Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (23/9)

Hôm nay, Kim Ngưu mê hoặc người. Thiên Bình gặp rắc rối vì thức ăn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn thích chìm đắm trong những kỉ vật cũ và không khí cổ điển. Hãy ghé vào cửa hàng đồ cổ, ngắm nghĩa những cuốn album ảnh xưa hoặc hồi tưởng tới các kỉ niệm cũ.

Tình yêu: Dương Cưu cần bày tỏ những cảm xúc của bạn. Có thể bạn ngại ngùng khi phải nói ra. Hãy dùng thư từ để trải lòng.

Sự nghiệp: Hãy làm theo cách của bạn. Bạn đang có sức ảnh hưởng khá lớn tới đồng nghiệp đấy.

Dương Cưu dễ trải lòng bằng thư.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nổi tiếng là cung rất có khả năng mê hoặc người khác. Hôm nay, khả năng này còn đặc biệt mạnh mẽ. Bạn có thể bước vào một căn phòng và bước ra với cả chục số điện thoại mà chẳng tốn nhiều công sức.

Tình yêu: Hãy đề phòng nếu người yêu đưa ra lời hứa hẹn có vẻ viển vông. Bạn nên khéo léo nhắc nhở rằng hành động có sức nặng hơn lời nói.

Sự nghiệp: Kim Ngưu đừng vội đưa ra các quyết định quan trọng. Bạn cần thêm thời gian để cân nhắc các phương án, và chờ đợi thông tin mới xuất hiện.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, bạn sẽ ngạc nhiên vì nhiều người đến tìm và chia sẻ bí mật của họ với bạn. Biện pháp khôn ngoan nhất lúc này là bạn nên tìm cách tránh né.

Tình yêu: Hẹn hò yêu cầu phải có sự kiên trì, quyết tâm và sự hài hước. Bạn chớ thất vọng nếu phải trải qua nhiều cuộc gặp mặt tồi tệ. Giải thưởng lớn luôn chờ bạn ở cuối con đường.

Sự nghiệp: Song Tử nên kiểm tra lại danh sách bạn bè. Bạn đã bỏ quên nhiều người trong đó, và sẽ tới lúc bạn cần tới họ. Hãy kết nối lại mối quan hệ nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Người khác đang chú ý nhiều tới điều mà Cự Giải nghĩ. Bây giờ chính là lúc bạn nên tranh thủ chia sẻ các kế hoạch, dự định của bạn.

Tình yêu: Biết chắc người đó đã thuộc về bạn là một điều tuyệt vời. Nhưng trong quan hệ tình cảm, bạn nên thỉnh thoảng duy trì những bất ngờ, bí ẩn. Hãy cuốn phăng người ấy đi vào cơn sóng cảm xúc nồng nhiệt nhé.

Sự nghiệp: Đừng để các suy nghĩ vẩn vơ chiếm trọn tâm trí bạn. Cự Giải nên tập trung vào công việc trước mắt.

Sư Tử (23/7-23/8)

Một người lãnh đạo, quản lý có thể gây khó khăn cho Sư Tử. Hãy yên tâm là bạn có thể “minh oan” cho mình sớm thôi. Bạn chẳng cần phải buồn phiền vì một cá nhân.

Tình yêu: Khi bạn tự hào về chính con người mình, bạn sẽ có được một hình ảnh tuyệt vời, kết hợp giữa sự tự tin và quyến rũ. Đừng ngại thể hiện cái tôi khi đứng trước đối tượng yêu thích người mạnh mẽ.

Sự nghiệp: Sư Tử nên kiên nhẫn chờ đợi để nắm được đầy đủ thông tin. Công việc của bạn sẽ hoàn hảo hơn nếu có chúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn tập trung, bạn có thể làm tốt bất cứ kế hoạch nào hôm nay. Nếu mọi người không hưởng ứng, bạn thừa năng lượng để khuấy động không khí.

Tình yêu: Bạn và người ấy đang trong giai đoạn sóng gió. Hãy luôn đối thoại chân thành, thay đổi không khí và phương thức hẹn hò. Hai bạn sẽ vượt qua khó khăn một cách dễ dàng.

Sự nghiệp: Đối thủ của Xử Nữ đang cực kỳ hăng hái và tinh thần cạnh tranh ngày tăng cao. Nhưng họ không đánh giá hết thực lực của bạn. Cuộc ganh đua này sẽ sớm kết thúc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể gặp rắc rối liên quan tới thức ăn. Có thể bạn sẽ bị dị ứng đồ ăn, hoặc thay đổi phong cách ăn uống. Nếu bạn có thể thích nghi sớm, mọi chuyện sẽ thay đổi theo hướng tích cực.

Tình yêu: Sự hào phóng vốn là đặc điểm nổi bật của Thiên Bình. Nhưng đừng quá rộng lượng để người khác coi thường, lợi dụng bạn. Hãy luôn nhớ đòi hỏi cho điều bạn cần, bạn muốn.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn cần biết buông tay. Sau đó, bạn sẽ nhận lại được một thứ khác nên đừng chần chừ nhé.

Thiên Bình rắc rối vì đồ ăn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn có biết nghĩa của từ “nhượng bộ”? Có lẽ bạn có, nhưng bạn vẫn muốn tránh né nó. Nếu muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ, thỏa hiệp là điều kiện không thể thiếu.

Tình yêu: Hãy mạnh dạn nhận lời mời của một nhân vật mà bạn ít qua lại. Bạn càng có nhiều lựa chọn, bạn càng có cơ hội tìm được người ấy hơn.

Sự nghiệp: Xung quanh bạn đang đầy các mâu thuẫn. Bò Cạp nên trốn đến nơi trú ẩn an toàn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần ép mình vào kỉ luật, nếu bạn muốn làm xong việc hôm nay. Nếu không, ngày mai cũng như giống như vậy thôi. Hãy quyết tâm nhé.

Tình yêu: Bạn và người ấy đột nhiên cảm thấy xa cách. Bạn đừng ngừng lại. Bạn nên tiếp tục tìm cách đối thoại với đối phương đến khi xích lại gần nhau hơn.

Sự nghiệp: Hãy luôn lạc quan trong công việc. Đó chính là bí quyết để bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Sếp cũng sẽ đánh giá cao thái độ của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cơ hội rất lớn đang đến với Ma Kết. Bạn cần thư giãn để có thể tận dụng tốt thời khắc quan trọng này.

Tình yêu: Tinh thần của Ma Kết rất phấn khởi. Bạn nên rủ người yêu đến những nơi đông vui và tham gia vào các trò chơi sôi nổi.

Sự nghiệp: Kế hoạch của bạn có thể gặp rắc rối. Đừng hốt hoảng. Bạn sẽ có những phương án khác để chỉnh sửa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một bức ảnh, câu chuyện hoặc kỉ niệm cũ bỗng tác động tới tâm trạng của Bảo Bình. Bạn không thể thay đổi quá khứ, nhưng hoàn toàn có thể làm với cách cư xử ở hiện tại.

Tình yêu: Bạn nên ngẫm kĩ nếu định tranh luận với người yêu. Lý lẽ có lẽ không đủ hùng hồn như bạn tưởng đâu.

Sự nghiệp: Nếu người khác đề nghị bạn giúp đỡ, Bảo Bình nên nhận lời. Bạn có thể phải tạm hoãn việc của riêng bạn, nhưng giá trị tinh thần thu về sẽ rất xứng đáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nghệ thuật luôn là một phần không thể thiếu trong con người Song Ngư. Hôm nay, bạn sẽ càng cảm thấy hạnh phúc nếu được đắm chìm sâu trong nó.

Tình yêu: Vẻ đẹp tâm hồn là nét hấp dẫn tuyệt đối của bạn. Hãy thể hiện rõ sự nhạy cảm, hài hước nhé. Bạn có thể dễ dàng quyến rũ người mà bạn thích.

Sự nghiệp: Bạn sẽ khởi đầu chậm, vì cảm thấy mơ màng vào buổi sáng. Nhưng dần dần bạn sẽ hòa nhịp với tốc độ thôi.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm