Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội bất mãn với Bellingham

Nhiều cầu thủ đội tuyển Anh cho rằng các chiến dịch quảng cáo và truyền thông của Jude Bellingham đang cố gắng hạ thấp vai trò của tập thể để tôn cầu thủ Real Madrid lên cao.

Bellingham không được lòng nhiều ngôi sao tuyển Anh.

The Athletic tiết lộ phòng thay đồ tuyển Anh khó chịu trước đoạn quảng cáo Bellingham thực hiện cùng một hãng trang phục thể thao hồi tháng 6. Trong đoạn quảng cáo đó, Bellingham được tô vẽ như ngôi sao duy nhất của "Tam sư".

Ở đoạn quảng cáo đó, tiền vệ Real Madrid thực hiện các bài phát biểu mang tính truyền cảm hứng, thể hiện mình như một người lãnh đạo ở tuyển Anh. Trong khi thực tế, ban cán sự của tuyển Anh chỉ bầu Bellingham vào vai trò đội phó ngay trước khi Euro 2024 diễn ra.

Ở tuyển Anh, Harry Kane là đội trưởng từ lâu, sau đó đến lượt các đội phó lâu năm khác như Kyle Walker hay Declan Rice. Truyền thông xứ sương mù hé lộ đây là một trong những lý do khiến Bellingham chỉ có một người bạn thân trong đội là Trent Alexander-Arnold.

Sau chung kết Euro 2024, cách hành xử có phần tự cao của Bellingham cũng khiến anh không được lòng nhiều đồng đội tại "Tam sư". Sau thất bại của tuyển Anh ở chung kết Euro 2024, The Athletic tiết lộ Bellingham lẩn tránh việc trả lời phỏng vấn truyền thông.

Times dẫn lời Wayne Rooney, ám chỉ Bellingham dường như "mắc bệnh ngôi sao" khi sinh hoạt cùng tuyển Anh. Các nguồn tin từ MEN cũng tiết lộ Bellingham chỉ chơi thân với Alexander-Arnold ở tuyển Anh. Ngoài ra, anh không được lòng các đồng đội khác bởi cách hành xử có phần ngạo mạn.

Hugo Viana: Kỷ nguyên mới cho Man City

Hugo Viana đứng trước thử thách đầy cam go nhưng cũng rất hấp dẫn. Ông có thể học hỏi từ kinh nghiệm của những người tiền nhiệm và xây dựng một đội hình Man City mạnh mẽ hơn?

Phản ứng của HLV Deschamps khi Mbappe đi hộp đêm

HLV trưởng tuyển Pháp lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe trước làn sóng chỉ trích từ CĐV.

Siêu phẩm trong trận thắng của tuyển Anh

Rạng sáng 14/10, Trent Alexander-Arnold lập siêu phẩm đá phạt trong ngày tuyển Anh thắng Phần Lan 3-1 ở League B, UEFA Nations League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm