Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (30/9)

Hôm nay, Ma Kết đừng coi nhẹ sự tình cờ. Song Ngư cân nhắc lại về sự nghiệp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Kế hoạch gần đây khiến Dương Cưu bận tối tăm mặt mũi? Hôm nay, bạn nên tự bứt mình khỏi công việc. Hãy nhìn quanh và điều chỉnh nhịp sống. Bạn có thể tìm thấy cảm hứng sáng tạo nếu bạn đi dạo, đến một quán cafe mới mở... Nếu bạn ở nhà, bạn nên hẹn bạn bè đến chơi thay vì chỉ quanh quẩn bên người thân.

Dương Cưu tìm đến không gian mới mẻ.
Dương Cưu tìm đến không gian mới mẻ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy cư xử hào phóng, rộng rãi. Đó là con đường giúp bạn đạt được thành công một cách ngọt ngào. Tức là bạn có thể rất tham vọng, quyết tâm tiến tới mục tiêu, nhưng không nên quên đi cảm nhận của mọi người xung quanh. Thêm bạn, bớt thù là lời khuyên dành cho Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hai cái đầu thì luôn hiệu quả hơn một. Hôm nay, Song Tử có duyên với việc hợp tác. Kế hoạch của bạn sẽ tiến triển nhanh và suôn sẻ nếu có thêm người ủng hộ. Hãy chia sẻ suy nghĩ với những ai mà bạn tin tưởng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên biết điểm dừng. Nếu bạn cảm thấy việc làm quá sức, bạn nên chủ động tìm kiếm hỗ trợ từ bên ngoài. Bạn có thể cần phải tốn tiền, ví dụ như thuê trợ lý, thuê người giúp việc, nhưng đổi lại bạn sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, đường tình duyên của Sư Tử có chuyển biến. Nhưng cuộc chơi có bắt đầu hay không lại tùy thuộc ở bạn. Trước khi bắt đầu một hành trình mới, bạn nên xét lại những gì bạn đang có, xem bạn hài lòng hay không. Đừng chỉ suy nghĩ ngấm ngầm. Bạn nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với người yêu về vấn đề chung giữa hai bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những người thân thiết nhất với Xử Nữ là ưu tiên hàng đầu của bạn trong hôm nay. Thời gian qua, bạn mải mê với những tham vọng cá nhân. Bây giờ là lúc để bạn bù đắp. Nếu bạn không thể dành cả ngày cho họ, bạn vẫn có thể xoay sở với vài cú điện thoại hỏi thăm, một một chầu cafe tán gẫu nửa tiếng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình cần đề cao lý trí. Bạn nên gạt bỏ cảm xúc chủ quan khi đứng trước những quyết định quan trọng. Nếu người khác góp ý, bạn cần lắng nghe. Có thể bạn sẽ nhìn nhận khác hẳn sau khi suy ngẫm lại.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp tương đối bận rộn với các mục tiêu lớn. Nhưng bạn cũng cần thời gian để nuôi dưỡng cảm xúc. Hãy sắp xếp hẹn hò với những người bạn yêu quý. Thay vì lướt qua đồng nghiệp vào buổi sáng, bạn nên chào hỏi, đặt vài câu hỏi thăm thân mật.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã quan tâm nhiều nhất tới quyền lợi và cảm nhận của chính mình. Bạn sẽ suy nghĩ nghiêm túc và sâu sắc hơn về công việc hiện tại. Bạn có cảm thấy thỏa mãn với những gì đang làm? Nếu bạn không có nhiều thời gian riêng tư dành cho bản thân, bạn nên xem xét lại lịch trình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đừng coi nhẹ những chuyện tình cờ. Hãy nắm bắt bất cứ dấu hiệu “khả nghi” nào mà số mệnh sắp xếp cho bạn. Nó có thể đưa bạn tới với các câu chuyện mới, ngã rẽ mới. Bạn đặc biệt giỏi đọc hiểu tâm tư của người đối diện.

Cuộc sống đưa đẩy Ma Kết tới ngã rẽ bất ngờ.
Cuộc sống đưa đẩy Ma Kết tới ngã rẽ bất ngờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có duyên và nhiều lợi thế trong hoạt động tập thể. Nhóm của bạn sẽ đón nhận một gương mặt mới xuất sắc. Bạn cũng nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao. Bạn sẽ thích những cơ hội mới mà cuộc sống đưa đến cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên sống chậm, để ngẫm thêm về sự nghiệp hiện tại. Nếu bạn không hài lòng với công việc, bạn nên liên lạc với một vài người quen. Họ có thể giới thiệu bạn tới những cơ hội mới.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm