Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn tuyển Pháp bị bọ tấn công trong trận thắng Uruguay

Phút 17 trong trận đấu với Uruguay, camera đã ghi lại khoảng khắc thủ thành Hugo Lloris bị bọ bay trúng miệng sau khi cản phá cú đánh đầu của Jose Gimenez trong vòng cấm.

Highlights Uruguay 0-2 Pháp: Varane ghi bàn, thủ môn mắc sai lầm Trung vệ đội tuyển Pháp có pha đánh đầu hiểm hóc sau pha treo bóng của Griezmann bên phía cánh phải. Ở hiệp 2, thủ môn Muslera của Uruguay mắc sai lầm tệ hại.

Kể từ đầu giải đến nay, nhiệt độ mùa hè tại Nga đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ tham dự World Cup, đặc biệt là một số đại diện châu Âu, những người vốn quen với khí hậu lạnh.

Không chỉ vậy, côn trùng hoành hành cũng là vấn nạn vô cùng nhức nhối với các cầu thủ. Trong cuộc đối đầu với Uruguay, thủ thành Hugo Lloris đã bị bọ bay vào miệng ngay tại thời điểm trận đấu đang diễn ra.

Doi tuyen Phap,  Doi tuyen Uruguay,  World Cup,  tu ket anh 1
Thủ thành này đã tỏ ra vô cùng khó chịu và ngay lập tức nhổ con bọ ra khỏi miệng. Ảnh: Twitter.

Rất may là sự việc chỉ xảy ra sau khi cầu thủ này cản phá thành công cú đánh đầu của hậu vệ Jose Gimenez trong vòng cấm. Nếu không, khả năng cao Pháp sẽ phải trả giá đắt bởi một lý do không đáng có.

Đây không phải lần đầu tiên vấn nạn côn trùng diễn ra trên các sân vận động tại Nga. Cách đây không lâu, trong trận đấu giữa Anh và Tunisia, các cầu thủ của "Tam sư" cũng bị tấn công nhiều lần trong trận đấu mặc cho ban tổ chức giải đã xịt thuốc chống côn trùng trước đó.

Camera đã kịp thời ghi lại những hình ảnh các cầu thủ mất tập trung khi phải dùng tay xua đuổi lũ côn trùng ngay khi trận đấu còn đang diễn ra. Sau khi hiệp 1 kết thúc, Jese Lingard và các đồng đội phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế để ngăn cản sự tấn công này.

Doi tuyen Phap,  Doi tuyen Uruguay,  World Cup,  tu ket anh 2
Lingard thậm chí còn bị côn trùng chui vào tai trong trận đấu với Tunisia. Ảnh: Getty Images.

Trong trận đấu này, Hugo Lloris đã chơi xuất sắc sau khi có pha phản xạ tuyệt vời để cản phá cú đánh đầu của hậu vệ Martin Caceres cuối hiệp 1, qua đó giữ sạch lưới trong một ngày hàng công của Uruguay thiếu vắng Edinson Cavani.

Thắng trận 2-0, "Les Bleus" chính thức trở thành đại diện đầu tiên đặt chân vào bán kết. Đối thủ của họ ở trận đấu tiếp theo sẽ được xác định sau khi cặp đấu giữa Bỉ và Brazil kết thúc.

BLV Quang Huy: Pháp xứng đáng giành vé đi tiếp

Thi đấu không quá xuất sắc trước Uruguay, song khoảnh khắc xuất thần của Raphael Varane và sai lầm từ thủ môn Fernando Muslera giúp đội tuyển Pháp giành vé đi tiếp.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm