Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (24/9)

Hôm nay, Sư Tử vui vẻ nơi đông người. Bảo Bình mơ ước ngao du.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một bức email sẽ mang đến cho Dương Cưu mẩu tin tức lạ, nhưng đáng mong chờ. Thiết bị liên lạc hiện đại, đồ công nghệ là “vật bất ly thân” của bạn hôm nay nếu bạn không muốn bỏ lỡ những điều thú vị.

Tình yêu: Bạn rất thông minh, láu lỉnh và cũng ăn nói khá nhanh nhẹn. Bạn dễ dàng chinh phục được trái tim người đối diện nếu bạn biết phát huy khả năng ăn nói của mình.

Sự nghiệp: Nếu bạn cứ tiếp tục lo lắng về những nguy cơ có thể xảy ra, công việc sẽ cực kỳ trì trệ. Bạn cần gạt bỏ hết mệnh đề “nếu” để mạnh dạn biến không thể thành có thể.

Thiết bị liên lạc là vật bất ly thân của Dương Cưu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, bạn cảm giác như mình đang phung phí thời gian vì không hoàn thành được nhiều việc có ý nghĩa. Hãy cố gắng làm những gì đang ở trước mắt bạn. Một người bạn thân sẽ cần đến sự quan tâm của Kim Ngưu đấy.

Tình yêu: Bạn đã cố gắng và chủ động rất nhiều vì tình yêu. Hôm nay, bạn nên trao quyền cho đối phương. Bạn chỉ nên là người quan sát và tận hưởng.

Sự nghiệp: Quá hăng hái cũng có thể tạo ra phản ứng ngược. Bạn cần sự mềm mỏng, dịu dàng để thành công.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để Song Tử tâm tình với bạn bè, gia đình. Bạn có sự tự chủ và sức hấp dẫn riêng để lôi cuốn, và thuyết phục họ tán thành các quan điểm của bạn.

Tình yêu: Bạn chớ nên phân tích từng cảm xúc trong trái tim mình. Hãy để nó phát triển một cách tự nhiên.

Sự nghiệp: Khi có người làm bạn tổn thương, phật lòng, bạn có xu hướng phòng thủ hoặc tìm cách trả đũa. Làm vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi chuyện có thể diễn ra không theo đúng hướng mà Cự Giải mong muốn. Bạn cần giảm tốc, dành thời gian để suy ngẫm lại về mục tiêu của mình.

Tình yêu: Hãy khuấy động thế giới của bạn. Cự Giải nên thay đổi phong cách sống, từ trầm lắng, cẩn trọng sang phóng khoáng, sôi động. Qua đó, bạn có thể gặp gỡ được nhiều đối tượng hơn.

Sự nghiệp: Bạn không nên cho rằng những ai thiếu quyết đoán sẽ thua cuộc. Lưỡng lự của ngày hôm nay sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Bạn cần suy nghĩ kĩ trước khi hành động nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đừng từ chối những lời mời liên hoan, tiệc tùng, dù bạn cực kỳ bận rộn. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều khi tụ tập ở chốn đông người.

Tình yêu: Bạn là “chiến thuật gia” rất giỏi trong tình yêu. Nhưng hôm nay, kế hoạch sẽ thành công hơn nếu bạn huy động đến sự trợ giúp của bạn bè.

Sự nghiệp: Chỉ nghe theo bản năng không hẳn là đủ. Sư Tử nên tìm kiếm thông tin thực tế để chứng minh cho cảm nhận của bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chớ nên lo nghĩ rằng người khác giỏi hơn bạn. Tất cả những gì bạn cần làm và chịu trách nhiệm là cố gắng hết sức mình.

Tình yêu: Hãy xáo trộn lịch trình hẹn hò của bạn và người yêu. Chỉ cần thay đổi một chút như trình tự thôi cũng sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cho hai bạn.

Sự nghiệp: Bạn khá bảo thủ với quan điểm cá nhân. Mặc dù bạn không tin những ý kiến đối lập, nhưng ít nhất bạn cũng nên lịch sự lắng nghe họ nói.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay cuộc sống của Thiên Bình siêu bận rộn. Bạn nên sắp xếp công việc thật hợp lý để bạn vẫn còn đủ năng lượng đến cuối ngày nhé.

Tình yêu: Bạn nên trò chuyện về nhiều chủ đề với đối tượng hẹn hò. Bạn có đủ bản lĩnh để làm chủ những gì bạn nên nói.

Sự nghiệp: Thiên Bình đừng ham những kế hoạch quá dễ dàng đạt được. Bạn nên đi theo con đường kiếm tiền kiểu cũ nhưng an toàn nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy chống lại những cám dỗ bủa vây quanh bạn, dù trong bất kỳ phương diện nào. Đó có thể là hứng thú mua sắm, hoặc một lời mời chào hấp dẫn. Hãy thận trọng trong việc làm lẫn suy nghĩ.

Tình yêu: Những lần tâm sự chân thành là nền tảng vững vàng cần có cho tất cả các mối quan hệ. Bạn và người yêu nên thường xuyên đối thoại, dù đó là về vấn đề nghiêm túc hay chỉ là trao đổi nhẹ nhàng.

Sự nghiệp: Bạn cực kỳ tự tin và sẽ tạo ra cảm giác có uy quyền. Hãy đề phòng những người có thể tỏ ra ngưỡng mộ và muốn theo chân bạn. Bạn cần không gian riêng để làm việc cần làm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã là người hăng hái nhất trong số bạn bè, đồng nghiệp của bạn. Bạn sẽ là người truyền cảm hứng cho mọi người đấy.

Tình yêu: Hãy chỉnh sửa lại danh sách những điều mà bạn mong chờ ở người bạn đời. Càng tỉ mỉ, cụ thể, bạn càng có cơ hội tuyển trúng được người ưng ý.

Sự nghiệp: Đừng nghe theo suy đoán và trí tưởng tượng. Nhân Mã cần thu thập chứng cứ thực tế và lấy đó làm cơ sở để tiến hành công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết cần đi thẳng vào vấn đề. Mọi người quanh bạn có xu hướng vòng vo, “dây cà ra dây muống”. Hãy ngắt lời họ nếu bạn thấy cần thiết.

Tình yêu: Trò úm tim trong tình yêu luôn có nét hấp dẫn của riêng nó. Nhưng giờ bạn chẳng có nhiều thời gian đâu. Bạn nên nhanh chóng cắt ngắn trò chơi và giãi bày lòng mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ cố gắng hết sức để tránh va chạm, xung đột với người khác. Nếu bình thường bạn coi đó là thách thức thú vị, thì lúc này, chúng là nỗi phiền muộn của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình chỉ muốn buông bỏ tất cả để đi đến những vùng đất xa xôi mà bạn mơ mộng cả tháng nay. Nếu bạn có thể thu xếp, hãy chiều theo mong muốn này nhé.

Tình yêu: Thường thì bạn không phải là một người khéo ăn khéo nói. Nhưng hôm nay, những lời có cánh cứ tự nhiên mà thốt ra từ bạn.

Sự nghiệp: Nếu bạn đã hoạt động với công suất tốt đa, giờ là lúc bạn cần giảm tốc. Đừng để mình kiệt sức khi cuộc đua vẫn chưa có điểm dừng.

Bảo Bình mơ màng về miền đât lạ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Gần đây Song Ngư khá trầm tư và có nhiều nỗi buồn. Nhưng tình hình đang ngày càng khởi sắc hơn. Dù trong công việc hay tình yêu, bạn sẽ có bước ngoặt đáng mong đợi.

Tình yêu: Bạn bận rộn chạy đua với thời gian để giải quyết công việc và làm vừa lòng người yêu. Hãy cho bản thân ít nhất 15 phút để bình ổn tâm trạng nhé.

Sự nghiệp: Khi người khác đã quen với việc đối xử tệ với bạn, họ sẽ bất ngờ nếu bạn phản đối. Bạn không cần phải gây chuyện, mà chỉ cần đơn giản nói rõ quan điểm của bạn thôi.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm