Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Sarajevo cáu gắt vì bị tiền đạo trẻ Việt Nam qua mặt

Hàng thủ U19 Sarajevo liên tục bị tiền đạo Trần Danh Trung làm khổ khiến thủ môn Dagoja Ibrahim "nóng mặt" với hai lần phải vào lưới nhặt bóng.

u21 viet nam anh 1
Danh Trung là tác giả bàn thắng nhân đôi cách biệt cho U21 tuyển chọn Việt Nam trước U19 Sarajevo tối 1/11 trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng). Tiền đạo cắm này là quân bài ưa thích của huấn luyện viên Dương Hồng Sơn.
u21 viet nam anh 2
Cầu thủ trưởng thành từ CLB Viettel còn mang lại quả phạt đền cho U21 tuyển chọn Việt Nam khi họ đang dẫn 2-1. Tuy nhiên, tiền vệ Trần Văn Bửu không chiến thắng được thủ môn Dagoja trên chấm 11 m.
u21 viet nam anh 3
Thủ môn của U19 Sarajevo rất bất bình với tình huống thổi phạt của trọng tài, anh cho rằng Danh Trung cố tình ngã vờ. Việc đỡ được quả sút phạt đền khiến Dagoja càng thêm bực tức nên ngay khi có cơ hội anh tiến lại tiền đạo đối phương.
u21 viet nam anh 4
Anh tóm lấy tiền đạo mang áo số 9 và bắt đầu nói gì đó khá căng thẳng. Kinh nghiệm chơi ở giải hạng Nhất giúp cầu thủ sinh năm 2000 tỉnh táo để không phản ứng thái quá.
u21 viet nam anh 5
Không phải vì thế mà chân sút từng tung hoành ở các giải trẻ không thể hiện thái độ của mình. May mắn là có hậu vệ của Sarajevo ngăn lại trước khi trọng tài phải cắt còi nhắc nhở cả hai cầu thủ.
u21 viet nam anh 6
Trận đấu bắt đầu căng thẳng trong hiệp 2 khi đội bóng áo trắng bắt đầu chơi rát hơn để tìm bàn thắng gỡ hòa. Người đã mở tỷ số trước đó là trung vệ Đặng Văn Tới, còn người gỡ 2-1 cho U19 Sarajevo là tiền đạo Salko.
u21 viet nam anh 7
Sở hữu thể hình to, cao nhưng đại diện đến từ châu Âu ở giải U21 quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng không khéo bằng chủ nhà Việt Nam. Vì vậy mà rất nhiều pha phạm lỗi xuất phát từ các cầu thủ trẻ Sarajevo.

u21 viet nam anh 8
Không dưới hai lần, đội khách phải dằn mặt cầu thủ U21 tuyển chọn Việt Nam. Một phần vì Danh Trung và đồng đội dùng một số động tác thừa sau khi va chạm. U19 Sarajevo rõ ràng không thể kinh nghiệm như các đồng nghiệp lớn hơn 2 tuổi.
u21 viet nam anh 9
U19 Sarajevo đành chấp nhận thua 2-1 trước U21 tuyển chọn Việt Nam và đá trận tranh hạng 3. Trong khi đó, chủ nhà sẽ gặp Sinh viên Nhật Bản ở vòng cuối vào ngày 3/11 trước khi đá thêm trận nữa ở trận chung kết vào ngày 5/11.

U21 Việt Nam vào chung kết với Sinh viên Nhật Bản

Cùng giành được hai chiến thắng liên tiếp ở giải U21 quốc tế 2019, U21 tuyển chọn Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản lọt vào trận chung kết.

Highlights U21 Việt Nam 2-1 Sarajevo Trần Danh Trung để lại dấu ấn với bàn thắng cùng tình huống đem về quả phạt 11 m cho U21 Việt Nam trong trận thắng Sarajevo 2-1 tại giải giao hữu U21 quốc tế chiều 1/11.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm