Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn cao 1,93 m gây ấn tượng ở buổi tập của U23 Việt Nam

Thời tiết khắc nghiệt ít nhiều ảnh hưởng đến việc tập luyện của các tuyển thủ U23 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF chiều 13/8.

U23 Viet Nam tap trung anh 1
Chiều 13/8, HLV Park Hang-seo cùng các học trò bước vào buổi tập thứ 2 ở đợt tập trung lần 4 để chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra cuối năm. Trong số những gương mặt được giữ lại lần này, "sếu vườn" Phan Minh Thành tiếp tục gây ấn tượng với chiều cao 1,93 m.
U23 Viet Nam tap trung anh 2
Cầu thủ sinh năm 1998 hiện thuộc biên chế CLB Quảng Ninh. Minh Thành cao hơn Đặng Văn Lâm 5 cm và thần thượng thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA). Ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo gạch tên Phan Văn Biểu (Đà Nẵng) và giữ lại Minh Thành cùng Đỗ Sỹ Huy (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) cho vị trí gác đền.
U23 Viet Nam tap trung anh 3
Phan Thanh Hậu đã hội quân cùng các đồng đội sau buổi đầu vắng mặt. Tiền vệ khoác áo HAGL ngay lập tức bước vào bài tập thể lực dưới trời nắng gắt.
U23 Viet Nam tap trung anh 4
Thời tiết khắc nghiệt khiến các cầu thủ tỏ ra tương đối mệt mỏi. Trả lời báo chí trước buổi tập, hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng) cũng thừa nhận việc phải tập luyện dưới trời nắng gắt gây không ít khó khăn cho các cầu thủ.
U23 Viet Nam tap trung anh 5
HLV Park Hang-seo cùng đội ngũ trợ lý cho các học trò tập phối hợp bóng bổng. Ở lần tập trung này, chiến lược gia người Hàn Quốc thường xuyên áp dụng những bài tập với bóng để tăng cảm giác cho các cầu thủ.
U23 Viet Nam tap trung anh 6
Sau bài tập thể lực, U23 Việt Nam chia đôi đội hình để đá đối kháng. Đây là bài tập mang tính thực tế và cần thiết để các cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc).
U23 Viet Nam tap trung anh 7
Trợ lý Lee Young-jin cũng tham gia cùng các học trò ở bài tập này. Martin Lo và Thanh Hậu là những cầu thủ chơi nổi bật của U23 Việt Nam.
U23 Viet Nam tap trung anh 8
Minh Thành và Sỹ Huy thay phiên nhau đá và bắt penalty theo yêu cầu của ban huấn luyện. Bài tập này nhằm rèn luyện phản xạ và tâm lý cho các thủ môn trong trường hợp các trận đấu phải phân định thắng thua ở chấm luân lưu.
U23 Viet Nam tap trung anh 9
HLV Park Hang-seo trực tiếp chỉ đạo bài tập chạy chỗ và phối hợp ghi bàn của các cầu thủ trên hàng công. Rào cản ngôn ngữ khiến một số học trò cảm thấy bối rối với những nội dung mà ông thầy người Hàn Quốc truyền đạt.
U23 Viet Nam tap trung anh 10
Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Kitchee sẽ diễn ra vào 18h tối mai (14/8). Kitchee được đánh giá là đối thủ chất lượng nhất trong 4 lần tập trung của thầy trò HLV Park Hang-seo thời gian qua.
Thầy Park 'xem giò' cầu thủ nhí giữa buổi tập của U23 Việt Nam Một cầu thủ nhí của trung tâm PVF được thầy Park quan tâm đặc biệt và kiểm tra một số chức năng cơ thể ngay giữa buổi tập của U23 Việt Nam.

Thầy Park 'xem giò' cầu thủ nhí trong buổi tập của U23 Việt Nam

Một trong những học viên nhí của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF có cơ hội trò chuyện với HLV Park Hang-seo ở buổi tập chiều 12/8.

HLV Park Hang-seo công bố danh sách U23 Việt Nam đấu Kitchee

Ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ triệu tập 19 tuyển thủ cho trận đấu tập với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc) vào ngày 14/8.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm