Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử miễn phí táo tươi và các chế phẩm từ táo vùng Yesan, Hàn Quốc

Nhằm quảng bá táo tươi và các chế phẩm từ táo, khu phức hợp trồng và chế biến táo Yesan cùng BSR Group mang đến cơ hội trải nghiệm miễn phí các sản phẩm trên tại TP.HCM vào 2, 3/2.

Yesan-gun được biết đến là vùng trồng táo nổi tiếng tại Hàn Quốc. Táo được trồng tại đây đã có hàng trăm năm dẫn đầu trong ngành công nghiệp trồng táo. Tại vùng Yesan, táo được trồng trên đất đai màu mỡ trong điều kiện thiên nhiên ưu đãi, đủ ánh sáng kết hợp với kỹ thuật trồng lâu năm, mang lại sản phẩm táo thơm ngon, đậm đà.

Cong ty Co phan BSR Viet Nam anh 1
Trải nghiệm táo tươi và các chế phẩm từ táo thu hoạch tại vùng Yesan.

Các đơn vị tham gia trong sự kiện này gồm có thương hiệu Yedang với sản phẩm nước ép táo và lê 100% nguyên chất; Yesan Apple Winery với sản phẩm rượu táo Chusa sử dụng táo đỏ ruột vàng, không thêm bất cứ thành phần khác và được lên men một tháng, ủ trong vòng một năm; Burim với sản phẩm nước ép táo tươi tự nhiên; Ohang mang đến sản phẩm trà và cà phê lên men từ táo.

Chương trình sẽ diễn ra từ 9h đến 21h ngày 2, 3/2 tại Vincom Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Các hoạt động tại chương trình bao gồm: dùng thử sản phẩm miễn phí; tham gia trò chơi có thưởng; mua sản phẩm với giá ưu đãi. Ngoài ra vào lễ khai mạc lúc 9h-9h30 ngày 1/2, chương trình giới thiệu các tiết mục nhảy và múa truyền thống đậm chất Hàn Quốc.

Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

Số 6B tầng 6, Tòa nhà NICE - 467 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (84) 4321 23961

Email: vietnambsr@gmail.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm