Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Thu Minh hộ tống vợ đến trường quay

Sau chuyến công tác nước ngoài, ông Otto đã về Việt Nam và hộ tống vợ đến trường quay làm giám khảo. Hai vợ chồng trở thành tâm điểm khi xuất hiện giữa scandal bị tố nợ nần.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 1

Tối 19/8, Thu Minh được đưa đến trường quay Vietnam Idol bằng xế hộp sang trọng. Nữ ca sĩ đang trở thành tâm điểm dư luận vì ồn ào của chồng và những phát ngôn của bản thân. Trước đó, giọng ca Đừng yêu khẳng định ông xã sẽ về Việt Nam vào ngày thứ 6 để giải quyết các vấn đề.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 2

Nhiều nguồn tin cho biết doanh nhân Otto đã có mặt tại Việt Nam trong ngày 19/8 sau chuyến công tác nước ngoài. Điều này phủ nhận thông tin ông xã Thu Minh "trốn nợ". Doanh nhân người Hà Lan hộ tống vợ đến trường quay.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 3

 Ông Otto giúp nữ ca sĩ chỉnh lại trang phục trước khi vào sân khấu. Hiện chồng Thu Minh vẫn chưa được ra phát ngôn chính thức sau khi bị 20 doanh nghiệp ở Việt Nam tố cáo.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 4

Cặp đôi nắm chặt tay giữa sự chú ý của mọi người. "Nữ hoàng nhạc dance" khẳng định tình cảm của chị và ông xã vẫn bền chặt bất kể scandal từ bên ngoài.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 5

Giây phút ngượng ngùng của Thu Minh khi được mọi người hỏi thăm. Doanh nhân Otto sau khi đưa vợ đến trường quay, lặng lẽ ngồi dưới sân khấu theo dõi đêm thi.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 6

Sau 2 tuần vắng bóng trên ghế nóng vì bận công việc riêng, giám khảo Bằng Kiều đã quay trở lại.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 7

Hương Giang và Hòa Minzy xuống trường quay cổ vũ các thí sinh đàn em. Hai nữ ca sĩ trò chuyện với các giọng ca trẻ trong lúc chờ ra sân khấu.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 8

Bạn gái Công Phượng hào hứng chụp ảnh với nhạc sĩ Huy Tuấn. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 diện trang phục trẻ trung, thoải mái khi đi xem nhạc.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 9

Hương Giang chọn trang phục gợi cảm. Mới đây, có thông tin MV 18+ sắp phát hành của cô bị Sở Văn hóa "tuýt còi".

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 10

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đưa cậu con trai kháu khỉnh đến trường quay.

Ong xa Thu Minh ve Viet Nam anh 11

MC Phan Anh giúp Bá Duy chỉnh lại trang phục.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm