Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh, Thanh Bùi xuất hiện trên báo chí Nam Phi

Truyền thông Nam Phi chú ý đến hành động kêu gọi bảo vệ tê giác của hai nghệ sĩ Việt.

Mặc dù Thu Minh và Thanh Bùi đã kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Nam Phi cho các nỗ lực kêu gọi công chúng Việt Nam bảo vệ loài tê giác hơn một tuần qua nhưng dư âm về chuyến đi này vẫn còn sức ảnh hưởng và được truyền thông Nam Phi và thế giới chú ý.
Mặc dù Thu Minh và Thanh Bùi đã kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Nam Phi nhưng dư âm về chuyến đi này vẫn còn được truyền thông Nam Phi và thế giới chú ý.
Những tờ nhật báo có lượng phát hành lớn của Nam Phi như The Hearld, Die Burger hay các trang thông tấn nổi tiếng thế giới như AFP, Bloomberg, South China Morning Post, Yahoo News đều đăng tải thông tin về chuyến thăm và hành động đáng trân trọng của 2 ngôi sao đến từ Việt Nam.
Những tờ nhật báo của Nam Phi như The Hearld, Die Burger hay các trang thông tin như AFP, Bloomberg, South China Morning Post, Yahoo News đều đăng tải thông tin về chuyến thăm và hành động kêu gọi bảo vệ loài tê giác của 2 ngôi sao đến từ Việt Nam.
Thu Minh chia sẻ cảm giác của mình về các tin tức này:
Thu Minh chia sẻ cảm giác của mình về các tin tức này: "Tôi chỉ muốn nói một điều rằng không phải ngẫu nhiên mà báo chí thế giới lại quan tâm đến chuyến thăm của tôi và Thanh Bùi. Cái họ quan tâm nhất là sau những trải nghiệm, chúng tôi có thể  về Việt Nam và nhờ sức ảnh hưởng của mình mà tuyên truyền rộng rãi cho công chúng biết về ý thức bảo vệ môi trường hoang dã. Việt Nam đang là một trong những nước tiêu thụ và mua bán sừng tê giác nhiều nhất thế giới nên tôi nghĩ rằng nhiệm vụ của tôi sẽ không thể dừng lại ở đây".
Khi trở lại Việt Nam, Thu Minh sẽ tiếp tục
Khi trở lại Việt Nam, Thu Minh sẽ tiếp tục tuyên truyền cho chiến dịch này đến khi mọi người cùng đồng lòng bảo vệ loài tên giác và môi trường hoang dã.
Hiện tại, Thu Minh đã có mặt Praha (CH Séc) để nghỉ dưỡng và kết hợp thực hiện một số dự án âm nhạc nên sẽ tiếp tục vắng mặt tại Việt Nam cho đến ngày 21/5 ạ.
Hiện tại, Thu Minh đang có mặt tại Praha (CH Séc) để nghỉ dưỡng và kết hợp thực hiện một số dự án âm nhạc. Cô sẽ trở về Việt Nam vào ngày 21/5.
Hình ảnh Thu Minh và Thanh Bùi xuất hiện trên báo chí Nam Phi.

Tường Huy

Ảnh: Pax

Bạn có thể quan tâm