Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (29/9 - 5/10)

Tuần này, các vì sao soi chiếu cung nhân duyên của 12 cung hoàng đạo.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, các mối quan hệ của Dương Cưu tiến triển hết sức thuận lợi. Tình yêu của bạn sẽ luôn trong trạng thái hòa bình, miễn là bạn không mang công việc về nhà hay đến chỗ hẹn. Nếu sếp bắt bạn làm thêm cuối tuần, bạn sẽ muốn từ chối. Bạn không muốn cắt giảm thời gian nghỉ ngơi hay hoạt động giải trí. Nhìn chung, trong tuần này, bạn sẽ cân đối rất tốt thời gian làm và chơi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có cơ hội để phát triển một mối quan hệ công việc thành điều gì đó lãng mạn. Một trong hai người có thể sẽ chủ động tiến tới, nếu đôi bên “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” một thời gian. Hiện tại, bạn nên giữ kín bí mật này ở cơ quan. Nếu bạn đã có người yêu, hai bạn sẽ hơi khắc khẩu. Hãy kiên nhẫn lắng nghe đối phương.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu Song Tử độc thân, tuần này sẽ mang đến nhiều cơ hội tốt để bạn tìm kiếm tình duyên. Bạn dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của người khác. Giữa bạn và một người sẽ nảy sinh cảm tình ngay từ lần trò chuyện đầu tiên. Nếu bạn đã có người yêu, chuyện tình sẽ diễn ra thuận lợi. Bạn đừng quên dành thời gian cho công việc và người thân nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải và mọi người xung quanh khó tìm được tiếng nói chung. Nếu bạn cần đưa ra quyết định cùng ai, đây không phải tuần lý tưởng. Nếu bạn độc thân, một ngọn lửa tình cũ có thể bùng cháy trở lại. Nhưng bạn đừng vội vàng cho người ấy cơ hội lần hai. Hãy bình tĩnh chờ đợi đến sau ngày 25/10, khi bạn nắm bắt đủ thông tin để đưa ra lựa chọn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Căng thẳng trong công việc lẫn ở nhà “làm khó” Sư Tử nếu bạn muốn dành thời gian cho chuyện lãng mạn. Bạn cần gấp đôi nỗ lực để xử lý việc cơ quan, vì chúng rắc rối hơn bạn tưởng. Bạn cũng có thể nảy sinh xung đột với một người họ hàng. Bạn muốn giải thích, giảng hòa nhưng đối phương lại lấn át bạn. Nếu bạn có thời gian rảnh, bạn cũng chỉ thích náu mình vào góc riêng yên tĩnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Người ta nói tình yêu là vô giá, không tính toán dựa trên tiền bạc. Nhưng tuần này chuyện của Xử Nữ lại hoàn toàn khác. Bạn cần chú ý hơn nếu bạn và người yêu chi tiêu chung. Hoặc có thể bạn phiền lòng vì phải tiêu nhiều tiền cho chuyện quà cáp. Có lẽ hai bạn cần có một cuộc đối thoại thẳng thắn về vấn đề tế nhị này.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình nên ý thức rõ về sự hấp dẫn mà bạn sở hữu. Bạn có năng lực hấp dẫn người khác một cách đặc biệt. Đây sẽ là lợi thế của bạn trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Bạn sẽ gặp một người mà bạn có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiên Bình chăm chút ngoại hình.
Thiên Bình chăm chút ngoại hình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp khép kín và có xu hướng sống nội tâm. Nếu có người yêu, bạn thích hẹn hò riêng tư hơn là chung vui cùng bạn bè và gia đình. Nhờ vậy, chuyện tình cảm của bạn sẽ càng thêm khắng khít và sâu sắc hơn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn này nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã dành trọn thời gian cho bạn bè và chuyện tình yêu. Bạn có thể nảy sinh tình cảm lãng mạn với một người bạn cũ. Bạn không muốn bỏ qua cảm xúc này. Có lẽ đối phương cũng có suy nghĩ như bạn đấy. Hãy mạnh dạn tìm kiếm cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy thận trọng nếu bạn thường tâm tình với người khác về thế giới tình cảm riêng tư. Một ai đó có thể tiết lộ chuyện mà bạn không muốn. Vì vậy, bạn nên hạn chế trút bỏ nỗi lòng, dù bạn rất muốn. Ma Kết có thể chọn cách viết nhật ký. Những trang giấy sẽ giúp bạn giải tỏa tâm sự rất hiệu quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình có cung di chuyển. Bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đi du lịch xa. Bạn có thể gặp được đối tượng hẹn hò tiềm năng một cách tình cờ. Vì vậy, dù bạn tham gia một lớp học thêm, bạn cũng nên chú ý ai ngồi cạnh mình nhé. Tình yêu có thể gõ cửa mà không báo trước đâu.

Bảo Bình có cung dịch chuyển.
Bảo Bình có cung dịch chuyển.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư sẽ mạnh mẽ, táo hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ gạt bỏ mọi quan điểm bảo thủ hay hoài nghi về tình yêu. Bạn sẵn sàng tiến tới, và cũng thể hiện con người thật của mình khi ở trước mặt người ấy. Với Song Ngư đang có người yêu, bạn có xu hướng nghĩ nhiều về tương lai hơn.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm