Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2016, người tuổi Dậu nên tránh bốc đồng

Bính Thân là năm người cầm tinh con gà nên giảm tốc độ, suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện. Hãy buông bỏ quá khứ và tiến lên phía trước nếu bạn muốn một tương lai hạnh phúc.

5 tháng đầu năm là thời điểm lý tưởng cho người tuổi Dậu tạo những sự thay đổi về mục đích cuộc sống. Đây là lúc củng cố những hành động cần thiết bằng cách xem xét lại các mục tiêu của mình. Bạn cần sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, cân nhắc lại chiến lược và chú ý đến từng chi tiết.

Trong 4 tháng cuối năm, bạn có thể đối mặt với một số rắc rối từ người bạn đời. Hãy bỏ qua những sự phản đối và tiếp tục với những ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn đạt được kết quả. Bạn nên có lòng tin về khả năng và sự đánh giá của chính mình.

Người tuổi Dậu thường có xu hướng bốc đồng, bởi vậy bạn nên suy nghĩ kỹ và uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, chỉ nên đánh giá sau khi xem xét tất cả những yếu tố được và mất.

Năm nay, trước khi cam kết thực hiện việc gì đó, hãy cân nhắc kỹ càng, đừng hấp tấp. Chỉ bằng cách này bạn mới có thể tránh được những sai lầm không mong muốn trong năm Bính Thân.

Tình cảm

Những chú gà độc thân sẽ có thêm những người bạn mới trong quý cuối cùng của năm. Bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần để làm điều gì đó mới và khác đi trong cách tiếp cận người ấy.

Bạn sẽ xem xét mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc từ tháng 2 đến tháng 6. Đừng vội vàng chất vấn người ấy nếu bạn có nghi ngờ, nếu không bạn sẽ phải hối hận về sau. Những hiểu lầm sẽ được hóa giải vào tháng 9, sau đó bạn sẽ tìm lại được sự hòa hợp với người ấy.

Trong năm nay, bạn và người ấy sẽ có mối quan hệ cởi mở, và bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Hãy dùng sự thông minh của chính bạn để suy nghĩ và nói những điều chín chắn để không khiến người ấy phải đau lòng.

Người tuổi Dậu có khả năng thấu hiểu nội tâm của bạn đời. Hai bạn sẽ hiểu nhau sâu hơn, sự ổn định về cảm xúc tốt hơn nhiều so với năm trước. Bạn sẽ có khả năng giải quyết các vấn đề tốt hơn. Đây cũng là một năm tốt lành để sinh em bé.

Sự nghiệp và tài chính

Tốc độ phát triển sự nghiệp của bạn có vẻ chậm lại so với năm trước. Điều này sẽ giúp bạn có thời gian để tập trung vào những điểm nhỏ nhặt và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn. Từ đầu năm đến tháng 5 là lúc bạn nên tập trung cho những mục đích nâng cao kinh nghiệm.

Các doanh nhân tuổi Dậu nên bắt đầu những vụ làm ăn mới để có được kết quả vào tháng 11. Bạn không nên bỏ qua những giấc mơ của mình, và hành động để biến chúng thành hiện thực.

Từ tháng 8 đến tháng 11, bạn sẽ có thể đánh giá người khác một cách chính xác và tạo được những mối quan hệ quyền lực trong thời gian này.

Về tài chính, bạn sẽ có thể cắt giảm chi tiêu trong năm nay. Điều này sẽ dẫn tới việc bạn có túi tiền rủng rỉnh vào cuối năm. Tuy nhiên, bạn không phải cắt những khoản chi tiêu cần thiết, vì thu nhập của bạn đủ để chi trả các khoản hợp lý.

Tháng 11 là lúc bạn phải chi tiền cho những món quà cho người ấy hoặc những người khác. Thời gian từ tháng 5 đến tháng 9, bạn phải lên kế hoạch cho một chuyến du lịch với người ấy. Trong giai đoạn này, bạn có thể đầu tư vào các nhu cầu cá nhân cần thiết hoặc chứng khoán dài hạn để mang lại lợi nhuận về lâu dài.

Sức khỏe

Trong 3 tháng đầu năm, người tuổi Dậu sẽ có sức khỏe dồi dào. Bạn sẽ có đủ năng lượng sau những hoạt động bận rộn. Đây cũng là lúc lý tưởng để hoàn thành những dự án lớn.

Tuy nhiên, sức chịu đựng của bạn sẽ bị suy yếu từ tháng 6. Bạn nên giảm tốc độ lại và có chế độ ăn uống hợp lý. Từ tháng 8 đến tháng 11 là lúc bạn gặp căng thẳng trong công việc.

Tháng 12, bạn nên có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức lực. Hãy tham gia những sự kiện sáng tạo để thư giãn và hồi phục tinh thần và thể chất.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm