Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn U23 VN miệt mài tập luyện trong ngày đội xả trại

Sáng 11/5, thủ môn mang áo số 1 của U23 Việt Nam - Phạm Văn Tiến tập hơn 1 tiếng để làm quen trái bóng thi đấu tại SEA Games 28.

Toàn đội U23 Việt Nam phải vào bệnh viện đo điện tâm đồ

Sáng 11/5, HLV Miura cho các học trò nghỉ tập để tới bệnh viện Thể thao Việt Nam kiểm tra sức khỏe do nhiều cầu thủ đang bị chấn thương, sức khỏe không đảm bảo.

Sau khi cùng toàn đội đo điện tâm đồ tại bệnh viện Thể thao, HLV Miura cho phép các cầu thủ U23 Việt Nam tự do nghỉ ngơi, gặp bạn bè. Tuy nhiên, thủ môn Phạm Văn Tiến lại một mình ra sân tập luyện với trái bóng sẽ được nước chủ nhà Singapore cho dùng tại SEA Games 28.

Trái bóng mới lần đầu tiên được sử dụng để thi đấu trong cuộc so tài với U23 Hàn Quốc, trận đấu Văn Tiến khống chế bóng quá tầm với khiến U23 Việt Nam suýt phải nhận bàn thua. 

Thủ môn đang khoác áo CLB HAGL chia sẻ: "Trái bóng mới có quỹ đạo khó lường với cả người sút và người bắt gôn. Tuy nhiên, tôi không coi đó là khó khăn. Bản thân tôi muốn tranh thủ thời gian tập luyện nhiều với bóng để có thể sớm kiểm soát được". 

Phạm Văn Tiến tập luyện một mình tại sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF. Anh chủ yếu rèn các tình huống chuyền bóng dài để phát động tấn công. 

Nhằm giúp các học trò dần làm quen với trái bóng mới, ở trận đấu tập ngày 10/5 giữa ĐT Việt Nam - U23 Việt Nam, HLV Miura cho sử dụng loại bóng thi đấu SEA Games trong 45 phút của hiệp 2 (hiệp 1 hai đội thi đấu với bóng FIFA sẽ sử dụng tại Vòng loại World Cup 2018). 

Công Vinh lập cú đúp giúp ĐTVN thắng lứa U23 3-0

Cặp tiền đạo của ĐT Việt Nam là Hải Anh và Công Vinh đều tỏa sáng trong trận đấu tập trước lứa cầu thủ U23 chuẩn bị lên đường dự SEA Games 28.

Trong danh sách 28 cầu thủ còn lại của U23 Việt Nam, HLV Miura có trong tay tới 5 thủ môn. Ngoài trường hợp của Minh Toàn có thể bị loại do thể lực không đảm bảo, 4 thủ thành Văn Tiến, Văn Công, Văn Trường và Phí Minh Long sẽ cạnh tranh 3 suất lên đường sang Singapore dự SEA Games 28.  

Đa số các cầu thủ U23 Việt Nam đi xem phim trong ngày "xả trại". Một số khác quê ở gần Hà Nội như Hải Dương, Thái Bình, Hải Phòng... tranh thủ về thăm gia đình trước khi bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho SEA Games 28. 

Các cầu thủ U23 Việt Nam tới rạp chiếu phim trong ngày nghỉ. Từ phải qua trái là Minh Tuấn, Quang Hải (ĐTVN), Huy Toàn, Huy Hùng và Minh Tùng. Ảnh: FBNV

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm