Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Aston Villa đòi Ronaldo sút phạt đền thay Fernandes

Thủ thành Emiliano Martinez thể hiện tâm lý vững vàng trong giây phút quyết định ở trận MU thua Aston Villa tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Máy quay đã ghi lại được hình ảnh thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa tới yêu cầu Cristiano Ronaldo sút quả phạt đền vào phút bù giờ. Cử chỉ của Martinez cho thấy anh rất muốn đối mặt CR7 trên chấm phạt đền. Fred và Diogo Dalot là những cầu thủ MU ngăn cản thủ môn này chơi đòn tâm lý với những ngôi sao của MU trên chấm đá phạt.

Ronaldo không sút phạt đền như ý muốn của Martinez. Chuyên gia trên chấm 11 m của "Quỷ đỏ" Bruno Fernandes là người làm điều này. Số 18 của MU tung cú đá lên trời, khiến MU không thể giữ 1 điểm lại sân Old Trafford.

Ronaldo anh 1

Thủ môn của Aston Villa không ngại khích tướng MU.

Emiliano Martinez đang nổi lên với tài cản phá phạt đền trong nhiều mùa giải qua. Thủ thành này có 6 lần giành chiến thắng trên chấm 11 m trong cả sự nghiệp. Mùa trước, Martinez cản thành công một quả phạt đền trong chiến thắng của Aston Villa trước Sheffield United.

Khi còn khoác áo Arsenal, Martinez từng giúp "Pháo thủ" vượt qua Liverpool trên chấm luân lưu ở trận tranh Community Shield 2020.

Tại Copa America 2021, Martinez là người hùng của tuyển Argentina khi cản phá thành công những cú đá từ chấm 11 m trong trận bán kết với Colombia.

Martinez được Arsenal đôn lên đội một vào năm 2012 nhưng bị cho mượn liên tục vào các mùa giải tiếp theo. Anh có một quãng ngắn tỏa sáng cho Arsenal nhưng không được đội bóng thành London trọng dụng bằng Bernd Leno.

Hè 2020, Martinez được Arsenal bán sang Aston Villa với giá 20 triệu bảng. Người gác đền sinh năm 1991 sắm vai thủ thành số một của đội chủ sân Villa Park tới lúc này.

Trong trận gặp MU, Aston Villa của Martinez chơi sòng phẳng với đội chủ nhà và có bàn thắng khi trận đấu chỉ còn 2 phút. Cú đá hỏng của Fernandes khiến "Quỷ đỏ" nhận trận thua đầu tiên tại Premier League trong mùa giải này.

Đây cũng là trận đầu tiên Ronaldo không ghi được bàn kể từ khi trở lại khoác áo MU.

Phản ứng của Solskjaer sau khi Bruno đá hỏng phạt đền Thuyền trưởng MU tiết lộ quyết định để Bruno Fernandes đá phạt đền đã được thống nhất từ trước trận thua Aston Villa 0-1 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Solskjaer: 'Bàn thắng của Aston Villa không hợp lệ'

Vị thuyền trưởng MU bày tỏ sự không hài lòng với cách làm việc của tổ trọng tài trong trận thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh tối 25/9.

Ronaldo không sút 11 m và áp lực dành cho Fernandes

Việc Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo sút phạt đền không còn quan trọng khi Man Utd nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Man United thua Aston Villa 0-1 trên sân nhà

Thầy trò huấn luyện viên Solskjaer nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Premier League tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm