Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2016 - cơ hội thay đổi lớn cho người tuổi Mùi

Năm Bính Thân là lúc người cầm tinh con dê tập trung vào ổn định tài chính, và giải quyết chuyện liên quan đến gia đình.

Mọi nỗ lực của người cầm tinh con dê sẽ hướng tới việc đảm bảo cho tương lai và một cuộc sống không rắc rối. Bạn sẽ có những cơ hội thay đổi lớn để tạo những bước tiến nhảy vọt trong các lĩnh vực cuộc sống.

Trước tháng 5, bạn sẽ dành nhiều thời gian quý giá cho bạn đời và gia đình, nỗ lực cải thiện sự hài hòa trong các mối quan hệ. Gia đình chính là nguồn hỗ trợ chính đối với sự nghiệp trong quý cuối cùng của năm.   

Người tuổi Mùi nên kiềm chế cảm xúc và không nên nhận làm những việc mình không thể hoàn thành. Điều này đặc biệt nên lưu ý trong tháng 10 và 11. Bạn không nên bị xao nhãng khỏi những mục tiêu chính của bản thân.

Tình cảm

Từ tháng 2 đến tháng 11 là thời gian lý tưởng cho người cầm tinh con dê tăng cường các mối quan hệ tình cảm.

Kể cả những người còn độc thân hay đã lập gia đình đều có cơ hội làm mối quan hệ với người ấy trở nên gắn kết. Bạn sẽ hấp dẫn nửa kia bằng sự dịu dàng ngọt ngào, khiến mối quan hệ trở nên hòa hợp.

Những chú dê độc thân sẽ có thể tìm thấy một nửa trong các cuộc gặp xã giao, các lễ hội, và bạn nên tham gia vào những sự kiện như vậy. Các trang web kết bạn cũng là nơi bạn nên thử duyên may.

Tất cả những hiểu lầm với người ấy đều có thể được giải quyết một cách nhẹ nhàng để tình yêu thăng hoa. Bạn nên để người ấy biết cảm giác của bạn và hãy bày tỏ những mong muốn của bản thân một cách chân thành. Hãy lên kế hoạch đi nghỉ với người ấy, bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình đạt đến một tầm cao mới.

Năm 2016 là lúc đời sống tình cảm trở nên vô cùng lãng mạn và đam mê. Đây cũng là năm tốt để lên kế hoạch sinh em bé. Tuy nhiên, từ tháng 5 đến tháng 10, các mối quan hệ cũ có thể xuất hiện làm xáo trộn đời sống tình cảm của bạn.

Sự nghiệp và tài chính

Năm nay, bạn sẽ có những cơ hội để nhận các dự án lớn mà bạn không dám mạo hiểm trong những năm trước. Đây là lúc bạn áp dụng khả năng sáng tạo của mình để hoàn thành chúng. Hãy có cái nhìn rõ ràng về bản chất các dự án và lên kế hoạch thực hiện trước khi nhận việc.

Những thách thức cũng xuất hiện khi bạn cố gắng hoàn thành những việc lớn trong đời, nhưng đừng để chúng làm bạn nản chí. Bạn nên tăng cường sức khỏe tâm lý và cảm xúc để đối mặt với những trở ngại này.

Cùng với sự dũng cảm và quyết tâm, bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu trong năm con khỉ và tìm được sự hài lòng rất lớn trong cuộc sống.

Về tài chính, thu nhập của bạn sẽ rất tuyệt vời trong giai đoạn đầu năm 2016. Tháng 9 và tháng 10 là lúc bạn nên xem xét lại tình hình tài chính và lên kế hoạch cho tương lai. Nếu bạn muốn thu hút vốn cho công việc kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để tìm các nguồn đầu tư mới.

Người tuổi Mùi sẽ vui mừng vì nguồn tiền đến một cách tự nhiên từ tháng 6 đến tháng 12, hãy để mọi chuyện xảy ra theo đúng tiến trình. Nhưng bạn nên cẩn trọng hơn và tìm cách kiếm tiền hơn nữa. Điều này có thể thực hiện bằng nỗ lực và quyết tâm thành công.

Sức khỏe

Sức khỏe tinh thần của bạn sẽ rất tốt vào đầu năm 2016, khiến thể chất được cải thiện đáng kể. Bạn nên tranh thủ 4 tháng đầu tiên để duy trì và giữ gìn sức khỏe, đặc biệt nên tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý để tránh bị thương. Trong tháng 5, bạn nên hạn chế các hoạt động và kết hợp với nghỉ ngơi để giữ sức khỏe.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm