Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh lập cú đúp giúp ĐTVN thắng lứa U23 3-0

Cặp tiền đạo của ĐT Việt Nam là Hải Anh và Công Vinh đều tỏa sáng trong trận đấu tập trước lứa cầu thủ U23 chuẩn bị lên đường dự SEA Games 28.

Trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam (áo nâu) - U23 Việt Nam (áo xanh) diễn ra lúc 17h ngày 10/5 trên SVĐ Mỹ Đình. Nhà cầm quân người Nhật Bản xếp các cầu thủ U23 ngồi dự bị trong trận hòa U23 Hàn Quốc so tài với đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam.  
Do hàng thủ của U23 có nhiều cầu thủ bị chấn thương, HLV Miura bổ sung cặp trung vệ Michal Nguyễn (24) - Đinh Tiến Thành cho đội bóng áo xanh. 
Đội hình U23 Việt Nam có nòng cốt là lứa U19 dưới thời HLV Graechen, được bổ sung thêm cặp trung vệ có thể hình lý tưởng. Tuy nhiên, lứa cầu thủ chuẩn bị lên đường dự SEA Games 28 thi đấu lép vế trước các đàn anh đầy kinh nghiệm. 
U23 Việt Nam dễ dàng để tiền đạo Hải Anh ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Việt Nam ở phút 18. Sau đó, Công Vinh lập cú đúp từ cú sút đối mặt với thủ môn Văn Trường (phút 45) và 1 tình huống dứt điểm từ chấm penalty (phút 81). 
Công Vinh ăn mừng bàn thắng cùng tiền vệ Khánh Lâm. 
Hàng tiền vệ của U23 Việt Nam yếu thế trong các tình huống tranh chấp. Tuấn Anh (áo xanh) không thể cướp được bóng từ chân tiền vệ Trọng Hoàng. 
Tuấn Anh cũng vất vả đeo bám Công Vinh mỗi khi tiền đạo xứ Nghệ có bóng. 
Tiền đạo Lê Thanh Bình - người ghi 3 bàn thắng cho U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á cũng bất lực trước hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật của ĐT Việt Nam. 
Công Phượng đơn độc trên hàng công của đội bóng áo xanh. Tiền đạo mang áo số 10 nỗ lực đi bóng để tạo đột biến nhưng thường bị chặn lại bởi các hậu vệ Huy Cường, Chí Công, Quốc Trung... 
U23 Việt Nam thua chung cuộc 0-3 trước các đàn anh ĐT Việt Nam. Sau trận đấu này, HLV Miura cho cả 2 đội tuyển nghỉ ngơi ngày 11/5 để hồi phục thể lực. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm