Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2014 tốt lành của Song Ngư

Năm nay, những người có ngày sinh từ 19/2 đến 20/3 sẽ gặp nhiều tốt lành, phát huy khả năng sáng tạo và có nhiều lựa chọn trong tình yêu.

 Mỗi dịp xuân về, ai cũng đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân trong năm mới. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Song Ngư - cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo.

Năm 2014 sẽ mang tới sự tốt lành, sức mạnh và nhiều niềm vui cho Song Ngư. Vô số cơ hội tuyệt vời sẽ đến với bạn. Bạn có thể “lấn sân” sang những lĩnh vực mới mà chưa bao giờ bạn từng nghĩ tới. Hãy bỏ qua những xui xẻo cũ, tự tin đối mặt với hiện tại.

Bạn sẽ muốn mình trở nên nổi bật so với mọi người xung quanh. Trong cuộc sống cá nhân, bạn nên cứng rắn bảo vệ quan điểm, mong muốn của bản thân. Hãy lên tiếng vì lẽ phải, đúng như thế giới quan đúng đắn của bạn. Bạn cũng nên phát huy mạnh mẽ hơn sức sáng tạo độc đáo mà bạn sở hữu, nhưng vốn quá lười biếng để thể hiện. May mắn, tài vượng từ những nơi bạn không ngờ sẽ xuất hiện.

Sự nghiệp và tài phú

Song Ngư là cung theo chủ nghĩa lý tưởng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Năm nay, bạn sẽ trung thành, theo đuổi tới cùng những dự án dài hạn mà người khác đã bỏ cuộc từ lâu. Nhưng bạn cũng nên tỉnh táo nếu đó là việc không mang lại lợi ích xứng đáng với công sức, sự hy sinh mà bạn sẽ phải bỏ ra.

Sao Hỏa sẽ ảnh hưởng tới cung Song Ngư trong 7 tháng đầu. Bạn sẽ có cái nhìn tỉnh táo, đưa ra những lựa chọn chính xác, nên cần phát huy lợi thế đó trong các kế hoạch tài chính lâu dài. Bạn sẽ biết đâu là những cơ hội làm ăn lời lãi nhất. Tính cách mạnh mẽ của sao Hỏa cũng khiến bạn trở nên cứng rắn, cương quyết hơn.

Song Ngư luôn là người sống dựa vào cảm xúc, nên bạn cần nhớ rằng cuộc sống chẳng bao giờ hoàn hảo. Đôi lúc, sự thiệt thòi trong công việc sẽ khiến bạn thất vọng. Nửa năm đầu, ít nhất bạn sẽ có nhiều dịp để khẳng định khả năng của mình. Giữa tháng 7, điều kiện khách quan trở nên khó khăn và thu hẹp điều kiện có lợi dành cho bạn. Khi gặp khó, bạn thường có xu hướng bỏ cuộc. Nhưng năm nay, bạn nên rèn luyện sức chịu đựng của bản thân, bởi lẽ nếu bạn thực sự bỏ công bỏ sức, phần thưởng chắc chắn sẽ đến với bạn trong 3 tháng cuối năm.

Tình yêu

Song Ngư sẽ có những trải nghiệm tình yêu phong phú trong năm 2014. Với sự soi chiếu của sao Mộc từ đầu năm tới giữa tháng 7, sao của thịnh vượng và cơ hội, bạn sẽ có nhiều lựa chọn, nhiều điều tuyệt vời để chờ mong. Đồng thời, sự có mặt của sao Hỏa cũng báo hiệu cho một tình yêu mãnh liệt sẽ đến với bạn. Bạn cũng chủ động thu hẹp khoảng cách với người bạn thích.  

Từ giữa tháng 1 cho tới giữa tháng 5, bạn sẽ đứng trước quá nhiều lựa chọn. Thậm chí với Song Ngư đã có một mối quan hệ ổn định, bạn vẫn có thể rung rinh trước một người đặc biệt. Hãy tự hỏi trái tim và phần can đảm mà bạn dám bỏ ra để theo đuổi cái mới xuất hiện này. Đầu tháng 4, bạn cần đặc biệt chú ý chăm chút để tránh tình yêu của bạn rơi vào giai đoạn xa cách, khủng hoảng.

Ngày 29 tháng 4 mở đầu cho thời kỳ sáu tháng tiếp theo, khi khả năng giao tiếp sẽ là phương tiện xuất sắc, giúp bạn kết nối được với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có xu hướng quan tâm tới những người có khả năng ổn định lâu dài, hơn là kiểu tình cảm phiêu lưu thoáng qua.

Sức khỏe

Nhìn chung, sức khỏe của Song Ngư trong năm nay ngày càng khá hơn. Bạn nên tránh hoạt động với cường độ cao, mà nên chọn những môn thể dục tĩnh, mang tính thiền. Đừng ép mình vào chế độ ăn kiêng nếu bạn hài lòng với tình trạng cơ thể hiện tại. Hãy uống thật nhiều nước, luyện tập đều đặn nhé. Sự kiên trì, bền bì sẽ mang lại kết quả rõ rệt cho sức khỏe của bạn.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm