Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Chelsea có tên trong đội hình tiêu biểu NH Anh

Với 4 pha cản phá cú sút của Aguero, thủ thành Begovic được chuyên gia bóng đá Garth Crooks của BBC bình chọn vào đội hình hay nhất vòng 2 Premier League.

Thủ môn Asmir Begovic (Chelsea): Begovic phải 3 lần vào lưới nhặt bóng trong chuyến làm khách trên sân của Man City. Tuy vậy, cựu cầu thủ Stoke City vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Nếu Begovic không truy cản bốn cú sút của Aguero, Chelsea có thể thủng lưới nhiều hơn 3 lần.
Hậu vệ phải Steven Whittaker (Norwich): Hậu vệ người Scotland có ngày thi đấu chói sáng. Anh không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, mà còn đóng góp một bàn thắng giúp Norwich đè bẹp chủ nhà Sunderland với tỷ số 3-1. Đây là bàn thắng đầu tiên của Whittaker tại Premier League kể từ tháng 8/2013 (gặp Everton).
Trung vệ Vincent Kompany (Manchester City): Tuyển thủ Bỉ xua tan nỗi thất vọng mùa trước bằng 2 bàn thắng sau hai trận mùa này. Phong độ ấn tượng của Kompany giúp Man City thi đấu thăng hoa và giành ngôi vị đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 12/2013, thủ quân của Man City ghi bàn ở hai trận liên tiếp tại Premier League.
Trung vệ Daley Blind (Manchester United): Trận thứ hai tại giải năm nay M.U giữ sạch lưới. Blind là người ghi dấu ấn lớn nhất. Tuyển thủ người Hà Lan chạm bóng nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào (84 lần) và tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh đạt tới 95,6%.
Hậu vệ trái Nacho Monreal (Arsenal): Cầu thủ người Tây Ban Nha gây thất vọng lớn ở trận ra quân. Tuy nhiên, anh lại chơi rất ấn tượng ở trận gặp Crystal Palace. Monreal lên công về thủ không biết mệt mỏi và mở ra nhiều cơ hội dứt điểm cho đồng đội. Anh là cầu thủ Arsenal bị phạm lỗi nhiều nhất (4 lần).
Tiền vệ trung tâm Santi Cazorla (Arsenal): Cựu cầu thủ Malaga hoạt động như một chiến binh thép, không biết mệt mỏi. Cazorla không ghỉ khuấy đảo hàng phòng ngự Crystal Palace mà còn có bốn lần mở ra cơ hội cho đồng đội, chỉ đứng sau Mesut Oezil (5 lần).
Tiền vệ phải Ross Barkley (Everton): Đội bóng áo xanh vùng Merseyside lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân của Southampton từ năm 2002. Đây cũng là lần đầu tiên Barkley ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu kể từ khi khởi nghiệp.
Tiền vệ trái Mesut Oezil (Arsenal): Tuyển thủ Đức kiến tạo để Giroud ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal. Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn với 5 lần mở ra cơ hội cho đồng đội cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 98%. Nếu Oezil duy trì phong độ ấn tượng như trận gặp Crystal Palace, Arsenal có quyền nghĩ đến danh hiệu Premier League vào cuối mùa.
Tiền đạo phải Jefferson Montero (Swansea): Cầu thủ người Ecuador làm khổ hàng phòng ngự của Newcastle bằng những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Montero có 19 pha rê dắt thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tham dự giải. Anh cũng chính là người kiến tạo để Ayew ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Newcastle.
Trung phong Romelu Lukaku (Everton): Cựu tiền đạo Chelsea là ngôi sao sáng nhất của Everton trong chuyến làm khách trên sân Southampton. Anh lập cú đúp giúp đội khách thắng trận 3-0. Với cú đúp vào lưới The Saint, Lukaku trở thành cầu thủ người Bỉ ghi nhiều bàn nhất tại Premier League (44 bàn), hơn người đứng thứ 2 Christian Benteke hai bàn.
Tiền đạo trái Jamie Vardy (Leicester): Vardy không ghi bàn, cũng chẳng kiến tạo trong trận thắng 2-1 trước chủ nhà West Ham. Tuy vậy, cầu thủ người Anh vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng quấy rối hàng phòng ngự đối phương. Vardy hai lần mở ra cơ hội cho đồng đội, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Leicester City nào.
Đội hình tiêu biểu vòng 2 Premier League do chuyên gia Garth Crooks của BBC bình chọn.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm