Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard bị chế nhạo vì chiếc váy

Minh tinh diện bộ váy đen dáng ôm trong ngày bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết của vụ kiện. Khán giả phát hiện đây là trang phục cô mặc 6 năm trước.

10 khoảnh khắc Amber Heard đến tòa Mỗi lần đến tòa, Heard luôn gây chú ý với vẻ ngoài chỉn chu, chuộng những bộ suit tông trung tính.

Theo Daily Mail, những ngày qua, bộ váy đen của Amber Heard diện trong ngày bồi thẩm đoàn công bố phán quyết vụ kiện phỉ báng giữa cô và Johnny Depp trở thành tâm điểm chế nhạo của công chúng trên các nền tảng mạng xã hội.

Khán giả tinh ý phát hiện bộ váy đen dáng ôm từng được minh tinh Hollywood diện hai lần trước đó. Cụ thể, vào năm 2016, khi Heard đệ đơn lên tòa xin lệnh cấm đối với Depp sau ly hôn. Lần hai là vào năm 2020, trong phiên tòa Depp kiện News Group Newspaper (NGN), công ty mẹ của The Sun bôi nhọ anh là kẻ đánh vợ cũ.

Thời điểm đó, Heard đã đăng hình ảnh cô diện mẫu váy trong hai lần, kèm chú thích: "Một chiếc váy, cách nhau bốn năm. Đôi khi, điều quan trọng là mặc một thứ hai lần".

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả châm chọc Heard. Một tài khoản chia sẻ: "Đôi khi, điều quan trọng là mặc cùng một chiếc váy ba lần. Ngày bạn hủy hoại cuộc đời anh ấy, ngày bạn nói dối trước pháp luật, ngày bạn thua cuộc".

"Chiếc váy này đã không còn may mắn với cô ấy", "Dù diện trang phục nào, Heard cũng là người thua cuộc"... là những bình luận từ công chúng.

Ngày 1/6 (giờ địa phương), tòa án ra phán quyết Johnny Depp thắng kiện phiên tòa phỉ báng. Anh được bồi thường 15 triệu USD, trong đó có 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt. Tuy nhiên, do luật của bang Virginia giới hạn mức trừng phạt là 350.000 USD, nên số tiền thực tế tài tử được trao là 10,35 triệu USD.

Về phía Heard, sau khi thua kiện chồng cũ, cô quyết định kháng cáo. Luật sư của nữ diễn viên cũng nói minh tinh không nộp 10,35 triệu USD tiền bồi thường cho Depp.

Trên CBS News, luật sư Spurgeon chia sẻ Heard có thể nộp đơn tuyên bố phá sản. Khi ấy, cô được miễn khoản 10 triệu USD bồi thường thiệt hại. Tuy nhiên, Heard vẫn phải chi trả 350.000 USD bồi thường trừng phạt.

Amber Heard không nộp 10,35 triệu USD cho Depp

Luật sư Elaine Bredehoft - đại diện pháp lý của Heard - nói nữ diễn viên gặp khó khăn về tài chính. Cô không đủ tiền để bồi thường cho Johnny Depp.

Chuyện gì xảy ra nếu Amber Heard không đủ tiền trả cho Johnny Depp?

Chuyên gia pháp lý cho rằng nếu muốn kháng cáo, trước hết Amber Heard phải có đủ khoản tiền thế chân.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm