Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn bị bắn vào đầu vẫn thi đấu đến hết trận

Một thủ môn nghiệp dư ở Bosnia-Herzegovina đã chơi trọn trận đấu mà không hề hay biết mình bị bắn vào đầu…

Thủ môn bị bắn vào đầu vẫn thi đấu đến hết trận

Một thủ môn nghiệp dư ở Bosnia-Herzegovina đã chơi trọn trận đấu mà không hề hay biết mình bị bắn vào đầu…

Cầu thủ lạ lùng này tên là Dusko Krtalica, 51 tuổi. Trong trận đấu giao hữu cuối tuần qua, Krtalica đã bị ai đó bắn thẳng vào đầu. Điều đáng nói là dù viên đạn găm vào sọ não, nhưng Krtalica không hề hay biết. Trong trận, thủ môn 51 tuổi này có phàn nàn với đồng đội về chuyện cảm thấy đau đầu, nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu đến hết trận.

Sân bóng mà Krtalica đã thi đấu và hình ảnh chụp X-quang được các bác sỹ công bố.

Phải tới khi trận đấu kết thúc, Krtalica mới thấy đau nhiều hơn. Khó khăn lắm ông mới nói ra được là một bên cánh tay của mình tê cứng và mắt cũng không nhìn rõ nữa. Ngay sau đó ông được đưa tới khoa cấp cứu của bệnh viện ở Kosevo. Tại đây, sau khi xem tấm phim X-quang, các bác sỹ vô cùng kinh ngạc khi thấy một viên đạn cỡ 9mm găm vào sọ não của Krtalica.

“Mọi người thật sự cảm thấy sốc sau khi xem tấm phim. Ông ấy quả thực là một người kỳ lạ. Sau khi phẫu thuật, ông ấy được chuyển tới khu hồi sức ở khoa thần kinh. Giờ đây sức khỏe của ông ấy đã dần ổn định”, Biljana Jandric – người phát ngôn của trung tâm y tế ở Sarajevo cho biết.

Hiện cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 42 tuổi. Ông này bị tình nghi là người đã bắn phát súng lên trời trong khi tham dự một tiệc cưới gần đó, khiến viên đạn găm vào đầu Krtalica. Cảnh sát cũng tìm thấy một vài viên đạn cỡ 9mm bên ngoài đường pitch của sân bóng.

TIỂU MINH

Theo Infonet

 

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm