Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (29/9)

Hôm nay, Cự Giải thích hợp solo. Nhân Mã mê chơi nhưng không được như ý.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, điều khó thay đổi nhất chính là suy nghĩ của Dương Cưu. Bạn khá đề phòng trước những ý tưởng mới hoặc từ người khác. Bạn có quan điểm rất lạc quan khi gặp khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, thay đổi sự nghiệp sẽ sớm xuất hiện. Bạn nên lưu tâm hơn tới chuyện tương lai nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sắp đối mặt với những ngã rẽ mới trên đường đời. Nhưng bạn muốn duy trì hiện tại hơn. Bạn cần được mở lòng với ai đó mà bạn tin tưởng. Hãy gạt bỏ lo lắng để mạnh dạn nhìn về tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử cần mềm mỏng hơn trong cư xử với mọi người xung quanh. Bạn có xu hướng thích đóng vai trò lãnh đạo khi có hoạt động chung. Hãy giảm bớt sự kiềm soát của bạn trong mọi tình huống.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khó duy trì được thái độ tích cực khi nhìn vào hiện thực. Bạn thích hợp với hoạt động cá nhân, đơn lẻ trong hôm nay, khi bạn sống thiên về cảm xúc và bản năng. Hãy cố gắng trì hoãn hoặc làm chậm lại những vấn đề mà bạn chưa chắc chắn.

Cự Giải phù hợp với không gian riêng.
Cự Giải phù hợp với không gian riêng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử khó tránh khỏi những cảm xúc tiêu cực. Một chuyện không vui, một rắc rối cá nhân có thể nảy sinh dù bạn ra sức tránh né. Bạn nên dành thời gian để xử lý rốt ráo vấn đề.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tâm trạng Xử Nữ dao động như con lắc trong đồng hồ. Bạn có thể kĩ tính đến từng chi tiết, rồi đột ngột mơ màng với những khái niệm vũ trụ. Hãy đề phòng vì trạng thái này dễ đưa đẩy bạn tới những quyết định mạo hiểm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, sự yên bình là điều hiếm hoi đối với bạn. Thiên Bình luôn ở giữa đám đông, trong khung cảnh náo nhiệt, bận rộn và căng như dây đàn. Hãy thoải mái bộc lộ suy nghĩ và cảm xúc thật của bạn. Nếu bạn còn kìm chế hoặc giữ ý trong tình huống này, bạn sẽ càng stress đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không hài lòng với một số chuyện trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể bất mãn về cuộc sống hiện tại. Nhưng bạn lại lạc quan về tương lai. Nếu muốn hạnh phúc, có một vài chuyện bạn không thể miễn cưỡng. Hãy biết thỏa hiệp hoặc từ bỏ tùy tình hình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trái tim Nhân Mã rất dễ bị dụ dỗ. Nhưng bạn không có được sự nghỉ ngơi, chơi bời xa xỉ trong ngày đầu tuần. Hãy tạm thời cất giấu những giấc mơ hoang đường và lăng kính màu hồng nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết căng thẳng, mệt mỏi nhưng có lẽ chính bạn không nhận ra. Bạn hoang mang khi cần đoán biết suy nghĩ thực lòng của mọi người. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi. Bạn không cần phải xử lý mọi vấn đề trong cùng một ngày.

Ma Kết cần một chuyến đi nghỉ dưỡng.
Ma Kết cần một chuyến đi nghỉ dưỡng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn được mọi người chấp nhận mình. Nhưng bạn lại quá lo lắng về cái nhìn của họ, nên bạn ngại ngần bộc lộ con người thật. Hãy sống cởi mở, chân thành và mạnh dạn hơn. Bạn sẽ nhận được kết quả khả quan về lâu dài.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn muốn được thừa nhận và ngưỡng mộ trong công việc, nhưng bạn lại không chịu cố gắng hơn để nội trổi so với số đông. Hôm nay, Song Ngư sẽ bị giằng xé giữa thế giới nội tâm và hướng ngoại của bạn. Bạn cũng cần chú ý khi đưa ra lời hứa hẹn đấy.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm