Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (23/12)

Hôm nay, Kim Ngưu có nhân duyên tốt. Song Tử chi tiêu nhiều.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Số phận của Dương Cưu đang sắp có chuyển biến. Một tình huống bế tắc, khó khăn về tài chính có thể thay đổi theo hướng lạc quan. Bạn vẫn rất bận rộn với đủ các trách nhiệm, nghĩa vụ dù tiệc tùng đang vẫy gọi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, đường nhân duyên của bạn rất tốt. Mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp hay yêu đương đều tiến triển theo hướng có lợi cho bạn. Kim Ngưu có thể ghi danh vào một khóa học nâng cao tay nghề, hoặc đón nhận một thử thách mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đủ thông minh để đưa ra quyết định đúng đắn liên quan tới tài chính. Bạn có thể phải chi tiền để mua quà, hoặc sắm sửa đồ đạc đấy. Ngoài ra, áp lực trong cuộc sống sẽ dần biến mất. Bạn sẽ có những ngày dễ chịu, thảnh thơi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có rất nhiều việc phải lo nghĩ trong khi người khác thì nhàn nhã. Bạn dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi vì quá tải. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà đáng yêu. Bạn sắp có thời gian để nghỉ ngơi đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, hoàn cảnh khách quan khó tác động vào cảm xúc của bạn. Dù khó khăn hay may mắn, tâm trạng của Sư Tử vẫn không thay đổi. Bạn có thể đưa ra một quyết định quan trọng liên quan tới sự nghiệp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khó cảm thấy vui vẻ, khi bạn có nhiều trách nhiệm phải lo toan. Bạn cũng rất để ý tới suy nghĩ, thái độ của người khác. Tin mừng là chuyện tình cảm của bạn phát triển tốt. Một mối quan hệ lãng mạn sẽ đến với Xử Nữ độc thân.

Xử Nữ gặp chuyện tình lãng mạn.
Xử Nữ gặp chuyện tình lãng mạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có lý do để vui vẻ, hoặc ăn mừng, nhờ một tin tức tài chính tốt lành. Mọi chuyện của bạn sẽ tiến triển theo hướng lạc quan hơn. Bạn rất giỏi giao tiếp, nên hãy phát huy khả năng này để hỗ trợ công việc nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn có quá nhiều việc cần xử lý, bạn nên chia sẻ bớt gánh nặng. Nếu không, bạn dễ bị quá tải và không thể hoàn thành đúng hạn. Bạn có tham vọng làm giàu. Bạn có thể quyết tâm theo đuổi một dự án giúp bạn thăng thêm thu nhập.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã rất may mắn nếu bạn đi mua sắm. Bạn có thể chọn được những món đồ hợp ý với mức giá vừa phải. Cơ hội để bạn chạm tới ước mơ đang mở ra. Hãy nắm bắt đúng thời điểm nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có khá nhiều công việc phải làm. Nhưng bạn vẫn cố gắng xoay sở để dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Suy nghĩ về trật tự ưu tiên trong cuộc sống của bạn sẽ liên tục thay đổi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu gần đây, Bảo Bình có nhiều nỗi lo lắng, hôm nay bạn có thể xả hơi. Các trách nhiệm của bạn sẽ giảm bớt. Bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ bạn bè, hẹn hò cùng người yêu. Bạn nên tranh thủ nếu có dịp xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, suy nghĩ của Song Ngư hướng về niềm vui, sự hưởng thụ trong cuộc sống. Bạn có thể quyết định tạm gác lại công việc, để tận hưởng không khí lễ hội cuối năm. Bạn sẽ tập trung vào sự nghiệp sau.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm