Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Tấn Trường ấm ức trọng tài Nhật Bản vì bàn thua đau

Nghĩ rằng trọng tài thổi việt vị nên thủ môn Tấn Trường chủ quan dẫn bóng và nhận cái kết đắng là bị tiền đạo Ceres Negros cướp bóng ghi bàn.

Highlights AFC Cup: Bình Dương 1-3 Ceres Negros Những sai lầm của thủ môn Tấn Trường khiến thầy trò HLV Trần Minh Chiến nhận thua tại đấu trường AFC Cup tối 12/3. Bàn thắng của Wander Luiz qua đó chỉ còn mang tính chất danh dự.
Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 1
Phút 26 trong trận đấu giữa Bình Dương gặp Ceres Negros (Philippines) ở AFC Cup 2019, trọng tài công nhận bàn thắng khó hiểu đội khách. Tất cả cầu thủ Bình Dương đều phản đối.
Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 2
Thua bàn oan ức nên vừa hết hiệp 1, thủ môn Tấn Trường lao đến tổ trọng tài để hỏi cho ra lẽ. Đó là một tình huống trọng tài biên phất cờ việt vị, trọng tài chính giơ tay phải lên cao nhưng không thổi còi.
Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 3
Tất cả cầu thủ đều dừng lại trong pha bóng đó. Tấn Trường chuẩn bị đưa bóng vào cuộc thì bị tiền đạo số 7 của Ceres Negros cướp bóng rồi ghi bàn. Nhiều khán giả lẫn ban huấn luyện 2 đội đều không hiểu chuyện gì xảy ra.
Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 4
HLV Trần Minh Chiến rất bất bình và nhờ phiên dịch ra ý kiến với trọng tài thứ 4. Dẫu vậy, bàn thắng vẫn được tính cho đội khách và Bình Dương phải chấp nhận.
Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 5
Tiền đạo Wander Luiz gỡ lại 1-1 để thắp lên hy vọng có điểm cho Bình Dương nhưng đội bóng của anh tiếp tục nhận thêm 2 bàn thua nữa trong hiệp 2.
Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 6
Khi trận đấu kết thúc, thủ môn Tấn Trường và đội trưởng Tấn Tài tiếp tục có ý kiến với tổ trọng tài Nhật Bản. Ông Yusuke Araki vẫn một mực khuyên các cầu thủ trở vào phòng thay đồ.
Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 7
Cựu thủ môn ĐT Việt Nam tỏ ra thất vọng với trận thua 1-3. Bình Dương giảm bớt cơ hội lọt qua vòng bảng khi chỉ có một suất đi tiếp.
Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 8
HLV Trần Minh Chiến khá buồn và cho rằng cậu học trò chưa có phong độ tốt và sẽ xem xét lại cơ hội ra sân của Tấn Trường trong các trận đấu tới.

Tan Truong pham sai lam,  Tan truong mac loi,  AFC anh 9
Bình Dương rớt xuống hạng 3 ở bảng G khi đối thủ Persija Jakarta thắng Shan United.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm