Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Liverpool ngủ gật ở derby Merseyside

Một học trò của huấn luyện viên Klopp đã ngủ gật trên ghế dự bị khi derby Merseyside đang diễn ra căng thẳng.

Khi derby Merseyside bước sang phút 80, đạo diễn hình chuyển máy quay về phía HLV Klopp. CĐV nhanh chóng phát hiện cầu thủ dự bị của Liverpool đang ngủ gật, đó là thủ môn Caoimhin Kelleher.

thu mon Liverpool ngu gat anh 1

Kelleher (bìa phải) ngủ gật khi đồng đội đang căng sức thi đấu trên sân. Ảnh: BT Sport.

Kelleher sinh năm 1998 và đang là thủ môn của tuyển U21 CH Ireland. Thủ môn này được lên đội một từ năm 2019, nhưng chưa có lần ra sân nào cho Liverpool. Chấn thương của Alisson Becker giúp Kelleher được HLV Klopp điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 5 Premier League.

Hành động ngủ gật ở một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải khiến Kelleher nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ. Đa phần CĐV đều cho rằng thủ môn này không xứng đáng đứng trong hàng ngũ nhà đương kim vô địch Premier League.

Trước đó, Liverpool từng muốn chiêu mộ Paulo Gazzaniga từ Tottenham để làm phương án thay thế tạm thời cho Alisson. Tuy nhiên, HLV Klopp bác bỏ kế hoạch này. Ông quyết định sử dụng Adrian và Kelleher trong quãng thời gian Alisson điều trị chấn thương.

Liverpool trải qua derby Merseyside đầy vất vả. "The Kop" dẫn trước 2 lần, nhưng vẫn để Everton gỡ hòa. Cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà đều xuất phát từ những tình huống bóng bổng. Ở trận đấu này, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh còn chịu thêm tổn thất, khi Virgil van Dijk bị đau và phải rời sân ngay từ phút 11.

Báo chí Anh lo ngại trung vệ người Hà Lan bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối sau khi hứng trọn pha vào bóng quyết liệt từ thủ môn Jordan Pickford.

Klopp: 'Ai đó giải thích cho tôi về tình huống việt vị?' HLV Klopp bực mình với quyết định bắt lỗi việt vị Sadio Mane sau khi trọng tài tham khảo VAR ở trận Liverpool hòa Everton 2-2 tại vòng 5 Premier League.

James Rodriguez ghi dấu ấn trong trận derby Merseyside

Tiền vệ người Colombia đóng góp một pha kiến tạo và một đường chuyền mở ra cơ hội dẫn đến bàn quân bình tỷ số 2-2 cho Everton trong trận đấu với Liverpool tối 17/10 (giờ Hà Nội).

James Rodriguez giúp Everton giữ ngôi đầu

Tiền vệ người Colombia tham gia vào cả 2 tình huống dẫn đến bàn thắng của Everton, trong trận hòa 2-2 trước Liverpool ở vòng 5 Premier League tối 17/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm