Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn U23 Việt Nam bị đạp vào mặt

Nguyễn Văn Toản bị đội trưởng U23 Myanmar đạp gầm giày vào mặt trong một pha tranh chấp ở khu vực vòng cấm địa. Thủ môn U23 Việt Nam nổi nóng với Soe Moe Kyaw.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 1

Văn Toản không bắt dính một quả phạt góc của U23 Myanmar vào cuối hiệp 2. Trời mưa, sân trơn, bóng ướt gây khó cho anh. Sai sót này khiến anh bị số 4 của Myanmar đạp trúng mặt.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 2

Cú đạp của Soe có vẻ như vừa chạm vùng da của thủ môn sinh năm 1999 chứ không kèm nhiều lực chân. Nếu cú đạp này mạnh hơn thì có lẽ U23 Việt Nam phải thay người. Bởi lẽ sau khi bị đạp, Văn Toản bật dậy đòi ăn thua với đội trưởng Myanmar.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 3

Soe cho rằng mình không cố tình và đã rút chân. Tuy nhiên, Văn Toản cho rằng cầu thủ áo trắng cố tình đá xấu dù anh đã ôm bóng vào người. Cầu thủ hai đội lao vào can ngăn.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 4

Trọng tài chính buộc phải vào can thiệp khi đồng đội của Văn Toản có vẻ bắt đầu nổi nóng. Trong khi đó, đồng đội của Soe đẩy anh ra khi số 4 muốn nói chuyện rõ ràng với các cầu thủ U23 Việt Nam.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 5

Trọng tài Shriksishna người Ấn Độ cần thời gian để hạ hỏa cho Văn Toản. May mắn là thủ môn U23 Việt Nam không gặp chấn thương nặng sau pha bóng này. Văn Toản có một trận đấu khá vất vả ở loạt trận thứ 4 bảng A môn bóng đá nam.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 6

Hàng thủ U23 Việt Nam hôm nay chơi không ổn định như các trận trước. Các cầu thủ áo trắng nhiều lần uy hiếp khung thành Văn Toàn. Thanh Binh mắc nhiều lỗi cá nhân ở trận này nhưng không phải trả giá cho pha bóng nào.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 7

Văn Toản cũng thường ói bóng ra ở trận đấu này. Một tình huống nguy hiểm khi số 18 của U23 Việt Nam sửa sai ngay trước mũi giày của tiền đạo Win Naing Tun trong hiệp thi đấu thứ 2. Bàn thắng duy nhất của Hùng Dũng giúp U23 chiến thắng.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 8

Khung thành của U23 Việt Nam chưa một lần bị thủng lưới ở SEA Games 31. Hàng thủ của đội vẫn giữ sạch lưới sau ba loạt trận. Văn Toản có một khởi đầu SEA Games tốt hơn nhiều lần trước trên đất Philippines.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 9

Cả đội giành chiến thắng đầy khó khăn 1-0 trước đội đầu bảng Myanmar. Qua đó, Tiến Linh và đồng đội leo lên vị trí cao nhất và chỉ phải gặp U23 Timor-Leste ở lượt trận cuối diễn ra vào ngày 15/5.

van toan bi myanmar dap vao mat anh 10
Màn ăn mừng cảm xúc của U23 Việt Nam khi Hùng Dũng ghi bàn Hùng Dũng giúp U23 Việt Nam giải tỏa cơn khát bàn thắng trước U23 Myanmar ở phút 76. Các cầu thủ ôm lấy nhau, chia sẻ niềm vui với gần 20.000 CĐV trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).

Ronaldo buồn vì không được đá penalty

Tiền đạo số 9 của U23 Indonesia tạo ra được quả phạt đền ở phút 84 trước U23 Philippines. Anh cầm bóng và muốn đá nhưng có vẻ HLV Shin Tae-yong không đồng ý.

HLV Park chứng kiến Indonesia loại Philippines ở SEA Games

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đến sân xem U23 Indonesia dễ dàng đánh bại U23 Philippines ở bảng A môn bóng đá SEA Games chiều 13/5.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm