Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Tấn Trường không đứng dậy nổi sau sai lầm bóng bổng

Pha đỡ bóng lỗi của thủ môn Bình Dương đã biếu cho ngoại binh CLB Quảng Ninh bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở vòng 11 V.League 2019.

tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 1
Sau khi viết tâm thư gửi người hâm mộ mong sự thông cảm vì những sai lầm của mình, thủ môn Tấn Trường tiếp tục là sự lựa chọn số một của CLB Bình Dương ở trận tiếp Quảng Ninh.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 2
Đội bóng đất Thủ Dầu Một đang trải qua chuỗi ngày cày ải với lịch thi đấu. Các cầu thủ đều băng các cơ bằng miếng dán xanh lá cây. Nhiều cầu thủ áo đỏ được thay ra sớm vì không còn sức chạy.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 3
Chính vì thể lực hao mòn mà chủ nhà để đội khách lấn lướt trong cả 2 hiệp đấu. Khi có cơ hội, CLB Bình Dương lại không tận dụng được, chuyền sai ở những pha bóng quyết định.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 4
Hàng thủ CLB Bình Dương phải gồng mình chống đỡ các pha hãm thành từ phía Mạc Hồng Quân và đồng đội.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 5
Đội bóng áo xanh đã tận dụng thành công yếu điểm của đối phương để mở tỷ số ở phút 42. Hải Huy thoải mái băng lên sút tung nóc lưới của Tấn Trường ngay trong khu vực cấm địa.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 6
Dù không có lỗi ở bàn thua đầu, Tấn Trường vẫn luôn bị chú ý vì những lỗi ngớ ngẩn. Thủ môn gốc Đồng Tháp đã mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua thứ 2.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 7
Niềm vui của người này sẽ là nỗi buồn của người khác. Ngoại binh Lastro Neven không từ chối món quà trước khung thành bỏ trống để ấn định tỷ số 2-0.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 8
Tấn Trường có lẽ cũng không ngờ mình sai sót nghiêm trọng như vậy. Lần này anh phải tự trách mình và ngồi dưới đất rất lâu, không đứng dậy. Phải đến khi Rabo Ali đến đỡ thì anh mới đứng lên.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 9
Chiến thắng quý giá và quá ngọt ngào cho thầy trò ông Phan Thanh Hùng. Họ tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 17 điểm có được sau 11 vòng đấu.
tan truong sai lam,  tan truong thu mon viet nam anh 10
Còn với CLB Bình Dương, họ gặp bất lợi khi có cả yếu tố khách quan và chủ quan. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn giữ quan điểm thua là lỗi của tập thể dù cá nhân có sai sót.

Thủ môn Tấn Trường khó bị thay thế dù liên tục mắc sai lầm

HLV Nguyễn Thanh Sơn không muốn đổ lỗi cho cá nhân thủ môn Tấn Trường dù anh mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 0-2 trước CLB Quảng Ninh.

Highlights V.League 2019: CLB Bình Dương 0-2 CLB Quảng Ninh Sai lầm của thủ môn Bùi Tấn Trường khiến CLB Bình Dương nhận thất bại ngay trên sân nhà sau khi Nguyễn Hải Huy mở tỷ số bằng cú sút trái phá ở hiệp một.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm