Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Deschamps khi Mbappe đi hộp đêm

HLV trưởng tuyển Pháp lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe trước làn sóng chỉ trích từ CĐV.

Mbappe từ chối lên tuyển trong tháng 10.

"Mbappe đến Thụy Điển sao? Về mặt riêng tư, cậu ấy có thể làm bất kỳ điều gì trong ngày nghỉ. Ngay cả Real Madrid cũng không cấm Mbappe đến đó", HLV Didier Deschamps phát biểu.

"Tôi lên tiếng không phải để bênh vực Mbappe khi cậu ấy không lên tuyển quốc gia. Vấn đề ở đây là quyền riêng tư của cậu ấy. Cuộc sống của Mbappe không giống với một người bình thường. Mbappe đi chơi không có nghĩa là cậu ấy không xem trận đấu hay không gửi thông điệp động viên đồng đội", HLV trưởng tuyển quốc gia Pháp cho biết thêm

Trong ngày Pháp đả bại Israel 4-1 ở League A, UEFA Nations League rạng sáng 11/10 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe được nhìn thấy đi chơi với bạn bè.

Tờ Aftonbladet chụp được khoảnh khắc cầu thủ 25 tuổi xuất hiện trên đường phố Stockholm (Thụy Điển) cùng bạn bè. Anh tận hưởng quãng thời gian nghỉ trong lúc đồng đội ở tuyển phải hành quân sang Hungary chạm trán Israel. Cựu tiền đạo PSG đến nhà hàng sang trọng Chez Jolie trước khi ghé một hộp đêm.

Mbappe không hài lòng với phong độ hiện tại ở Real Madrid. Đây được cho là lý do cầu thủ sinh năm 1998 quyết định không lên hội quân cùng tuyển quốc gia Pháp trong đợt tập trung tháng này. Mbappe muốn dành 2 tuần quý giá để tập luyện cải thiện thể trạng.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Mbappe và CĐV Pháp trở nên căng thẳng. Tiền đạo 26 tuổi bị chỉ trích nặng nề do từ chối lên tuyển dù vừa ra sân 71 phút cho Real Madrid. Nhiều fan thậm chí yêu cầu HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps tước băng đội trưởng của Mbappe.

Theo Le Parisien, Mbappe được HLV Deschamps trao quá nhiều đặc quyền. Cựu tiền đạo PSG được phép đến muộn trong các buổi họp, thậm chí tự ý tập luyện với khối lượng ít hơn các đồng đội trên tuyển quốc gia.

Ngoài ra, Mbappe được cho là đã thông báo với tuyển Pháp rằng anh sẽ chỉ tham dự những trận đấu quan trọng để đảm bảo không dính chấn thương, từ đó hướng đến mục tiêu giành Quả bóng vàng 2025.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe được cầu thủ Pháp bênh vực

Trung vệ Wesley Fofana bảo vệ Kylian Mbappe khi tiền đạo của Real Madrid hứng chịu bão chỉ trích trong thời gian gần đây.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm