Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Liverpool mắc sai lầm khó tin

Caoimhin Kelleher từ người hùng trở thành tội đồ khi Cộng hòa Ireland để thua 0-2 trước Hy Lạp rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội).

Caoimhin Kelleher chơi tốt trước khi mắc sai lầm khó tha thứ.

Trong trận đấu thuộc bảng B2 UEFA Nations League, Cộng hòa Ireland làm khách trên sân Hy Lạp, Kelleher và các đồng đội có trận đấu vất vả trước đối thủ vừa đánh bại tuyển Anh. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, người gác đền thuộc biên chế Liverpool tỏa sáng với những pha cứu thua ngoạn mục.

Tuy nhiên, pha chuyền bóng thẳng vào chân Mantalos ở phút 90+1 từ Kelleher nhấn chìm mọi nỗ lực của Cộng hòa Ireland. Thủ môn Liverpool mắc sai lầm khó tin trong lúc dâng cao triển khai bóng, để tuyển thủ Hy Lạp dễ dàng ghi bàn vào lưới trống, ấn định tỷ số thắng 2-0.

Caoimhin Kelleher anh 1

Kelleher chuyền bóng thẳng vào chân Mantalos.

Trước đó, Kelleher cũng phải vào lưới nhận bóng ở phút 48, sau khi cú sút của đối thủ đập người hậu vệ Cộng hòa Ireland khiến thủ môn này bất lực. Song, tình huống chuyền bóng thẳng vào chân Mantalos khiến nỗ lực gỡ hòa của Cộng hòa Ireland sụp đổ.

Đây không phải lần đầu tiên Kelleher mắc sai lầm ngớ ngẩn. Hồi tháng 4, thủ môn của Cộng hòa Ireland cũng mắc sai lầm trong trận Liverpool thua Atalanta 0-3 ở lượt đi tứ kết Europa League.

Đồng đội bất mãn với Bellingham

Nhiều cầu thủ đội tuyển Anh cho rằng các chiến dịch quảng cáo và truyền thông của Jude Bellingham đang cố gắng hạ thấp vai trò của tập thể để tôn cầu thủ Real Madrid lên cao.

Màn tỏa sáng gây kinh ngạc của Cazorla

Santi Cazorla khiến làng bóng Tây Ban Nha ngỡ ngàng khi chơi xuất sắc trong chiến thắng 3-2 của Real Oviedo trước Almeria ở vòng 9 La Liga 2 (Segunda) mùa 2024/25.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm