Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Bayern mắc sai lầm, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp

Thi đấu lép vế trước đối thủ và phải nhờ đến sai lầm của thủ môn Sven Ulreich, Real Madrid mới có thể giành vé vào chơi trận chung kết Champions League năm nay.

Highlights Benzema lập cú đúp, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp Bán kết lượt về Champions League kết thúc với tỷ số hòa 2-2, trong đó tiền đạo đang có phong độ không tốt Benzema lập cú đúp giúp Real thắng Bayern chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận.

Không đội nào để thua 1-2 ở lượt đi bán kết Champions League có thể ngược dòng ở trận lượt về, lời nguyền này tiếp tục ứng nghiệm và nạn nhân là Bayern Munich.

"Hùm xám" đã có một trận đấu tưng bừng ngay tại Bernabeu. Họ dồn ép Real trong phần lớn thời gian trận đấu, tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng vẫn phải nói lời chia tay Champions League vì sai lầm cá nhân. 

Bayern Munich có khởi đầu không thể tốt hơn ở trận lượt về với bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 của sao trẻ Joshua Kimmich. HLV Jupp Heynckes chỉ đạo học trò khoét sâu vào hai hành lang cánh của Real và chiến thuật này bước đầu mang lại hiệu quả. 

truc tiep Real vs Bayern anh 1

Kimmich (phải) ghi bàn ở cả lượt đi và lượt về.

Sau những phút đầu chuệch choạc, Real tổ chức đợt lên bóng đầu tiên và ngay lập tức có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Karim Benzema. David Alaba mắc lỗi kèm người tạo cơ hội cho tiền đạo số 9 bật cao đánh đầu giành lại lợi thế cho đội chủ nhà.

Hai bàn thắng sớm giúp cầu thủ hai đội thi đấu tự tin hơn. Thời gian còn lại của hiệp một chứng kiến những pha ăn miếng trả miếng từ đôi bên nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau 90 phút "tắt điện" ở trận lượt đi, Cristiano Ronaldo phải chờ đến những phút cuối hiệp một trận lượt về mới tung được một cú sút trúng khung thành Bayern. Tuy nhiên, thủ thành Ulreich đã kịp đổ người cứu thua cho "Hùm xám".

Quyết tâm của Bayern Munich trong hiệp hai sớm bị dội gáo nước lạnh sau sai lầm sơ đẳng của Sven Ulreich. Trước sức ép của các cầu thủ Real, Tolisso buộc phải chuyền về cho Ulreich nhưng thủ môn dự bị của Bayern lại băng ra phá bóng hụt biếu không cho Benzema bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 46.

truc tiep Real vs Bayern anh 2

Benzema chỉ tung 2 cú dứt điểm và đã đem về cho Real Madrid 2 bàn thắng.

Không còn gì để mất, Bayern đẩy cao đội hình tấn công và có được bàn gỡ 2-2 ở phút 63 do công của James Rodriguez. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ cần thêm 1 bàn là sẽ đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.

Real Madrid cố gắng chơi chậm chắc nhưng vẫn không thể ngăn được sự hưng phấn của cầu thủ đội khách. Liên tiếp là những cơ hội ngon ăn được trao cho Tolisso, Muller, Hummels nhưng không ai có thể đánh bại được phản xạ xuất sắc của thủ thành Keylor Navas.

truc tiep Real vs Bayern anh 3

James Rodriguez không ăn mừng khi chọc thủng lưới CLB chủ quản Real Madrid.

Những phút cuối trận như thể một màn tra tấn đối với hàng phòng ngự Real. Ngay cả Cristiano Ronaldo cũng phải lùi về sát khung thành để hỗ trợ đồng đội.

Tiếng còi của trọng tài Cuneyt Cakir cất lên cũng là lúc người Madrid thở phào nhẹ nhõm. Trong khi đó, Bayern chỉ còn biết tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu.

truc tiep Real vs Bayern anh 4
Thống kê sau 90 phút bóng lăn trên sân Bernabeu.
  • Highlights Bayern vs Real Madrid: Sai lầm tai hại

    Bước ngoặt trận lượt đi diễn ra khi hai đội đang hòa nhau 1-1, hậu vệ Rafinha bên phía Bayern có tình huống chuyền bóng lỗi dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Real Madrid.

    Highlights Bayern vs Real Madrid: Sai lầm tai hại Bước ngoặt trận đấu diễn ra khi hai đội đang hòa nhau 1-1, hậu vệ Rafinha bên phía Bayern có tình huống chuyền bóng lỗi dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Real Madrid.

     

  • Bayern thua Real vì không thắng nổi số phận và chính mình

    Hùm xám xứ Bavaria đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn trước nhà đương kim vô địch Champions League, nhưng thất bại vì thiếu may mắn và cả những sai lầm tự thân.

    Bayern thua Real vì không thắng nổi số phận và chính mình

    Hùm xám xứ Bavaria đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn trước nhà đương kim vô địch Champions League, nhưng thất bại vì thiếu may mắn và cả những sai lầm tự thân.

  • HLV Jupp Heynckes: Bayern thua không đáng

    Munich không đáng phải nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid và thể hiện sự lạc quan với trận bán kết lượt về trên sân Santiago Bernabeu.

    HLV Jupp Heynckes: Bayern thua không đáng Chiến lược gia người Đức cho rằng Bayern Munich không đáng phải nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid và thể hiện sự lạc quan với trận bán kết lượt về trên sân Santiago Bernabeu.
  • Real Madrid vs Bayern Munich: Tất cả chống lại ‘Hùm xám’

    Những con số thống kê trước đại chiến ở lượt về bán kết Champions League cho thấy cả lịch sử lẫn hiện tại đều không ủng hộ Bayern giành chiến thắng trước Real Madrid.

    Real Madrid vs Bayern Munich: Tất cả chống lại ‘Hùm xám’ Những con số thống kê trước đại chiến ở lượt về bán kết Champions League cho thấy cả lịch sử lẫn hiện tại đều không ủng hộ Bayern giành chiến thắng trước Real Madrid.
  • HLV Zidane: ‘Real không được phép cầu hòa Bayern’

    Rút kinh nghiệm sau trận thua suýt biến thành tai hại trước Juventus, HLV Zinedine Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ tấn công khi tiếp đón Bayern Munich. “Chìa khóa để đi tiếp ở Champions League là chúng ta phải suy nghĩ về một chiến thắng, luôn lao lên tấn công”, Zidane trả lời trong buổi họp báo.

    “Real phải bước ra ngoài và nhanh chóng tìm kiếm bàn thắng, đó là những gì toàn đội đang cố gắng. Trận bán kết, Real hiểu rõ tầm quan trọng của nó như thế nào và cả đội phải có sự thay đổi. Cần tập trung và quyết tâm hơn, kết quả ở trận lượt đi rất tốt, song chưa nói lên được nhiều điều”.

    truc tiep Real vs Bayern anh 5
  • HLV Bayern không sợ lịch sử 'chống lưng' Real

    HLV Jupp Heynckes tự tin cho biết "Hùm xám" của ông là một phiên bản hoàn toàn khác và không hề e ngại với thành tích bất lợi khi đối đầu Real Madrid trong những mùa giải qua.

    HLV Bayern không sợ lịch sử 'chống lưng' Real HLV Jupp Heynckes tự tin cho biết "Hùm xám" của ông là một phiên bản hoàn toàn khác và không hề e ngại với thành tích bất lợi khi đối đầu Real Madrid trong những mùa giải qua.
  • Thomas Mueller chọc tức Real Madrid trước màn tái đấu

    Mueller kêu gọi tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa hai đội trên sân Bernabeu lúc 01h45 tới đây cần giữ được sự công tâm và tỉnh táo trước khi đưa ra bất kỳ phán quyết nào. "Hy vọng bầu không khí trên khán đài sẽ không ảnh hưởng tới trọng tài", Mueller cho biết.

    Thomas Mueller chọc tức Real Madrid trước màn tái đấu

    Công tác trọng tài được chân sút Thomas Mueller của Bayern Munich nhắc khéo trước trận tái đấu Real Madrid diễn ra rạng sáng 2/5 tới.

  • Real vs Bayern: Trước cái bẫy từ những cậu bé nhặt bóng láu cá

    Số phận trận thư hùng giữa Real và Bayern sẽ được định đoạt bởi những tiểu tiết. Thậm chí, phản xạ nhanh hay chậm của những cậu bé nhặt bóng cũng góp phần ảnh hưởng tới trận đấu.

    Real vs Bayern: Trước cái bẫy từ những cậu bé nhặt bóng láu cá

    Số phận trận thư hùng giữa Real và Bayern sẽ được định đoạt bởi những tiểu tiết. Thậm chí, phản xạ nhanh hay chậm của những cậu bé nhặt bóng cũng góp phần ảnh hưởng tới trận đấu.

  • Ronaldo 'béo': Cầu thủ nào của Bayern cũng có thể làm tổn thương Real

     "Người ngoài hành tinh" Ronaldo nhận định đội bóng cũ Real Madrid sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón Bayern Munich đêm nay: "Tôi muốn theo dõi trận đấu này ở nhà vì có thể kiểm soát bản thân tốt hơn", Ronaldo 'béo' chia sẻ.

    Cựu sao Real phân tích tiếp, bất kỳ cầu thủ Bayern nào cũng có thể khiến Real bị tổn thương. Từ Ribery tới Mueller hay Lewandowski, tất cả đều là những quân bài tấn công chất lượng, có thể bùng nổ mọi thời điểm.

    "Bayern là đội bóng mạnh, và tỷ số 2-1 ở lượt đi cho Real chưa phải cách biệt an toàn", cựu sao Real nhận định.

    Ronaldo 'béo': Cầu thủ nào của Bayern cũng có thể làm tổn thương Real

    "Người ngoài hành tinh" Ronaldo nhận định đội bóng cũ Real Madrid sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón Bayern Munich lúc 1h45 ngày 2/5.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Bayern Munich

    HLV Jupp Heynckes đưa ra khá nhiều sự thay đổi về nhân sự so với trận lượt đi. Sule, Thiago Alcantara, James Rodriguez, Tolisso được vào sân ngay từ đầu.

    truc tiep Real vs Bayern anh 6

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Real Madrid

    Với tình hình chấn thương của Dani Carvajal, Lucas Vazquez tiếp tục được HLV Zinedine Zidane bố trí chơi ở vị trí hậu vệ phải.

    truc tiep Real vs Bayern anh 7

  • Không khí sôi động bên ngoài SVĐ Bernabeu. CĐV đã sẵn sàng cho trận chung kết Championg League thứ 3 liên tiếp của đội bóng Hoàng gia.

    truc tiep Real vs Bayern anh 8
    truc tiep Real vs Bayern anh 9

  • Lực lượng an ninh Madrid dẫn đoàn CĐV Bayern Munich đến sân Bernabeu để tránh những xung đột không đáng có.

    truc tiep Real vs Bayern anh 10

  • Ronaldo cùng đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải.

    truc tiep Real vs Bayern anh 11
    truc tiep Real vs Bayern anh 12

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep Real vs Bayern anh 13

  • Trọng tài Cuneyt Cakir nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Bayern Munich giao bóng trước.

     

  • 2': Sau pha phối hợp với Ribery, David Alaba thoát xuống rất nhanh bên cánh trái trước khi căng ngang vào cho Thomas Muller nhưng thủ môn Keylor Navas đã kịp đổ người ôm gọn trái bóng.

    truc tiep Real vs Bayern anh 14

     


  • Bayern mở tỷ số ở phút thứ 4

    4': VÀO!! Pha phá bóng lỗi của Sergio Ramos tạo cơ hội cho Joshua Kimmich băng vào dứt điểm cận thành hạ gục Keylor Navas. Bàn thắng đến với Bayern Munich từ rất sớm. Ở trận lượt đi, cũng chính sao trẻ người Đức là người ghi bàn giúp Bayern Munich vượt lên dẫn trước.

    truc tiep Real vs Bayern anh 15
    truc tiep Real vs Bayern anh 16


  • Joshua Kimmich đã ghi 4 bàn, kiến tạo 3 lần tại Champions League năm nay. Không cầu thủ Bayern nào tham gia vào nhiều bàn thắng hơn sao trẻ sinh năm 1995.

    truc tiep Real vs Bayern anh 17

     

  • Tỷ số được cân bằng 1-1 cho Real

    11': VÀO!! Karim Benzema giúp Real giành lại lợi thế bằng một cú đánh đầu chuẩn xác sau đường treo bóng của Marcelo. David Alaba đã hoàn toàn bỏ quên chân sút số 9 của đội chủ nhà trong pha bóng này.

    truc tiep Real vs Bayern anh 18
    truc tiep Real vs Bayern anh 19

    truc tiep Real vs Bayern anh 20

  • 17': Robert Lewandowski ngã trong vùng cấm đội chủ nhà sau pha tranh chấp với Sergio Ramos nhưng trọng tài Cakir không cho rằng đó là pha phạm lỗi của đội trưởng bên phía Real.

  • 22': Joshua Kimmich thoải mái nhận bóng bên cánh phải trước khi thực hiện treo bóng cho Lewandowski nhưng thủ môn Keylor Navas đã kịp băng ra đấm bóng giải nguy cho khung thành của Real. Hai hành lang cánh của Real Madrid đang thực sự gặp vấn đề trước lối chơi tấn công biên của Bayern Munich.

    truc tiep Real vs Bayern anh 21

     



  • 28': KHÔNG ĐƯỢC! Đường chuyền của Ronaldo mở toang cánh trái cho Marcelo băng xuống nhưng hậu vệ người Brazil lại xử lý chần chừ để thủ thành Ureich băng ra ngăn chặn. Phía trong, cả Benzema và Asensio đều đã chọn được vị trí thuận lợi nhưng không thể nhận bóng để tung cú dứt điểm.

     

  • 32': Franck Ribery đi bóng táo bạo vượt qua 3 hậu vệ Real trước khi chuyền ngang cho Muller nhưng pha xoay người dứt điểm của tiền đạo người Đức vẫn chưa đủ lực và độ hiểm hóc để hạ gục thủ môn Keylor Navas.

     

  • 33': KHÔNG VÀO!! Đường chọc khe của Hummels đặt Lewandowski vào vị trí đối mặt với thủ môn Navas nhưng một lần nữa chân sút người Ba Lan lại dứt điểm không thành công. James Rodriguez nỗ lực băng vào đá bồi nhưng bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ở trận lượt đi, Lewandowski cũng sở hữu một cơ hội đối mặt thủ môn Real nhưng anh cũng gây thất vọng bằng một pha bấm bóng đi không trúng đích.

    truc tiep Real vs Bayern anh 22
    truc tiep Real vs Bayern anh 23

     



  • 39': CƠ HỘI! Ronaldo xử lý kỹ thuật vượt qua Alaba trước khi tung cú sút căng vào góc gần nhưng thủ môn Ulreich đã kịp đổ người cứu thua cho Bayern. Ngay sau đó là pha bật cao đánh đầu của Benzema nhưng lần này bóng đi vào mép lưới đội khách. Sau hai lượt trận bán kết, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng có một cú dứt điểm trúng đích.

     

  • 45': KHÔNG VÀO! Tolisso tung cú cứa lòng kỹ thuật bằng chân phải đưa bóng đi chệch khung thành Real Madrid trong gang tấc.

  • Hiệp một có 1 phút bù giờ.

  • 46': Bóng chạm tay Marcelo khá rõ ràng sau quả tạt của Joshua Kimmich nhưng trọng tài từ chối cho Bayern Munich hưởng quả 11 m. 

     

  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên diễn ra vô cùng sôi nổi với 2 bàn thắng chia đều cho mỗi đội. Tỷ số sau 2 lượt trận đang là 3-2, tạm thời nghiêng về Real. Bayern cần ghi ít nhất 2 bàn trong hiệp đấu còn lại mới có thể đi tiếp. 

    truc tiep Real vs Bayern anh 24

  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Bayern Munich cầm bóng nhiều hơn và tạo ra lượng cơ hội vượt trội nhưng thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với thầy trò HLV Jupp Heynckes.

    truc tiep Real vs Bayern anh 25

  • Benzema lập cú đúp

    46': VÀO!!! Sven Ulreich băng ra phá bóng hụt sau đường chuyền về của Tolisso. Công việc của Karim Benzema chỉ là dứt điểm vào khung thành bỏ trống nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Chiến thuật của Jupp Heynckes đưa ra hoàn toàn hợp lý nhưng ông cũng không thể làm gì hơn trước sai lầm sơ đẳng từ các học trò.

    truc tiep Real vs Bayern anh 26
    truc tiep Real vs Bayern anh 27

     

     




  • 51': Keylor Navas chứng tỏ tại sao anh vẫn đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Real bằng một pha đổ người cứu thua ở đẳng cấp cao sau cú sút hiểm hóc của David Alaba.

     

  • 54': KHÔNG VÀO! Marcelo treo bóng chuẩn xác đến vị trí của Cristiano Ronaldo nhưng cú dứt điểm 1 chạm của CR7 lại đưa bóng đi vọt xà một cách đáng tiếc. Sai lầm của Ulreich đã đánh gục ý chí chiến đấu của đồng đội ngay từ đầu hiệp hai.

    truc tiep Real vs Bayern anh 28


  • 60': Liên tục là những cú dứt điểm được các chân sút Bayern thực hiện nhưng không thể vượt qua được bức tường màu trắng được dựng nên trước khung thành của Keylor Navas.

  • Tỷ số được cân bằng 2-2 cho Bayern

    63': VÀO!! James Rodriguez thắp lại hy vọng cho Bayern Munich bằng pha lập công đẳng cấp ở góc hẹp. Chỉ có một đường duy nhất vào khung thành của Navas nhưng tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã tìm ra và dứt điểm thành công. Ghi thêm 1 bàn, Bayern sẽ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

    truc tiep Real vs Bayern anh 29
    truc tiep Real vs Bayern anh 30


  • 65': Lucas Vazquez nhận thẻ vàng từ trọng tài sau pha phạm lỗi với David Alaba.

    truc tiep Real vs Bayern anh 31

     


  • 71': Real Madrid đang cố gắng chơi chậm để giảm hưng phấn của đối thủ. Gareth Bale đã khởi động và sẵn sàng được tung vào sân.

     

  • 72': Benzema, Kovacic rời sân nhường chỗ cho Gareth Bale và Casemiro. Real Madrid sẽ tiếp tục chơi phòng ngự và trông chờ vào những đợt phản công dựa trên tốc độ của Ronaldo, Bale trong thời gian còn lại của trận đấu.

     

  • 74': KHÔNG VÀO!!! Keylor Navas có pha cứu thua khó tin sau pha bắt volley ở cự ly gần của Tolisso. 

    truc tiep Real vs Bayern anh 32

  • 75': Sandro Wagner - một tiền đạo không chiến tốt vào sân thay cho tiền vệ Tolisso.

     

  • 78': Nhận đường chuyền của Modric, Cristiano Ronaldo thoát xuống tung cú sút quyết đoán nhưng bóng không vượt qua được sự lăn xả của trung vệ Niklas Suele.

     

  • 79': Keylor Navas một lần nữa cứu thua cho Real Madrid sau cú đánh đầu hiểm hóc của Muller. Bóng vẫn liên tục được nhồi vào vùng cấm Real Madrid từ hai hành lang cánh.

     

  • 84': James Rodriguez rời sân trong tiếng huýt sáo và cả vỗ tay của CĐV Real Madrid. Vào sân thay anh là Javi Martinez. Chiều cao của Martinez sẽ là vũ khí lợi hại trong những tình huống bóng bổng của Bayern ở khoảng thời gian cuối trận.

  • 87': Thêm một cầu thủ phòng ngự được Zidane tung vào sân. Marco Asensio rời sân nhường chỗ cho Nacho Fernandez. Sao trẻ người Tây Ban Nha làm mọi cách để câu kéo thời gian lâu nhất có thể.

     

  • 90': Lại là Keylor Navas với một pha bay người đấm bóng dũng cảm. Thủ môn người Costa Rica đã bị đau sau pha bóng này.

     

  • 92': KHÔNG VÀO!! Mats Hummels bật cao đánh đầu sau quả đá phạt góc của Thiago nhưng bóng vẫn chưa chịu đi trúng đích. Thời gian đang không ủng hộ nhà ĐKVĐ Bundesliga.

  • Hiệp hai có 5 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại bằng pha băng xuống nhưng dứt điểm hụt đầy tiếc nuối của Thomas Muller. Thêm một lần Bayern Munich phải ôm hận trước Real Madrid ở đấu trường Champions League.

    truc tiep Real vs Bayern anh 33

     

     

     

  • Thống kê sau 90 phút bóng lăn

    Bayern Munich có một trận đấu hay trên sân khách nhưng vẫn phải nói lời chia tay đấu trường Champions League.

    truc tiep Real vs Bayern anh 34

  • Bayern Munich có 9 cú sút trúng đích nhưng bị Keylor Navas cản phá đến 7 lần.

    truc tiep Real vs Bayern anh 35

     

  • Sơ đồ những đường tạt bóng của Bayern Munich vào vùng cấm của Real trong trận đấu vừa qua (bao gồm cả phạt góc).

    truc tiep Real vs Bayern anh 36





Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm