Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (22/9)

Hôm nay, Song Tử hợp với yếu tố nước. Thiên Bình ôm đồm nhiều nhiệm vụ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cuối cùng những công sức bạn bỏ ra cũng “đơm hoa kết trái”. Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhưng vô cùng thong thả, thư giãn và tự tin với những gì bạn đạt được.

Tình yêu: Bạn không thích cách mà người yêu nói chuyện hoặc đối xử với bạn. Có lẽ hai bạn có những nhận định trái ngược. Bạn nên lên tiếng để đòi “quyền lợi” của mình.

Sự nghiệp: Tuần tới rất thích hợp để bạn đưa ra yêu cầu, đề nghị, ngay cả với những người bạn không thân thiết lắm. Quan hệ của bạn với đồng nghiệp, khách hàng đang rất tốt đẹp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với Kim Ngưu. Điều duy nhất bạn cần làm là biết vươn tay nắm bắt cơ hội.

Tình yêu: Bạn sẽ có một ngày hoàn hảo cho chuyện lãng mạn. Dù bạn mới hẹn hò hay đã quen nhau từ lâu, hai bạn cũng sẽ có những kỉ niệm tuyệt vời.

Sự nghiệp: Chiến thuật của bạn trong công việc là không phải vội vàng. Hãy thong thả, và để thế giới xung quanh tự bắt nhịp theo tiến độ của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn đang cạn kiệt năng lượng đấy. Đã tới lúc bạn nên giảm tải, hoặc kêu gọi thêm sự giúp đỡ từ người khác.

Tình yêu: Song Tử nên bổ sung thêm nghỉ ngơi vào lịch trình của mình. Hãy tìm đến một nơi yên tĩnh và gần với nước để “sạc pin” nhé.

Sự nghiệp: Bạn đang gặp thuận lợi trên đường sự nghiệp. Tuần tới, bạn nên bắt đầu một dự án mới.

Yếu tố nước thích hợp với Song Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy luôn là chính mình. Bạn đừng nên lo nghĩ rằng người khác sẽ đánh giá bạn như thế nào. Bạn cứ thoải mái bộc lộ trái tim bạn, và bạn sẽ bất ngờ về kết quả bạn nhận được.

Tình yêu: Người yêu sẽ không nói thẳng, nói thật với Cự Giải đâu. Bạn sẽ cần huy động đến sự nhạy cảm để “đọc” được sắc thái qua câu chữ của đối phương.

Sự nghiệp: Bạn cần hoàn toàn tập trung vào công việc. Hãy luôn mang theo người một chiếc tai nghe và đóng chặt cửa phòng nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể đột nhiên trở nên tham lam. Thỉnh thoảng bạn cũng cần tỏ ra ích kỉ và nghĩ cho chính mình. Đây không phải điều xấu, miễn là bạn không biến nó thành thói quen.

Tình yêu: Đối tượng tìm hiểu của Sư Tử đang che giấu cá tính thật đấy. Bạn nên cho đối phương cơ hội thứ hai để thể hiện sắc màu của họ.

Sự nghiệp: Tuần tới, Sư Tử sẽ chẳng ngại khó, ngại khổ. Với tinh thần này, bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội tiềm năng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay tinh thần của Xử Nữ rất tốt. Bạn sẽ cảm thấy thôi thúc được có những trải nghiệm mới.

Tình yêu: Bạn cần hiểu rõ chính mình muốn gì từ một mối quan hệ tình cảm. Điều đó sẽ giúp bạn tìm được đúng một nửa hoàn hảo cho bạn.

Sự nghiệp: Nếu vấn đề nào không liên quan tới bạn, bạn nên đứng ngoài và quan sát. Xử Nữ có xu hướng thích can thiệp vào việc quanh mình, và thói quen này sẽ cản trở tiến độ công việc của chính bạn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên bỏ bớt đầu việc ra khỏi danh sách. Bạn đang ôm đồm quá nhiều trách nhiệm.

Tình yêu: Tình yêu rất quan trọng, nhưng nó không phải là tất cả cuộc sống. Hình như Thiên Bình đang quên mất gia đình, bạn bè hoặc công việc đấy.

Sự nghiệp: Không phải lúc nào bạn cũng cần trầm trọng hóa vấn đề. Tuần tới, bạn hãy lùi lại và nhường diễn đàn cho người khác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ cần phát huy kĩ năng lãnh đạo của mình đấy. Bạn sẽ nhận được sự tán thưởng từ cả những ai khó tính nhất.

Tình yêu: Bạn muốn thay đổi vài điều trong mối quan hệ hiện tại. Bạn nên từ từ thúc đẩy, vì chính bạn và người ấy cũng cần thích ứng với đổi thay.

Sự nghiệp: Tuần tới là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động tập thể. Khi bắt tay hoặc giúp đỡ người khác, bạn sẽ tìm ra nhiều ý tưởng, hướng đi cho chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có một danh sách dài nhiệm vụ. Hãy dốc sức hoàn thành nó. Sau đó, tự do sẽ là của bạn.

Tình yêu: Bạn chớ tỏ ra quá hiểu người yêu tới mức đoán biết được hành động tiếp theo của đối phương. Hãy cho người ta có cơ hội mang lại bất ngờ cho bạn nữa chứ.

Sự nghiệp: Tuần tới, Nhân Mã luôn ở trong tâm trạng phấn khởi và trẻ trung. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình hồ hởi chào hỏi, trò chuyện với bất cứ ai ở chỗ làm, đặc biệt là những người trẻ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Năng lượng bạn sở hữu hôm nay cực kỳ hoàn hảo cho các bữa tiệc, trò chơi và giao tiếp xã hội. Bạn có thể kết thêm được một người bạn mới đấy.

Tình yêu: Hãy thay đổi lịch trình hẹn hò của bạn. Hai bạn có thể đi thăm bảo tàng, tham gia câu lạc bộ đọc sách hoặc đi tập lặn.

Sự nghiệp: Ma Kết rất tỉnh táo và có lối suy nghĩ, đánh giá sắc bén. Bạn nên phân tích, suy ngẫm về phương thức làm việc để tìm ra cách làm tốt nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, có nhiều rắc rối sẽ xảy đến với Bảo Bình. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi giai đoạn “xui xẻo” này trôi qua. Tối nay, hãy nhớ về những kỉ niệm đẹp và vui vẻ nhé.

Tình yêu: Hãy tạm thời nghỉ việc hẹn hò. Nghe có vẻ là một lời khuyên kì lạ, nhưng bạn cần tìm hiểu chính mình trước khi để người khác tìm hiểu bạn.

Sự nghiệp: Dù bạn làm gì, mọi người cũng sẽ lắng nghe bạn. Điều quan trọng là bạn phải biết sử dụng sức mạnh truyền tải ngôn ngữ mà bạn đang sở hữu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi Song Ngư cần đối thoại, bạn nên sử dụng hình thức viết. Bạn đang rất giỏi diễn đạt suy nghĩ của mình bằng câu chữ.

Tình yêu: Thế giới xung quanh đều trở nên đẹp đẽ trong mắt Song Ngư. Trạng thái tâm lý này là điều kiện hoàn hảo cho những chuyện tình lãng mạn.

Sự nghiệp: Hãy ghi chép lại tất cả những ý tưởng mà bạn có. Bạn sẽ có thể phát triển nhiều dự án tuyệt vời từ đó đấy.

Song Ngư giỏi viết lách.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm