Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ vướng tranh luận

Khán giả tranh luận việc tuổi của Thư Kỳ được hiển thị trên công cụ tìm kiếm không chính xác, nữ diễn viên sau đó lên tiếng giải thích.

China Times đưa tin khán giả đang tranh luận vấn đề tuổi tác của Thư Kỳ. Cụ thể, khi tìm kiếm Thư Kỳ trên mạng xã hội, thông tin ngày sinh của nữ diễn viên hiển thị là 16/4/1974, tức 50 tuổi. Tuy nhiên, Thư Kỳ sinh năm 1976, tức năm nay mới 48 tuổi. Sự chênh lệch ngày sinh khiến người hâm mộ của Thư Kỳ bức xúc. Họ lên tiếng chỉ trích công ty quản lý của nữ diễn viên.

Thu Ky anh 1

Thư Kỳ giải thích vấn đề tuổi tác. Ảnh: HK01.

Giữa những tranh luận, Thư Kỳ lên tiếng. Cô chia sẻ: “Đối với tôi dù 48 hay 50 tuổi cũng không có gì khác biệt. Nhưng mọi người luôn nói công ty của tôi không làm gì cả và tôi phải giúp họ làm rõ. Công ty đã nhiều lần viết thư gửi đến nhà điều hành công cụ tìm kiếm để yêu cầu sửa lại. Họ đã chỉnh sửa nhưng không hiểu sao lại tiếp tục bị thay đổi". Nữ diễn viên cho biết tình trạng này cũng khiến công ty cảm thấy bất lực.

Ngoài ra, Thư Kỳ cũng nhắc nhở giới truyền thông đừng nhầm tuổi của cô khi viết tin tức. Cô thậm chí hài hước nói: "Nếu không thì hãy cho tôi trẻ hơn 20 tuổi".

Nữ diễn viên Thư Kỳ đã vào nghề gần 30 năm. Ở tuổi 48 tuổi, cô vẫn giữ được vẻ ngoài không tuổi và khí chất cuốn hút trong mắt nhiều người. Thư Kỳ đã tổ chức sinh nhật lần thứ 48 vào tháng 4. Chồng cô là Phùng Đức Luân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho vợ. Anh còn mời nhiều bạn bè trong ngành tới dự bữa tiệc đồng thời sắp xếp những hoạt động thú vị để vợ có khoảng thời gian vui vẻ.

Thư Kỳ là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua các tác phẩm như Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Phi thành vật nhiễu 2, Huyền thoại Trần Chân, Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, 12 con giáp, Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn, Ngôi làng hạnh phúc...

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm