Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hạng anh hùng của Saitama hiện giờ là bao nhiêu

Sau phần truyện về hiệp hội quái vật, thứ hạng siêu anh hùng của Saitama đã tăng lên nhanh chóng.

thu hang saitama anh 1

Sức mạnh thực sự của Saitama đang dần được hé lộ. Ảnh: Medium.

Một trong những trò đùa dài hơi và được dẫn dắt khéo léo nhất trong One-Punch Man chính là sức mạnh thực sự của Saitama. Khi bắt đầu bộ manga, chàng hói được xây dựng tính cách có vẻ thờ ơ với mọi thứ xung quanh, không có nhiều thứ thực sự được anh ấy chú ý. Trò chơi điện tử và các chương trình khuyến mãi là số ít những điều anh ấy quan tâm.

Khi bắt đầu với công việc của siêu anh hùng, Saitama tham gia vì mức lương nhiều hơn là sự công nhận. Bởi vậy, Saitama cũng không quá để ý khi bị xếp vào nhóm anh hùng hạng C dù có chỉ số thể chất vượt trội.

Kể cả việc tiêu diệt quái vật, hạ gục người xấu cũng không làm Saitama phấn khích. Vì chàng anh hùng đầu hói luôn kết thúc các trận chiến của mình trong vòng vài giây và thường không có nhân chứng.

thu hang saitama anh 2

Saitama đã vượt qua bài kiểm tra thể chất với số điểm vượt trội nhưng không mấy ai tin vào điều này. Ảnh: CBR.

Dần dần, các chiến công đó được khéo léo cài cắm để dành cho các nhân vật khác, đặc biệt là King. Nét độc đáo này được kéo dài tới tận cuối phần truyện về hiệp hội anh hùng. Khi đó, sức mạnh của Saitama và Garou đã làm ảnh hưởng tới dòng thời gian. Chiến quả của Saitama trong trận chiến mà mọi siêu anh hùng đều chật vật lại không được ai biết tới ngoại trừ Genos.

Saitama đang ở hạng mấy?

Sau trận chiến với hiệp hội quái vật, bên phía hiệp hội anh hùng đang phải vất vả xử lý hậu quả. Họ dọn dẹp đống đổ nát, tái thiết bộ máy tổ chức, chăm sóc người bị thương… Và đặc biệt nhất là giám sát chặt chẽ những mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Được biết, các trận chiến quy mô lớn đã san bằng toàn bộ thành phố thành bình địa. Thật không may, trong đó bao gồm cả căn hộ nơi Saitama đang thuê. Không có nơi ở, Saitama phải tìm phương án khác. Và đây là nơi cấp bậc mới của anh ấy phát huy tác dụng.

Cụ thể, sau cuộc chiến, Metal Knight đã xây dựng một trụ sở mới cho hiệp hội anh hùng. Nơi đây đủ lớn để chứa hàng nghìn người, đa phần là các anh hùng và giới nhà giàu.

Tuy nhiên, chỉ có những anh hùng từ cấp A trở lên mới được hưởng các đặc quyền mà trụ sở mới đem lại. Trong số đó có Saitama. Hiện tại, anh ấy là Áo choàng hói - cấp A - hạng 39.

thu hang saitama anh 3

Saitama mới thăng cấp A và chuyển vào ở trong trụ sở mới. Ảnh: CBR.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Saitama thăng hạng. Trước khi lên cấp A, chàng hói từng được thăng lên cấp B sau sự cố thiên thạch và tên quái vật Vua biển sâu.

Đáng buồn, điểm chung tiếp theo của hai lần thăng tiến này chính là sự không xứng đáng. Ít người biết được những chiến công thực sự của Saitama nên cấp bậc tăng lên rất ít, không đáng kể so với những gì anh ấy làm được.

Theo CBR, ngay kể cả việc trở thành anh hùng cấp A cũng chỉ bắt nguồn từ việc Saitama vẫn sống sót và còn khỏe mạnh dù vô tình có mặt trong rất nhiều sự kiện, chiến dịch lớn.

Việc che giấu sức mạnh thực sự của Saitama đã diễn ra trong một khoảng thời gian rất dài. Và điều đó chưa có dấu hiệu dừng lại. Mặt khác, không thể phủ nhận Saitama là nhân vật mạnh nhất trong One-Punch Man, chính điều này sẽ làm bộ manga trở nên hấp dẫn hơn khi tác giả đã rất khéo léo cài cắm các chi tiết để “ngụy trang” cho tiềm năng thực sự của anh chàng hói.

Góc nhìn độc đáo về tình yêu tuổi 30

Càng nhiều tuổi, con người ta càng có góc nhìn chiêm nghiệm hơn về cuộc sống. Còn đối với tình yêu, nó có thể vừa sâu sắc, thực tế lại vừa mộng mơ, tràn đầy hy vọng.

Những món đồ độc đáo ít người biết của Joker

Nếu Batman sở hữu vô số món đồ công nghệ cao đầy uy lực thì ở bên kia chiến tuyến, Joker cũng biết cách để tìm nhiều loại “vũ khí” đặc biệt.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm