Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông tin bạn gái mới của Pique

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Pique đang ngoại tình với một sinh viên. Cô gái hiện đã khóa tài khoản mạng xã hội sau ồn ào thời gian qua.

Theo tờ El Periodico, một nguồn tin thân cận tiết lộ danh tính người tình hiện tại của trung vệ Gerard Pique. Cô gái hiện là sinh viên, 22 tuổi, có vẻ ngoài quyến rũ. Cô cũng làm người mẫu trong các sự kiện ở Barcelona.

Tên của cô gái bắt đầu bằng chữ C. Trang cá nhân của cô có hơn 300 bài đăng nhưng hiện tại người mẫu đã khóa tài khoản mạng xã hội.

Theo Marca, cô gái có mối quan hệ thân thiết với bạn gái của tiền vệ Riqui Puig. Người đẹp 22 tuổi và chân sút Tây Ban Nha thường xuyên qua lại ở hộp đêm La Traviesa.

Pique ngoai tinh anh 1

Pique và Shakira rạn nứt tình cảm trước khi chia tay.

Ngoài ra, một số người bạn của Pique cho biết hôn nhân của cặp sao rạn nứt từ trước. Việc trung vệ ngoại tình chỉ là giọt nước tràn ly khiến cả hai quyết định chia tay.

Pique và Shakira thỏa thuận việc không tiết lộ chuyện đời tư trên truyền thông. Nhưng giọng ca người Colombia để người thân chia sẻ chuyện cô suy sụp, buồn bã khi tình yêu rạn nứt khiến trung vệ Pique không hài lòng.

"Việc người thân lên tiếng bênh vực Shakira khiến Pique bị chỉ trích. Anh ấy tức giận vì điều đó xảy ra", Marca dẫn lời nguồn tin.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Shakira nhiều lần tìm cách hàn gắn mối quan hệ của cả hai. Nữ ca sĩ được cho là trên hai lần nỗ lực níu kéo bạn trai quay lại. Tuy nhiên, sự cố gắng của cô không được đền đáp.

Theo Informalia, cặp sao cũng bắt đầu liên hệ luật sư riêng để phân chia tài sản. Ngoài ra, quyền nuôi hai đứa trẻ Sasha và Milan dự kiến sớm được giải quyết.

Ngày 4/6, Pique và Shakira thông báo chia tay sau 12 năm gắn bó.

"Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư. Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn", cầu thủ chia sẻ. Nguyên nhân được cho là Pique ngoại tình với nữ sinh Gen Z và bị vợ bắt gặp.

Trước khi tan vỡ, cả hai là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu. Họ bén duyên vào năm 2010, tại Nam Phi sau kỳ World Cup. Trung vệ điển trai mất một năm để theo đuổi giọng ca người Colombia. Họ không kết hôn nhưng có chung hai con là Milan (2013) và Sasha (2015).

Shakira trên thảm đỏ Cannes 2022 Nữ ca sĩ diện váy đen cúp ngực, xẻ đùi gợi cảm của Mônot. Trang phục Shakira diện tại sự kiện có nhiều điểm tương đồng với "váy trả thù" của Công nương Diana.

Dàn sao đến lễ cưới Britney Spears

Lễ cưới Britney Spears và Sam Asghari diễn ra vào chiều 9/6. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để chúc phúc cặp sao.

Cha mẹ, em gái và hai con trai không dự cưới Britney Spears

Danh sách nghệ sĩ góp mặt ở lễ cưới của Britney Spears chưa được tiết lộ. Song Madonna, Paris Hilton là hai ngôi sao chắc chắn đến chúc phúc đồng nghiệp.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm