Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo 'béo': Cầu thủ nào của Bayern cũng có thể làm tổn thương Real

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo nhận định đội bóng cũ Real Madrid sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón Bayern Munich lúc 1h45 ngày 2/5.

Trả lời tờ El Larguero, Ronaldo của Brazil cho biết sẽ không đến sân Bernabeu theo dõi trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Bayern vì không chịu được cảm giác rất căng thẳng. "Tôi muốn theo dõi trận đấu này ở nhà vì có thể kiểm soát bản thân tốt hơn", Ronaldo 'béo' chia sẻ.

Cựu sao Real phân tích tiếp, bất kỳ cầu thủ Bayern nào cũng có thể khiến Real bị tổn thương. Từ Ribery tới Mueller hay Lewandowski, tất cả đều là những quân bài tấn công chất lượng, có thể bùng nổ mọi thời điểm.

"Bayern là đội bóng mạnh, và tỷ số 2-1 ở lượt đi cho Real chưa phải cách biệt an toàn", cựu sao Real nhận định.

Ronaldo 'beo': Ngoi nha xem Real dau Bayern do cang thang hon anh 1
Lewandowski sẽ là mũi nhọn khiến Real phải dè chừng. Ảnh: Getty Images.

Tái đấu Bayern, HLV Zinedine Zidane có thể dùng Karim Benzema sát cánh với Cristiano Ronaldo trên hàng công. Dù vậy, chân sút người Pháp chưa mang đến sự tin tưởng cho đội nhà. Mùa này, số 9 của Real mới ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường.

Với phong độ như vậy, Benzema không được đánh giá cao trước "Hùm xám". Song, Ronaldo "béo" lại nhìn thấy những giá trị khác trong cựu sao Lyon.

"Tôi rất thích Benzema, ngay cả khi anh ta không ghi được bàn thắng. Thời gian qua, tiền đạo người Pháp cũng chịu khó lui về hỗ trợ phòng ngự. Đó là điều tôi chưa làm được khi còn thi đấu. Tôi nghĩ Benzema cần thêm một chút may mắn", cựu sao 41 tuổi nói.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Ronaldo "béo" hết lời khen ngợi Zidane, từng là đồng đội của anh ở Real. Theo huyền thoại người Brazil, cái hay giúp "Zizou" chinh phục thành công và những danh hiệu, thuộc về khả năng kiểm soát tốt phòng thay đồ, khiến nhiều cầu thủ với cái tôi rất lớn phải nghe theo mình.

Ronaldo 'beo': Ngoi nha xem Real dau Bayern do cang thang hon anh 2
Ronaldo "béo" và Zidane từng sát cánh trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, theo "Người ngoài hành tinh", Zidnane còn may mắn sở hữu Cristiano Ronaldo đang thăng hoa với bản năng ghi bàn hoàn hảo. "Thật tuyệt vời khi chứng kiến những gì Ronaldo tạo ra. Anh ta đã chuyển hóa thành tiền đạo cắm, biết chọn vị trí phù hợp rất để ghi bàn", nhà vô địch World Cup 2002 nói về số 7 người Bồ Đào Nha.

Theo Ronaldo "béo", đỉnh cao trong Cristiano Ronaldo vẫn chưa dừng lại và sau mỗi năm, chân sút 33 tuổi lại tạo ra thêm nhiều điều bất ngờ nữa.

Real Madrid vs Bayern Munich: Tất cả chống lại ‘Hùm xám’ Những con số thống kê trước đại chiến ở lượt về bán kết Champions League cho thấy cả lịch sử lẫn hiện tại đều không ủng hộ Bayern giành chiến thắng trước Real Madrid.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm