Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (18/4)

Hôm nay, Sư Tử nên đi du lịch. Bò Cạp nhớ cầm theo tiền khi ra khỏi nhà.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là ngày thuận lợi nếu bạn là sinh viên, doanh nhân, hoặc đi du lịch. Bạn dễ dàng mở rộng tầm nhìn, tìm kiếm thông tin cần thiết.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên tranh thủ mở mang mối quan hệ xã hội. Nếu bạn cần thông tin, bạn sẽ tìm được. Bạn ưa thích hoạt động năng động, nhanh nhẹn. Bạn phản đối suy nghĩ bảo thủ, quá mức thận trọng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ham nói chuyện, và mong muốn của bạn sẽ được chào đón nhiệt tình. Hôm nay là ngày tuyệt vời để đối thoại, kết bạn, chia sẻ tin tức, bày tỏ quan điểm. Tình duyên của bạn cũng phát triển tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải học hỏi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới. Bạn nên đề phòng kẻo bị kéo vào vụ tranh cãi giữa hai đồng nghiệp. Bạn không liên quan và cũng không nhận được kết quả tích cực từ đó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày lý tưởng để Sư Tử đi du lịch, khám phá. Bạn cũng tìm thấy niềm vui nếu chỉ thuần túy đọc một cuốn sách viết về vùng đất xa lạ. Bạn cũng có duyên với việc kinh doanh, viết lách hoặc học tập.

Sư Tử
Sư Tử có duyên viết lách.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ liên tục thay đổi suy nghĩ, cảm nhận trong ngày. Hoàn cảnh bên ngoài cũng tác động vào tâm trí bạn. Cuộc sống của bạn có những sự kiện bất ngờ hoặc thú vị, náo nhiệt như đi du lịch, đổi kế hoạch, chia sẻ tin tức...

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình tràn đầy tinh thần học hỏi, và giao lưu. Bạn càng biết nhiều, bạn càng tò mò. Bạn có duyên với những mối quan hệ hai người. Nếu độc thân, bạn dễ gặp được đối tượng tiềm năng. Trong công việc, bạn tìm được đối tác mới ưng ý.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, mọi chuyện quanh Bò Cạp đều không chắc chắn. Bạn cần sáng suốt thích ứng với tình hình. Lối tư duy thực tế sẽ giúp bạn. Bạn nên nhớ cầm theo tiền khi ra khỏi nhà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhận được vô số cơ hội trong cuộc sống. Rắc rối có thể nảy sinh từ đây. Trí thông minh, sự nhanh nhạy là vũ khí tốt nhất của bạn. Bạn sẽ an ủi bạn bè, hoặc vướng vào một cuộc cãi vã của cặp tình nhân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tạm quên đi lập trường cá nhân, và chú tâm tới quan điểm của người khác. Bạn có thể dành cả ngày để đọc sách, hoặc tra cứu trên mạng về chủ đề yêu thích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình dễ nảy ra sáng kiến đột xuất. Bạn thích chia sẻ suy nghĩ, kế hoạch cá nhân với thế giới xung quanh. Mạng xã hội là lựa chọn hợp lý và dễ dàng nhất. Bạn sẽ tham gia hoạt động thiện nguyện mang tính cộng đồng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư có cơ hội làm giàu. Bạn nên tính toán chi tiêu kết hợp đầu tư trong giới hạn quỹ cho phép, hoặc tìm kiếm nguồn thu nhập phụ. Bạn nên tích cực tìm kiếm một công việc vừa mang lại thu nhập tốt, vừa phù hợp với sở thích, mong muốn.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm