Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh và chồng Tây trêu đùa trong hậu trường Vietnam Idol

Thu Minh và ông xã Otto thoải mái trêu đùa trong hậu trường Vietnam Idol mặc ồn ào bị tố nợ.

Ong xa Thu Minh bi doi no anh 1

Tối 26/8, Thu Minh lại được ông xã Otto tháp tùng đến trường quay Vietnam Idol. Cặp đôi xuất hiện khá muộn nên giọng ca Đừng yêu được nhân viên hậu đài gắn micro rồi bước ra sân khấu.

Ong xa Thu Minh bi doi no anh 2

Trong lúc đó, nữ ca sĩ sinh năm 1977 thoải mái đùa nghịch với ông xã. Cặp đôi vẫn tình tứ mặc scandal nợ nần mà các doanh nghiệp VIệt Nam tố cáo.

Ong xa Thu Minh bi doi no anh 3

Trong lúc ông xã không có mặt ở Việt Nam, một mình ở giữa tâm bão của dư luận nhưng Thu Minh vẫn giữ được thái độ chuyên nghiệp khi xuất hiện ở cuộc thi với vai trò giám khảo.

Ong xa Thu Minh bi doi no anh 4

Vợ chồng nữ ca sĩ trao đổi với nhạc sĩ Huy Tuấn khá lâu trước khi lên sân khấu. Sau khi sinh quý tử, "Nữ hoàng nhạc dance" vẫn giữ phong cách thời trang đẳng cấp.

Ong xa Thu Minh bi doi no anh 5

Doanh nhân người Hà Lan trò chuyện với thí sinh Tùng Dương. Anh từng có 7 năm sang Anh du học chuyên ngành sản xuất âm nhạc.

Ong xa Thu Minh bi doi no anh 6

Sân khấu đông hơn mọi ngày khi quán quân cuộc thi Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường xuất hiện. Cậu bé quê Tiền Giang được fan theo chân vào hậu trường để chụp hình.

Ong xa Thu Minh bi doi no anh 7

Trở về nơi quen thuộc trong mấy tháng qua, con nuôi Phi Nhung khá thoải mái khi trò chuyện với các chuyên viên hậu trường. "Sứ giả cảm xúc" có tiết mục song ca cùng giám khảo Văn Mai Hương.

Ong xa Thu Minh bi doi no anh 8

Hồ Văn Cường được các thí sinh Idol yêu mến. Janice Phương đến chụp ảnh với cậu bé trong khi Bá Duy tranh thủ trò chuyện.

Nguyễn Bá Ngọc - Kim Chi

Bạn có thể quan tâm