Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2014 chạm tới ước mơ của Nhân Mã

Năm nay của những người có ngày sinh từ 22/11 đến 21/12 sẽ thoát khỏi ám ảnh quá khứ, đạt được ước mơ lâu nay và gặp may mắn về tài vận.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Nhân Mã - cung thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo.

Năm 2014 sẽ là năm Nhân Mã có khả năng biến giấc mơ lâu ngày của mình thành hiện thực, hoặc chí ít bạn cũng sẽ định hình được chúng. Hãy nâng cao quyết tâm và tiến thẳng tới đích đến. Cuộc sống của bạn sẽ có nhiều biến động. Nếu gặp cản trở, cuối cùng Nhân Mã vẫn vượt qua nếu bạn luôn yêu đời và có ý chí mạnh mẽ. Trong nhà mình, bạn nên đóng vai trò làm chủ, có tiếng nói quan trọng đối với các vấn đề lớn.

Hãy giải phóng bản thân khỏi những ám ảnh quá khứ. Chuyện gì đã qua thì bạn hãy cho qua. Bạn cần sống với hiện tại và hướng về tương lai. Đời sống xã hội đủ phong phú, nhộn nhịp để Nhân Mã ít phải rơi vào luồng suy nghĩ tiêu cực. Đứng trước các lựa chọn lớn, bạn nên tin tưởng nhất vào trực giác của bản thân.

Sự nghiệp và tài phú

Sự nghiệp của Nhân Mã sẽ tương đối thuận buồm xuôi gió. Dù thỉnh thoảng mâu thuẫn vẫn nảy sinh trong mối quan hệ đồng nghiệp, nhưng bạn đủ khéo để dàn xếp tốt đẹp. Bạn sẽ có giao tình với nhiều người có tác động quan trọng tới con đường sự nghiệp của mình. Giai đoạn giữa năm, bạn nên thận trọng để tránh dính tới rắc rối luật pháp. 

Sao Mộc soi chiếu cho cung sự nghiệp, mang vận đỏ tới cho Nhân Mã. Cộng với tính cách lạc quan bẩm sinh, khó khăn nào cũng không thể làm bạn nhụt chí. Giai đoạn bạn gặp may nhất trong công việc nói chung, bất động sản, đầu tư và cổ phiếu chứng khoán là từ đầu năm cho tới giữa tháng 7. Tuy nhiên, trong quá trình làm giàu, bạn phù hợp với hoạt động cá nhân, một mình hơn.

Sự có mặt của sao Kim cho tới ngày mùng 5 tháng 3 là dấu hiệu thu hút tài lộc về phía bạn. Đồng thời, nó cũng thúc đẩy bạn tiêu tiền nhiều hơn. Hãy ghi nhớ tới điều này để nhắc mình tiết kiệm nhé. Bạn nên hạn chế kiểu chi tiêu hoặc đầu tư liều lĩnh trong 6 tháng cuối năm.

Trong khoảng cuối tháng 4, bạn sẽ muốn thay đổi công việc, vị trí nếu bức tranh chính trị của công ty quá rắc rối. Năng lượng sáng tạo luôn tiềm ẩn trong con người Nhân Mã sẽ càng khuyến khích bạn đột phá. Nhưng trong năm 2014, nếu bạn quyết định đổi thay, bạn cần nhận thức rõ được mức độ mạo hiểm đi kèm. Quyết tâm của bạn sẽ dâng cao nhất vào khoảng ngày 16 tháng 7. Đây chính là cú hích cuối cùng trong năm để bạn có thể mạnh dạn nắm lấy con đường bạn muốn đi. Nhưng ba tháng cuối của năm lại ủng hộ các kế hoạch lâu dài, nên bạn cần cân nhắc.

Tình yêu

Cách tốt nhất để làm phong phú đời sống tình cảm trong năm nay sẽ xuất phát từ bạn. Nhân Mã nên chủ động mở rộng các hoạt động và liên lạc xã hội hơn. Bạn cần có thêm bạn bè. Trong nửa đầu năm, bạn sẽ có sự trợ giúp của sao Hỏa, đẩy mạnh cơ hội cũng như tinh thần nhiệt tình giao tiếp với mọi người xung quanh. Càng nhiều mối quan hệ, bạn càng tiến gần hơn tới tình yêu của mình.

Đối với Nhân Mã đã có người yêu ổn định, sinh hoạt xã hội sôi động từ phía bạn có thể ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ hai người. Hãy thỏa thuận để có được khoảng thời gian tự do cho cả hai bên. Bạn đặc biệt hướng tới sự tự do, độc lập và phiêu lưu từ tháng 7. Nếu bạn có một mối quan hệ bền vững, mâu thuẫn này sẽ tự hóa giải.

Vào đầu tháng 4, bạn sẽ có một quyết định quan trọng, tác động mạnh tới bức tranh tình cảm của bạn từ đó tới cuối năm. Nhân Mã độc thân có thể gặp được người ưng ý trong một kỳ nghỉ, hoặc đó sẽ là một nhân vật có bối cảnh xuất thân hoặc nền tảng khác hẳn bạn. Để tiếp nhận được mối quan hệ này, bạn nên là người có quan điểm sống cởi mở.

Sức khỏe

Nhìn chung sức khỏe của bạn trong năm nay rất tốt. Nhưng bạn cũng không thể loại trừ những vấn đề nhỏ đôi lúc xuất hiện. Nhân Mã cần cho mình đủ lượng nghỉ ngơi sau khi làm việc vất vả. Nếu không, bạn có thể bị stress, vọp bẻ hoặc những triệu chứng tương tự. Mặc dù thể dục thể thao là tốt, nhưng bạn cũng chớ nên rèn luyện quá sức. Hãy lắng nghe và đánh giá sức chịu đựng của cơ thể. Thay vào đó, bạn nên chú trọng tới chế độ dinh dưỡng. Hãy bổ sung thêm nhiều protein và chất xơ. Bạn không phải lo lắng nhiều về bệnh tật nếu bạn luôn sống khỏe và phòng bệnh tốt.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm