Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha mẹ, em gái và hai con trai không dự cưới Britney Spears

Danh sách nghệ sĩ góp mặt ở lễ cưới của Britney Spears chưa được tiết lộ. Song Madonna, Paris Hilton là hai ngôi sao chắc chắn đến chúc phúc đồng nghiệp.

People đưa tin lễ cưới của Britney Spears và Sam Asghari là sự kiện quan trọng, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hiện tại, các thông tin bên lề của hôn lễ vẫn được cặp sao bảo mật tới phút chót.

Nguồn tin thân cận của Britney Spears tiết lộ trên People rằng một số nghệ sĩ hạng A có mặt để chúc phúc đôi uyên ương, gồm Madonna, Paris Hilton, Selena Gomez, Kate Hudson và Gwyneth Paltrow.

le cuoi cua Britney Spears va Sam Asghari anh 1

Madonna đến chúc phúc cho người bạn thân thiết. Ảnh: People.

Những cái tên kể trên đều là đồng nghiệp thân thiết, gắn bó trong nhiều năm với ngôi sao nhạc pop. Trong đó, Madonna có tình bạn kéo dài nhiều thập kỷ với Britney Spears.

Hai diva thường xuyên dành những lời có cánh cho nhau trên truyền thông. Madonna từng công khai kêu gọi chấm dứt quyền giám hộ đối với Spears vào năm 2021. Ngôi sao nhạc pop không ít lần nhảy theo các bài hát của Madonna trên trang cá nhân.

Theo Fox News, hai con trai của nữ ca sĩ là Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi) không có mặt trong lễ cưới của mẹ.

"Kevin và các con đều cảm thấy hạnh phúc khi Spears kết hôn. Họ cầu chúc những điều tốt đẹp cho mẹ và Sam Asghari. Tuy nhiên, các con của cô cảm thấy họ không nên góp mặt trong ngày vui của mẹ", luật sư Mark Vincent Kaplan - đại diện cho Kevin Federline (chồng cũ của Spears) chia sẻ.

Ngoài ra, mẹ của Britney là Lynne Spears, cha Jamie Spears và em gái Jamie Lynn Spears cũng không đến dự lễ cưới của cô.

Trước ngày quan trọng, Sam Asghari được trông thấy đang tập thể dục ở Los Angeles, theo Daily Mail.

Theo ghi nhận của People, công tác chuẩn bị cho hôn lễ của cặp sao đã dần hoàn thiện. Lễ cưới diễn ra tại biệt thự rộng 1.200 m2 ở Thousand Oaks của ngôi sao nhạc pop. Nữ ca sĩ mua bất động sản này vào tháng 10/2015 với giá 7,4 triệu USD.

Theo nguồn tin của TMZ, hôn lễ của Britney Spears diễn ra vào thứ năm (9/6 - giờ Mỹ). Lễ cưới chỉ có khoảng 100 khách mời, bao gồm một thành viên gia đình. Bryan, anh trai của nữ ca sĩ, được thông báo tham dự. Những thông tin khác về váy cưới, không gian tiệc, người dẫn cô dâu vào lễ đường chưa được tiết lộ.

Sóng gió chưa dừng lại với Amber Heard

Thất bại trong vụ kiện với Johnny Depp không phải là nỗi buồn lớn nhất của Amber Heard. Cô còn phải đối mặt với khó khăn về tài chính, sự nghiệp bấp bênh.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm