TP.HCM yêu cầu không dùng vốn vay ODA mua sắm ôtô
Các chủ đầu tư không được sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài để mua sắm ôtô, thiết bị văn phòng và chi trả các loại thuế, phí, lãi suất tiền vay.
79 kết quả phù hợp
TP.HCM yêu cầu không dùng vốn vay ODA mua sắm ôtô
Các chủ đầu tư không được sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài để mua sắm ôtô, thiết bị văn phòng và chi trả các loại thuế, phí, lãi suất tiền vay.
Sau xe đạp, hàng trăm nghìn ôtô bị vứt bỏ tại Trung Quốc
Những vấn đề môi trường và chi phí đắt đỏ để sở hữu ôtô khiến mô hình chia sẻ xe hơi trở nên hứa hẹn. Nhưng ngành công nghiệp trị giá 18 tỷ USD này đã sớm sụp đổ ở Trung Quốc.
Siêu xe gánh thuế phí, đội giá gấp 6 lần, đại gia Việt vẫn chịu chi
Cách tính thuế chồng thuế cùng những tác động của nhiều loại phí khiến giá ôtô, đặc biệt là xe sang, siêu xe về Việt Nam đội giá lên 5-8 lần.
TP.HCM có cơ sở để tăng thuế với rượu, bia trên địa bàn
Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Phó vụ trưởng Vụ Chính sách thuế, cho biết đề xuất tăng thuế TTĐB với rượu bia của TP.HCM trên địa bàn là có cơ sở theo quy định của luật.
Bộ trưởng được đi xe công giá 1,1 tỷ
Chức danh được sử dụng thường xuyên một ôtô với giá mua tối đa 1,1 tỷ đồng có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm các Ủy ban của Quốc hội, Bộ trưởng...
VN - EU nỗ lực hoàn tất sớm thủ tục ký kết EVFTA
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao nhận định việc Ủy ban châu Âu thông qua đệ trình EVFTA là bước phát triển quan trọng đóng góp vào quan hệ đối tác Việt Nam - EU và thương mại tự do.
Ủy ban châu Âu trình ký hai hiệp định thương mại - đầu tư với Việt Nam
Việc trình Hiệp định Tự do Thương mại (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ Đầu tư giữa Việt Nam - EU thể hiện cam kết của Ủy ban châu Âu (EC) nhằm triển khai các hiệp định sớm nhất có thể.
Ra mắt website đăng tin rao vặt miễn phí E.com.vn
Mới đây Công ty TNHH TM E Com đã chính thức ra mắt website đăng tin rao vặt miễn phí dưới tên miền là E.com.vn.
Sedan hạng B tại VN - nghịch lý của 'thùng tôn di động' Toyota Vios
Doanh số Toyota Vios dẫn đầu thị trường nhiều năm liên tiếp, trong khi thị phần lấn át các đối thủ còn lại trong phân khúc sedan hạng B.
Ngày trả giá của 'sát thủ' nổ súng xuyên ôtô chủ doanh nghiệp
Hai phụ nữ thuê người đánh dằn mặt đối thủ nhưng khi hành sự, nhóm 'sát thủ' đã nổ súng làm nạn nhân bị thương. Qua 8 năm, phiên tòa sơ thẩm được mở lại.
Ôtô ASEAN diện thuế 0% sắp tràn về, giá vẫn ngất ngưởng
Sau 2 tháng đầu năm khan hiếm hàng, một số hãng xe đã xin được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại để nhập về Việt Nam. Cơn khát giá xe hạ liệu có được giải tỏa?
4 tháng sau Nghị định 116: Đại chiến giữa DN ôtô vẫn chưa dừng
Cuộc “đại chiến” giữa các doanh nghiệp ôtô xung quanh Nghị định 116 đến nay vẫn chưa có hồi kết dù đã gần 4 tháng sau khi nghị định này có hiệu lực.
Thế giới đang đứng trước cuộc chuyển đổi lớn - từ ôtô truyền thống qua xe điện.
Còn quá ít người Việt sở hữu ôtô
Tỷ lệ sở hữu ôtô tại Việt chỉ đạt 16 xe/1.000 người, thua xa các nước trong khu vực như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.
Bộ Công Thương lý giải vì sao giá ôtô Việt Nam đắt hơn Thái Lan
Thuế phí cao khiến giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực là một phần báo cáo về thị trường ôtô mà Bộ Công Thương mới công bố.
Nằm trong 'danh sách gian lận thương mại' của Mỹ: Việt Nam có đáng lo?
Việt Nam là nước đứng thứ 3 khu vực châu Á về thặng dư thương mại với Mỹ, liệu có đáng lo?
Ôtô Ấn Độ 84 triệu đồng: Tìm mua xế hộp rẻ nơi đâu?
Ôtô Ấn Độ nhập về Việt Nam có giá rẻ nhất trong số các thị trường. Còn ôtô Indonesia về Việt Nam đã tăng đột biến.
Hàng loạt kế hoạch hành động cải thiện môi trường kinh doanh
Bộ Tài chính và Bộ Công Thương cùng lúc trình làng kế hoạch hành động để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia trong thời gian tới.
Giá nhập khẩu ôtô: Hai cực đắt rẻ Pháp - Ấn
Trong khi các loại ôtô nguyên chiếc nhập khẩu từ Ấn Độ tiếp tục có mức giá nhập khẩu bình quân thấp nhất thì khá bất ngờ, ôtô nhập khẩu từ Pháp lại có giá nhập khẩu cao nhất.
Đề xuất mỗi công dân sở hữu một ôtô chưa phù hợp Hiến pháp
Bộ Tư pháp cho rằng đề xuất của Trưởng phòng CSGT Hà Nội, mỗi công dân chỉ được sở hữu một ôtô và biển số chưa hoàn toàn hợp lý, chưa thực sự phù hợp Hiến pháp và Luật dân sự.