Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (1/2)

Hôm nay, Cự Giải quyết đi du lịch. Sư Tử lên chiến dịch tiết kiệm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cuộc sống của bạn sắp có nhiều thay đổi quan trọng. Lần này, Dương Cưu sẽ rất mạnh mẽ, sẵn sàng từ bỏ cái cũ và đón chào cái mới.

Tình yêu: Hãy kiếm lấy một quyển sách giải mã những giấc mơ. Nhiều thông điệp thú vị đang được gửi đến cho bạn đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay Dương Cưu nên tính toán tới chuyện kinh doanh cá nhân. Ít nhất một trong số những ý tưởng mà bạn nảy ra có tiềm năng triển khai tốt.

Dương Cưu tự giải mộng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một người bạn sẽ mang tới cho Kim Ngưu một ý tưởng hoặc thương vụ làm ăn mới. Bạn nên chăm chú lắng nghe, dù ban đầu bạn không hề thích nó. Bạn có thể dễ dàng đổi ý sau khi suy nghĩ kỹ.

Tình yêu: Chút việc không như ý xảy ra khiến bạn cảm thấy u sầu. Hãy tâm tình với người yêu. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui ngay lập tức.

Sự nghiệp: Hôm nay mọi người quanh bạn đều rất lơ đãng và chỉ gây ra rắc rối. Để tự cứu lấy công việc của bản thân, bạn nên đề nghị họ không làm phiền mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Một kế hoạch thoáng qua hóa ra lại xuất sắc hơn ấn tượng ban đầu. Nếu bạn tỉ mỉ phân tích và quyết tâm theo đuổi nó, bạn sẽ thu được một món lợi lớn trong tương lai gần đấy.

Tình yêu: Song Tử sẽ có một ngày bận rộn, đầy ắp hoạt động. Kế hoạch hẹn hò lý tưởng của bạn là ở nơi yên tĩnh, chỉ có hai bạn bên nhau.

Sự nghiệp: Bạn là người bình tĩnh trong mọi tình huống. Hãy cứ thong thả đối mặt với từng vấn đề, và tình hình sẽ dần ổn định và đi theo hướng bạn muốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thích có một khởi đầu mới cho tháng mới. Bạn có thể quyết định đi du lịch, thăm thú một nơi mà bạn đã mơ ước từ lâu.

Tình yêu: Hôm nay bạn nên nhất nhất đồng ý với mọi điều mà người yêu nói. Ý kiến trái ngược của bạn sẽ không được tiếp nhận đâu.

Sự nghiệp: Cự Giải nên tạm hoãn các quyết định, kế hoạch lớn liên quan tới công việc. Tình hình chung có thể sẽ thay đổi, nên giờ bạn cần nghe ngóng tình hình trước.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử nên chú ý nắm bắt những mối quan hệ hợp tác có thể hình thành. Tài vận đang mỉm cười với bạn. Những khởi đầu bây giờ sẽ đạt được kết quả lạc quan vào cuối tháng.

Tình yêu: Ngân quỹ chi tiêu của bạn đã gần về số âm chưa? Hãy cho ví tiền vào tủ, khóa lại và lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò tiết kiệm nhé.

Sự nghiệp: Sư Tử đã phải ôm đồm nhiều việc một lúc từ lâu. Bạn nên thử chia sẻ trách nhiệm, trước khi bạn kiệt sức vì áp lực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy suy ngẫm về cách bạn duy trì mối quan hệ trong xã hội. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bạn nên cư xử cởi mở hơn nữa nhé.

Tình yêu: Xử Nữ nên kiên nhẫn cho người yêu đủ thời gian cân nhắc nếu bạn đưa ra đề nghị mới. Không phải ai cũng có thể tiếp thu nhanh như bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn hoàn toàn chìm đắm vào công việc đến mức không để ý thời gian trôi qua. Cuối ngày, hãy tự khen thưởng bản thân.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình cực kỳ cởi mở, thích nơi nhộn nhịp và thích hợp với các hoạt động xã hội. Nhược điểm nhỏ duy nhất là bạn sẽ khó tập trung, thiếu sự tỉ mỉ nên dễ làm mếch lòng người khác.

Tình yêu: Bạn có thể phải hủy bỏ kế hoạch hẹn hò đã định sẵn. Hãy giải thích chu đáo với đối phương đấy.

Sự nghiệp: Bạn cần tạm quên đi các vấn đề trước mắt, để nhìn xa hơn về tương lai. Thiên Bình đang thiếu tầm nhìn cho ngắn hạn lẫn dài hạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay trí tưởng tượng của bạn sẽ xâm chiếm toàn bộ tư tưởng của Bò Cạp. Bạn có thể mơ màng cả ngày, chìm đắm trong thế giới tiểu thuyết, hoặc xa rời hiện thực qua các bộ phim hư cấu.

Tình yêu: Hãy dành thời gian để nghĩ ra kế hoạch hẹn hò độc đáo cho tuần tới. Bạn bè thân sẽ sẵn sàng trợ giúp nếu bạn cần.

Sự nghiệp: Bạn muốn thay đổi phương thức làm việc. Nếu bạn kiên nhẫn, cuối cùng bạn sẽ thuyết phục được những người có tiếng nói quyết định.

Bò Cạp chìm vào thế giới tiểu thuyết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn dựa vào thực tế, quyết đoán và hành động nhanh. Nhưng hôm nay, bạn nên tùy từng hoàn cảnh để đưa ra lựa chọn hợp lý. Hãy suy ngẫm thật kỹ.

Tình yêu: Bạn hoàn toàn lạc trong sương mù trước thái độ khó hiểu của người yêu. Thay vì vò đầu bứt tóc, bạn cứ để mọi chuyện trôi qua một cách tự nhiên. Tình hình sẽ trở lại bình thường nếu bạn không quá để tâm đến nó.

Sự nghiệp: Áp lực công việc dồn nén khiến Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi. Hãy luôn nhớ, bạn bè luôn sẵn sàng ở bên cạnh, lắng nghe bạn khi cần. Hãy giải tỏa bức xúc trước khi bạn bùng nổ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết rất khó tập trung vào những việc cố định. Bạn phù hợp với kiểu tán gẫu linh tinh hoặc mơ mộng hơn.

Tình yêu: Hôm nay thái độ của người yêu tương đối mập mờ. Bạn đừng mất công đoán làm gì. Đối phương sẽ tự giải đáp cho bạn khi cần thiết.

Sự nghiệp: Ma Kết chớ nên khơi thêm việc mới. Nếu bạn bắt buộc phải khởi động dự án, bạn nên bắt đầu thật chậm, cho mình nhiều thời gian chuẩn bị.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn cần giữ chặt chiếc ví của mình hơn, nếu bạn không muốn nợ đầm đìa ngay từ đầu tháng. Bạn dễ quyết định mua nhiều thứ mà bạn sẽ hối hận chỉ vài phút sau.

Tình yêu: Bảo Bình thường coi người yêu là số một. Hôm nay, bạn hãy thử đảo lại trật tự này. Thỉnh thoảng bạn cũng nên tận hưởng cảm giác đặt yêu cầu của bản thân lên trên hết.

Sự nghiệp: Khả năng tập trung của bạn đang sụt giảm nghiêm trọng. Hãy chọn những phần việc đơn giản và ít quan trọng nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên bắt tay vào xây dựng kế hoạch cho tháng tới. Sau đó, bạn có thể dành thời gian vui chơi thoải mái mà không phải canh cánh nỗi lo trong lòng.

Tình yêu: Hãy che giấu kỹ cảm giác khó chịu nếu bạn cảm thấy không hài lòng về người yêu. Hôm nay bạn sẽ chẳng có đủ tâm trạng để đối phó với một cuộc chiến tranh đâu.

Sự nghiệp: Nếu bạn đang chờ đợi sự phê duyệt hay giấy tờ từ ai, bạn sẽ phải chờ cả ngày. Đừng mất kiên nhẫn, vì trước sau gì bạn cũng cần chúng.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm