Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng Thanh Hóa ôm hận trên sân khách

Người gác đền xuất sắc của U23 Việt Nam chơi không thật sự ấn tượng khi CLB Thanh Hóa thất thủ 1-3 trước Khánh Hòa ở trận đá bù vòng 1 V.League chiều 5/4.

Highlights Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa: Tiến Dũng bất lực Trong trận đấu bù thuộc vòng 1 V.League 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải 3 lần vào lưới nhặt bóng trước những cú dứt điểm của các cầu thủ Khánh Hòa.
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 1
Ứng cử viên cho ngôi vô địch Thanh Hóa có chuyến làm khách nhiều khó khăn trên sân Khánh Hòa. Đây là trận đá bù vòng 1 V.League 2018. Ngay từ đầu trận, đội bóng phố biển đã chủ động gây sức ép khiến Thanh Hóa rất khó khăn trong việc triển khai bóng.
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 2
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên sân. Việc ngôi sao U23 Việt Nam có mặt cũng là một nguyên nhân quan trọng khiến sân 19/8 ở thành phố Nha Trang gần kín.
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 3
Tuy nhiên, CLB Thanh Hóa của anh sớm chịu nhiều sức ép. Phút 12, Nguyễn Hoàng Quốc Chí đánh đầu hiểm hóc sau cú đá phạt góc của Hoàng Nhật Nam, ghi bàn đầu tiên cho đội chủ nhà.  
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 4
Thủ môn của U23 Việt Nam vẫn có một số pha cứu thua tốt. Tuy nhiên, anh ra vào chưa thật hợp lý và phối hợp với các đồng đội chưa thật sự ăn ý. Việc HLV Marian Mihail sử dụng nhiều ở mùa giải này sẽ giúp Tiến Dũng trưởng thành hơn.
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 5
Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Khánh Hòa còn tạo thêm một số cơ hội nguy hiểm của Phạm Trùm Tỉnh, Toure... nhưng không tận dụng thành công. Còn bên kia sân, thủ môn ĐTQG Tuấn Mạnh liên tục làm nản lòng Vũ Minh Tuấn, Trọng Hoàng hay Ofere với những pha cứu thua ấn tượng.
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 6
Toure hoạt động rất năng nổ trên hàng tấn công của Khánh Hòa. Anh thường chiến thắng các trung vệ Lê Văn Đại, Minh Tùng hay Đinh Tiến Thành ở những pha tranh chấp tay đôi. Phút 58, Toure xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm, trước khi dứt điểm chìm nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 7
Niềm vui của số đông khán giả trên sân 19/8. Khánh Hòa vẫn cho thấy mình là đội bóng khó chơi với bất cứ đối thủ nào, đặc biệt trên sân nhà. Sau trận thua 0-1 trên sân TP.HCM, đội bóng của HLV Võ Đình Tân đã lột xác hoàn toàn.
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 8
HLV Thanh Hóa lần lượt tung Hoàng Đình Tùng, Lê Văn Thắng vào sân. Nhờ đó sức tấn công của đội khách tăng hơn hẳn. Phút 68, Hoàng Đình Tùng dứt điểm buộc hậu vệ Khánh Hòa phải dùng tay cản bóng trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Pape Omar dễ dàng ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.
CLB Khanh Hoa danh bai Thanh Hoa anh 9
Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh không thể ghi thêm được bàn nào trước hàng thủ chơi kỷ luật của đội chủ nhà. Ngược lại, Khánh Hòa chơi phản công sắc sảo và có thêm bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 do công của Quốc Chí. Đây là chiến thắng thứ 2 của Khánh Hòa từ đầu mùa. Ngược lại Thanh Hóa đã thua cả 2 trận trên sân khách. Chặng đường chinh phục ngôi vô địch của họ sẽ chông gai.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm