Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2014 trưởng thành của Bảo Bình

Năm nay của những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 sẽ đạt nhiều thành tựu, có cơ hội thăng tiến, tìm được một nửa hoàn hảo của tâm hồn.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Bảo Bình - cung thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo.

Năm 2014 là năm sẽ chứng kiến nhiều cung bậc cảm xúc cũng như sự trưởng thành về mặt tâm hồn của Bảo Bình. Bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu. Hãy luôn cư xử hòa nhã với mọi người và bạn sẽ được đáp lại với tình cảm yêu thương tương tự. Bạn rất sáng tạo, thích ứng tốt với cái mới, nhưng bạn cũng khá thận trọng.

Bạn có vô số cơ hội để phát triển trong năm nay. Đừng từ chối khi người khác đề nghị giúp đỡ bạn. Đôi lúc bạn sẽ rất cần dựa vào ai đó, và bạn không phải cảm thấy xấu hổ vì điều này. Nhìn chung, thành công của bạn sẽ có dấu ấn của gia đình và bạn bè.

Sự nghiệp và tài phú

Từ đầu năm tới giữa tháng 7, ảnh hưởng của sao Mộc tới cung nghề nghiệp sẽ mang vận may, thần tài tới cho bạn. Nếu Bảo Bình làm việc trong ngành dịch vụ, bạn đặc biệt gặp may và có cơ thăng tiến. Năm nay sẽ thuận lợi đối với những Bảo Bình làm việc liên quan tới lĩnh vực chăm sóc người khác như y tế hay tổ chức từ thiện. Đồng thời, dưới sự soi chiếu của sao Hỏa, bạn sẽ có khát khao di chuyển, thay đổi việc làm, hoặc thậm chí làm việc ở nước ngoài. Một lưu ý nhỏ dành cho Bảo Bình, là bạn nên kiệm lời ở cơ quan. Bạn có thể dồn nén nhiều cảm xúc, tâm sự hơn, và sẽ có lúc muốn bùng nổ, bộc lộ với đồng nghiệp.

Từ giữa năm, khả năng kết giao của bạn đặc biệt tốt. Bạn có thể dễ dàng làm quen với nhiều kiểu người khác nhau. Điều này sẽ tạo ra lợi thế tuyệt đối cho sự nghiệp của bạn. Một mối quan hệ hợp tác kinh doanh có thể hình thành. Hoặc bạn sẽ phát triển tình cảm lãng mạn với một người tiếp xúc qua công việc. Tuy nhiên, sẽ có thời điểm bạn cảm thấy quá tải với công việc. Nhiều trách nhiệm sẽ đổ dồn lên vai bạn. Đến ngày 31 tháng 10, bất cứ hy sinh nào mà bạn đã bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Năm nay, về mặt tài chính, Bảo Bình có thể yên tâm. Thu nhập của bạn rất tốt, thậm chí vượt mong đợi với vài khoản tiền bất ngờ. Bạn cũng có nhu cầu mua sắm nhiều hơn. Bạn chỉ cần đề phòng đôi chút rắc rối kinh tế nảy sinh vào dịp giữa năm. Hãy giải quyết nợ nần trước khi bạn mắc kẹt trong đó. 

Tình yêu

Tình yêu của Bảo Bình trong năm 2014 phát triển rất thuận lợi. Bạn sẽ chia sẻ nhiều tâm tư và tình cảm với người yêu của mình hơn hẳn so với năm qua. Giữa hai bạn, không khí phần lớn là sự hài hòa và ấm áp. Nếu nảy sinh tranh chấp, bạn nên chủ động điều chỉnh thái độ, quan điểm của mình.

Với Bảo Bình độc thân, đây cũng là thời điểm để bạn lựa chọn một nửa hoàn hảo của mình. Hãy thực tế hơn trong công cuộc tìm kiếm tình yêu, thay vì mơ mộng những tiêu chuẩn trong tiểu thuyết. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội. Nửa cuối năm là lúc bạn dễ đưa ra quyết định chung cuộc cho bến bờ hạnh phúc của mình.

Trong năm nay, Bảo Bình cũng có thể làm lại từ đầu với người yêu cũ, hoặc tiến tới tình yêu với một người bạn cũ lâu ngày gặp lại. Dù lựa chọn thế nào, bạn cũng chỉ nên hành động nếu bạn đã hiểu rõ trái tim mình. Từ ngày mùng 6 tháng 3, bạn sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn về mặt tình cảm. Bạn cũng sẽ mạnh dạn, thậm chí dám đánh liều để giành được người bạn yêu. Bạn có nhiều cơ hội du lịch, và đó cũng là dịp để bạn gặp gỡ nhiều cá tính thú vị khác nhau.

Sức khỏe

Nhìn chung, sức khỏe của Bảo Bình trong năm 2014 sẽ khá ổn định. Bạn cần quan tâm tới tinh thần của mình, vì bạn dễ rơi vào tràn thái lo lắng, cáu kỉnh. Hãy tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, thể thao để luôn bận rộn và thư thái. Sau một giai đoạn làm việc vất vả, bạn nên thu xếp một chuyến đi nghỉ mát dài ngày. Hãy nghiêm khắc hơn trong chế độ ăn uống lành mạnh, tránh thức ăn nhiều đường, chất béo. Ngoài ra, bạn nên đề phòng mắc bệnh về mắt ở thời điểm cuối năm.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm