Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (26/10)

Hôm nay, Song Tử thực hiện chiến dịch tiết kiệm. Bảo Bình cần trút bầu tâm sự.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Người mà bạn gần gũi nhất trong hôm nay sẽ là bố mẹ của bạn. Bằng cách này hay cách khác tùy vào hoàn cảnh, bạn cũng sẽ có sự giao lưu và liên hệ với họ.

Tình yêu: Hãy dành thời gian trò chuyện cùng người yêu. Bạn cần đến sự khéo léo để dò ý của đối phương đấy, vì giữa hai bạn có thể đang có xung đột ngầm.

Sự nghiệp: Dương Cưu có thể phải chỉ bảo nhiều cho đồng nghiệp xung quanh. Không ai thích vai trò này, dù là bạn hay họ. Hãy kiên trì vì bạn sẽ sớm thoát khỏi “trọng trách” này.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có tâm trạng vui vẻ hơn bình thường. Dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng không hề mất đi tinh thần lạc quan. Hãy cố gắng duy trì suy nghĩ tích cực đó nhé.

Tình yêu: Nếu bạn cảm thấy cô đơn và thiết tha muốn một người bầu bạn, bạn cần hành động thay vì ngồi chờ số phận gõ cửa. Bạn nên thử mọi phương án, từ mạnh dạn ngỏ lời đến hẹn hò trực tuyến.

Sự nghiệp: Kim Ngưu khá yên tâm về vị trí công việc hiện tại của mình. Có thể bạn biết được tin tức nội bộ mà không ai biết. Hãy giữ bí mật cho bản thân bạn thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử nên thực hành chiến dịch tiết kiệm. Bạn nên nấu ăn ở nhà thay vì ra ngoài để có thể hạn chế tiêu pha linh tinh.

Tình yêu: Các vấn đề gia đình đang làm phiền Song Tử hơn bạn tưởng. Bạn chỉ ước ao mình được trốn đi ngao du sơn thủy cùng người yêu. Có lẽ bạn nên bắt đầu xây dựng kế hoạch để cứu lấy bình yên cho tâm hồn.

Sự nghiệp: Bạn có thể quyết định nhận thêm công việc, hoặc nhiệm vụ mới. Lý do kinh tế là nguyên nhân chính cho lựa chọn này. Hãy cố gắng gấp đôi mọi khi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ đánh bại đối thủ một cách dễ dàng nếu bạn tham gia thi đấu hôm nay. Bạn nên tranh thủ gặp gỡ càng nhiều người càng tốt khi tinh thần bạn đang hăng hái.

Tình yêu: Hôm nay số phận sẽ mang đến cho bạn một điều mới mẻ. Đó có thể là người hoặc vật, sự kiện mà bạn chờ đợi từ lâu.

Sự nghiệp: Hãy đặt ra mục tiêu cao hơn bình thường. Bạn có đủ sức mạnh và tự tin để đạt được thành tựu tốt đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay mọi người xung quanh đều có vẻ khép kín. Tính cách ấm áp, dịu dàng của Sư Tử sẽ là “vũ khí” để bạn mở cửa vào thế giới của họ.

Tình yêu: Bạn sẽ nảy ra ý tưởng cho cuộc hẹn hò vào phút cuối cùng. Đừng coi thường khả năng sáng tạo phong phú của mình nhé. Bạn sẽ tạo ra được một không khí tuyệt vời dành cho nửa kia.

Sự nghiệp: Bạn có xu hướng đối xử rất nhẹ nhàng với người khác. Tuy nhiên, nếu là chuyện công việc, đôi khi đóng vai người tốt sẽ không mang lại lợi ích cho bạn đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ luôn có những người bạn sẵn sàng ra tay tương trợ bạn khi cần. Hãy luôn duy trì những đường dây liên lạc với họ, qua điện thoại, email hay chat trực tuyến. Bất cứ thời điểm nào trong ngày, bạn cũng có thể đột nhiên cần họ.

Tình yêu: Bạn sẽ có một cuộc hẹn, dù bạn có tâm trạng đó hay không. Hãy cố gắng điều chỉnh thái độ và chí ít cũng mỉm cười lịch sự nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay công việc chẳng khiến bạn vui vẻ. Tuy nhiên, muốn dù không, bạn sẽ vẫn phải làm thôi. Sau khi kết thúc, bạn có thể tìm đến sự an ủi, vỗ về của bạn bè.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình có việc phải làm, và hãy làm thật nghiêm chỉnh. Mọi người quanh bạn có thể rối lên vì nhiều chuyện thú vị, nhưng bạn cần tảng lờ tất cả đấy.

Tình yêu: Nếu những hoạt động xã hội sôi động khiến bạn mệt mỏi, tức là bạn cần được nghỉ ngơi. Hãy gói mình vào không gian yên tĩnh, nơi bạn xả hơi với những cuốn sách và phim ảnh ưa thích, và những giờ tâm sự cùng một nửa của mình.

Sự nghiệp: Một dự án khó khăn khiến bạn chỉ muốn ném chúng qua cửa sổ. Hãy kiên trì nào. Hôm nay bạn không đạt được tiến triển với nó, không có nghĩa là tình trạng này sẽ duy trì mãi mãi.

Thiên Bình náu mình trong không gian riêng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp tham dự sự kiện, liên hoan hôm nay, bạn sẽ là người trò chuyện năng nổ nhất. Bạn có thể dễ dàng làm quen và giao lưu ngay cả với những người mới gặp.

Tình yêu: Bạn và người yêu đang vội vàng thúc đẩy chuyện của hai người quá đấy. Hãy thử giảm tốc độ và tận hưởng vẻ đẹp của cuộc đời nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn cực kỳ giàu tham vọng và năng động. Không ai có thể thấy bạn ngồi yên dù chỉ trong vài phút.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn là người mềm dẻo, dễ thích ứng nếu bạn muốn. Hãy đón nhận thế giới như thực trạng của nó, thay vì bắt nó diễn ra theo ý mình. Bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ thở hơn đấy.

Tình yêu: Hôm nay có nhiều chuyện xảy đến khiến Nhân Mã bận rộn. Bạn sẽ có một ngày hoàn hảo nếu bạn thu xếp thời gian để quan tâm tới nửa kia của mình.

Sự nghiệp: Bạn cứ luôn tự động so sánh mình với những người khác trong cơ quan. Nếu cứ suy nghĩ theo hướng đó, bạn sẽ chẳng đi tới đâu. Hãy nhớ, bạn luôn có cá tính riêng và thế mạnh của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có những ý tưởng xuất sắc nhất hôm nay. Vì thế, dù làm gì, bạn cũng nên kiên trì với đề xuất của mình.

Tình yêu: Sự mỏi mệt đột nhiên xâm chiếm bạn. Thay vì nghĩ rằng mình đang cô đơn trên đời, bạn nên nhìn sang bên cạnh. Có một người luôn sẵn sàng cho bạn mượn bờ vai đấy.

Sự nghiệp: Mỗi người có cách phản ứng khác nhau khi họ bị căng thẳng. Có người sẽ thay đổi thái độ kiểu sớm nắng chiều mưa. Ma Kết nên thông cảm nếu một đồng nghiệp của bạn đột nhiên cáu kỉnh nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay không phải là một ngày có nhiều sự kiện bất ngờ hay náo nhiệt. Nhưng bạn sẽ yêu thích sự yên tĩnh, bình thường này. Hãy tập trung giải quyết hết những chuyện cũ còn tồn đọng.

Tình yêu: Cảm xúc phức tạp trong lòng khiến Bảo Bình mệt mỏi. Bạn sẽ cảm thấy khá hơn khi được trút bầu tâm sự với ai đó.

Sự nghiệp: Đây là thời điểm rắc rối nhưng có tác động mạnh mẽ tới sự nghiệp của Bảo Bình. Bạn nên điều chỉnh tâm lý thật tốt để đón nhận các sự kiện sắp sửa xảy đến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Năng lượng sáng tạo đang tràn ngập trong từng tế bào của Song Ngư. Bạn cần giải tỏa chúng, dù người khác có thể chế giễu bạn. Hãy vẽ, sáng tác truyện, hay bật nhạc lên và nhảy múa nhé.

Tình yêu: Song Ngư cần thời gian và không gian cho riêng mình. Sau đó, bạn sẽ trở lại với sự tươi mới và nồng nhiệt trong tình yêu.

Sự nghiệp: Cách làm truyền thống không còn hiệu quả đối với công việc hôm nay. Bạn nên tiếp cận nó với tư duy mới và tìm ra phương thức thích hợp.

Song Ngư thả hồn theo điệu nhạc.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm