Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (19/1)

Bạch Dương nên lựa chọn những ý tưởng phù hợp để thực hiện trong ngày hôm nay hơn là theo đuổi nhiều mục tiêu xa vời..

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nên lựa chọn những ý tưởng phù hợp để thực hiện trong ngày hôm nay hơn là theo đuổi nhiều mục tiêu xa vời khác. Những sự lựa chọn phù hợp không chỉ mang đến sự hứng thú, khả năng tập trung mà còn giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có. Buổi tối, hãy dành thời gian cho gia đình, mọi người sẽ rất vui vẻ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những hoạt động xã hội hay thiện nguyện luôn là chủ đề quan tâm hàng đầu của Kim Ngưu trong ngày. Bạn có thể gặp gỡ nhiều nhân vật đặc biệt khác nhau. Đó không chỉ là mối quan hệ xã giao bình thường. Họ sẽ giúp đỡ Kim Ngưu khá nhiều trong công việc, cuộc sống và cả học tập. Quan trọng làbạn nắm bắt thế nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ phải đầu tư nhiều thời gian, công sức và cả trí tuệ nếu muốn đạt được kết quả thành công ở những lĩnh vực sở trường. Hôm nay sẽ là ngày mang đến nhiều rủi ro, nhưng lại có nhiều sự đồng thuận về ý tưởng lẫn tài chính. Nếu mạnh dạn nắm bắt cơ hội, Song Tử hoàn toàn có thể tạo được bước chuyển mạnh mẽ về kiến thức lẫn kinh nghiệm thực tế.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của Cự Giải, nhưng cũng không quá vất vả, bởi những việc bạn làm đều có liên quan đến nhau, do vậy không phải suy nghĩ nhiều khi xử lý. Vào đầu ngày, chuyện tình cảm sẽ thu hút nhiều sự quan tâm. Gia đình có thể muốn tìm hiểu thêm về những dự định trong tương lai cũng như những khía cạnh khác trong mối quan hệ này. Tốt hơn là Cự Giải nên thẳng thắn chia sẻ. 

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy nên chia sẻ nhiều hơn với bạn bè trong những lĩnh vực mà Sư Tử quan tâm. Họ sẽ cho bạn nhiều lời khuyên cực kỳ hữu ích. Hôm nay là ngày để bạn tập trung hoàn thiện những kỹ năng công việc quan trọng, chonên đừng để bị phân tâm. Buổi tối, nếu cảm thấy căng thẳng quá, Sư Tử nên đi xem phim hoặc hẹn hò.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay, bạn không kiểm soát được sở thích mua sắm hay thực sự có kế hoạch rõ ràng. Lúc này, những lời khuyên bổ ích không thực sự hiệu quả bằng hành động cương quyết. Do vậy, Xử Nữ nên nhờ vả người thân giữ hộ dùm hầu bao và giúp bạn thay đổi thói quen một cách tích cực hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần xem xét các cơ hội một cách đầy đủ và rõ ràng hơn trước khi đưa ra lựa chọn riêng của bạn. Hôm nay không phải là một ngày quá may mắn nhưng cũng sẽ đánh dấu nhiều thay đổi trong nhận thức. Thiên Bình sẽ bắt đầu cảm thấy tự tin hơn trong công việc và học tập. Bạn hoàn toàn có thể gặt hái thành công bằng khả năng của bản thân mà không cần ai hỗ trợ.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Hổ Cáp có thể học hỏi nhiều hơn từ những kinh nghiệm thực tế phong phú của bạn bè. Bạn chỉ cần kết thân và trao đổi là đã có thể bước đầu hình dung ra nhiều khía cạnh quan trọng khác nhau của vấn đề. Buổi sáng là khoảng thời gian tương đối phù hợp để làm những công việc như viết lách hay định hướng mục tiêu trong ngày. Mọi việc sẽ rất hoàn hảo nếu Hổ Cáp chọn đúng đường đi và phương pháp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên dành nhiều thời gian rảnh rỗi cho việc đọc sách. Bạn không chỉ học hỏi được những phương pháp mới mà còn nắm bắt được khá tốt ý tưởng của người viết. Hôm nay cũng là ngày rất đặc biệt. Tin vui về tài chính có thể mang đến nhiều thay đổi, đặc biệt là sự thoải mái trong chi tiêu nhưng cũng nên tiết kiệm chút ít.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cùng chung sở thích có thể giúp Ma Kết và bạn bè có sự đồng thuận trong nhiều vấn đề quan trọng. Nhưng bạn cũng cần phải khéo léo trong cách ứng xử cũng như điều chỉnh lại hành vi cho phù hợp với phong cách ngoại giao hơn. Ngày hôm nay, hãy tập trung hết mình cho những lĩnh vực thế mạnh, Ma Kết sẽ vô cùng hài lòng với kết quả đạt được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Năng lượng sáng tạo và sự tự tin sẽ giúp Bảo Bình gặt hái nhiều kết quả thành công trong ngày. Bạn sẽ rất tâm đắc với những ý tưởng độc đáo cũng như sẵn sàng phiêu lưu để đạt được mục đích. Vào cuối ngày, chuyện tình cảm có thể đóng vai trò chi phối. Hai bạn đang cực kỳ hạnh phúc và mong muốn cả thế giới biết điều đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên duy trì sự ổn định trong công việc. Bạn có thể gặt hái thành công nếu chọn đúng thời điểm và nỗ lực hết mình. Hôm nay cũng là ngày mang đến khá nhiều may mắn, nhưng việc nắm bắt cơ hội không dễ dàng như mong muốn. Cuối ngày, nửa kia có thể chủ động bày tỏ tình cảm, hãy vui vẻ chấp thuận.

Vận may ngày đầu tuần (18/1)

Bọ Cạp chớ nên để vẻ ngoài che mắt. Nhân Mã có cơ hội tốt để bật lên.


http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Ba-cua-ban-19012016;jsessionid=78D84E9B6556EE86993099857646FF2A.as1?article=833401

Theo Steppe / Mực Tím

Bạn có thể quan tâm