Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử cuốn hút con bằng truyện cổ tích Andersen

Tập truyện là những câu chuyện cổ tích hay nhất của Andersen do nhà văn kiêm dịch giả người Đức và Hà Lan, Arnica Esterl, tuyển chọn và kể lại.

Nhà vật lý người Đức Albert Einstein từng nói: “Nếu bạn muốn những đứa con của mình trở nên thông minh, hãy kể cho chúng nghe truyện cổ tích. Nếu bạn muốn chúng thông minh hơn nữa, hãy kể nhiều truyện cổ tích hơn nữa”.

Và nói đến lĩnh vực này, không thể không nhắc đến nhà văn Andersen – ông vua kể truyện cổ tích nổi tiếng của Đan Mạch cùng hàng loạt tác phẩm quen thuộc với độc giả nhí trên toàn thế giới.

Đặc biệt, tập truyện cổ tích hay nhất của Andersen mới phát hành do nhà văn kiêm dịch giả người Đức và Hà Lan Arnica Esterl tuyển chọn và kể lại có giọng văn cuốn hút cũng như tranh vẽ gần gũi với trẻ em.

truyen co tich cua Andersen anh 1
Tập truyện Hans Christian Andersen - Người kể chuyện cổ tích.

Với các câu chuyện giàu hình ảnh, cùng những bức tranh minh họa tuyệt đẹp của họa sĩ Anastassija Archipowa, những câu chuyện của Andersen vốn đã vô cùng thú vị nay lại càng trở nên hấp dẫn lôi cuốn như những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc.

Tập truyện bao gồm những tác phẩm nổi tiếng và rất được yêu thích của Andersen như: Nàng tiên Cá bé nhỏ, Bộ quần áo của Hoàng đế, Chú lính thiếc kiên cường, Bà Chúa tuyết, Cô bé bán diêm…

Đến với từng câu chuyện trong tuyển tập, các em nhỏ không chỉ bước vào miền đất cổ tích thần tiên ngọt ngào mà còn thu được những bài học sâu sắc về tình yêu thương, tình bạn, lòng nhân hậu và tinh thần dũng cảm…

Với một bạn đọc lớn tuổi hơn, tập truyện thấm đẫm những rung cảm sâu sắc không thể nói thành lời và chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên.

Ngọc Hân

Bạn có thể quan tâm