Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh và chồng Tây kêu gọi bảo vệ tê giác ở sân bay

Cặp đôi cùng với khán giả hâm mộ trưng biểu ngữ kêu gọi mọi người cùng chung tay chống nạn buôn bán tê giác - loài thú đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Chiều 30/3, Thu Minh và chồng - doanh nhân Otto có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đi Nam Phi. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ cùng góp sức để tuyên truyền, ngăn chặn nạn săn sừng tê giác đang lan tràn. 
Thu Minh chính là đại sứ thiện chí của chương trình Chấm dứt sử dụng sừng tê do do CHANGE, Tổ chức WildAid (Mỹ) và Quỹ hoang dã Phi Châu (Nam Phi) phối hợp thực hiện.

Trong chuyến đi này, "nữ hoàng nhạc dance" sẽ thực hiện các video clip và những bộ ảnh cùng loài tê giác tại các vườn quốc gia Nam Phi - nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi vấn nạn săn bắn và buôn bán sừng tê giác hiện nay.  Cô mong những hành động kêu gọi sắp tới của mình sẽ góp phần chấm dứt việc sử dụng và buôn bán sừng tê giác, ít nhất là từ phía Việt Nam - quốc gia có thị trường tiêu thụ sừng tê giác lớn nhất nhì thế giới.
Thời gian gần đây, xung quanh những ồn ào xung quanh quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt - cũng là học trò Hương Tràm khiến Thu Minh rất buồn. 
Tuy nhiên, cô quyết định chọn giải pháp im lặng thay cho những phát ngôn đẩy sự việc đi xa hơn vì tình cảm dành cho học trò. 
Chuyến đi sang Nam Phi của vợ chồng Thu Minh kéo dài 2 tháng. 
Cuối tháng 5, nữ ca sĩ của Bay sẽ có mặt tại Việt Nam và chuẩn bị cho các kế hoạch âm nhạc mới của mình.


Phương Giang

Ảnh: CHANGE

Bạn có thể quan tâm