Việt Nam đang quá cao khiến doanh nghiệp không thể cạnh tranh với hàng các nước, dù chất lượng và mẫu mã không thua kém.
Nhật Bản nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú. Trong đó, không ít thực phẩm đắt đỏ dành riêng cho giới nhà giàu.
Vào mùa thanh trà, vùng quê Thủy Biều lại nhộn nhịp cảnh mua bán loại trái cây đặc sản nổi tiếng bậc nhất xứ Huế.
Tặng quà Trung thu sao cho ý nghĩa, khiến người nhận cảm thấy được trân trọng luôn là điều người tặng nên chú ý, cân nhắc.
Người mua bất động sản, đặc biệt là các nhà đầu tư thứ cấp đang đứng ngồi không yên với bài toán tài chính trong tình hình kinh tế khó khăn.
Đặc thù của ngành đồ gỗ, nội thất là khách hàng muốn trực tiếp "sờ, nắm" được sản phẩm mới quyết định mua hàng. Dịch Covid-19 diễn ra đã thay đổi cách thức truyền thống này.
Johnny Depp kiếm nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhanh đến chóng mặt. Trong vài năm, anh đã "đốt" 650 triệu USD vào đất đai, tranh nghệ thuật và những bữa tiệc xa xỉ.
TP-Link vừa tổ chức sự kiện trình làng những mẫu router kết nối Wi-Fi 6, cập nhật nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt Nam hiện nay.